So sánh Huggies Gold với Goon Friend: Chất liệu, Giá bán, Độ thấm hút

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ nhiều yếu tố khác nhau, việc so sánh Huggies Gold với Goon Friend một cách khách quan sẽ giúp cho các mẹ bỉm sữa chọn được cho con yêu sản phẩm phù hợp. Xuất xứ, kiểu dáng, chất liệu cho đến khả năng thấm hút, giá thành đều là những tiêu chí quan trọng khẳng định việc bạn mua tã bỉm hãng nào tốt.

1. Xuất xứ tã bỉm Huggies Gold và Goon Friend của nước nào?

Yếu tố quan trọng đầu tiên để bạn xác định được tã Huggies Gold và tã quần Goon Friend có tốt không đó chính là xuất xứ. Nếu như Huggies là thương hiệu trực thuộc công ty sản xuất tã giấy hàng đầu thế giới Kimberly Clark (Mỹ), trải qua nhiều bài kiểm nghiệm y tế gắt gao thì Goon lại là hãng chuyên tã giấy cao cấp của Nhật Bản, thuộc Tập đoàn Daio Paper Corporation.

Cả hai nhãn hiệu này đều rất nổi tiếng trên thị trường, chinh phục các bậc cha mẹ trên toàn thế giới nhưng cấu trúc, đặc điểm khác nhau. Vì vậy, có rất nhiều chị em thường so sánh Huggies Gold với Goon Friend để xem thử liệu con yêu của mình thích hợp với loại nào?

Tã Huggies Gold cho bé giấc ngủ an lành, sâu giấc

Tã Huggies Gold cho bé giấc ngủ an lành, sâu giấc.

2. Kiểu dáng, chất liệu

Tã Huggies Gold có tốt không phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố chất liệu, kiểu dáng. Tã được làm từ chất liệu vải không dệt Silky Soft cao cấp, có đặc tính mềm mại, êm ái như nhung nên vừa an toàn vừa không làm cho làn da mông của bé bị hằn đó, khó chịu. Sản phẩm được kiểm chứng về độ an toàn, có những cải tiến linh hoạt trong kiểu dáng nên mẹ có thể yên tâm khi sử dụng.

Cũng như vậy, tã Goon Friend được thiết kế khá đơn giản, ôm vừa vặn cơ thể của bé ở phần eo và phần đùi nên bé có thể thoải mái khi vận động hoặc có giấc ngủ ngon sâu giấc. Sản phẩm còn được trang bị vạch chỉ báo độ ẩm nên mẹ không phải lo lắng bỉm tràn, biết rõ thời gian thay tã mà không phải mở kiểm tra. Điều này vừa tiết kiệm công sức, thời gian cho mẹ vừa giúp bé khô thoáng, thư giãn suốt cả ngày.

3. Khả năng thấm hút

Đa phần các loại tã bỉm dán Huggies Gold đều có khả năng thấm hút vô cùng vượt trội, với hơn 10 ly chất lỏng. Điều này giữ cho làn da của bé luôn khô thoáng, dễ chịu khi vận động hay nghỉ ngơi. Bề mặt chứa các phễu siêu thấm cùng thiết kế rãnh dọc nên chất lỏng dễ dàng thấm hút, giảm thiểu tối đa sự tiếp xúc của làn da và nước tiểu.

Cùng với đó, tã bỉm quần Goon Friend L48 chính hãng cũng không hề kém cạnh, được mệnh danh là “chuyên gia hút ẩm” nhờ các lỗ dập nổi 3D. Công nghệ khóa chất lỏng cũng được đề cao nghiên cứu và cải tiến hơn cả nhằm ngăn chặn tình trạng trào ngược chất thải của bé ra ngoài, tạo độ thông thoáng nhanh chóng. Điều này đồng thời cũng đẩy lùi nỗi lo bị hăm da của bé rất hiệu quả, đặc biệt thích hợp sử dụng trong những ngày hè nóng bức.

Tã Goon Friend có bề mặt mềm mại giúp bé dễ chịu, thoải mái suốt cả ngày Tã Goon Friend có bề mặt mềm mại giúp bé dễ chịu, thoải mái suốt cả ngày.

4. Bề mặt thấm hút

Một trong số những lý do mẹ bỉm sữa nên chọn tã quần Huggies Gold đó là bề mặt siêu thoáng khí với hơn 20.000 lỗ thoát khí từ trong ra ngoài. Thiết kế đặc biệt này giúp xóa tan đi cảm giác ẩm ướt bên trong bỉm khi mặc, giữ cho tã khô ráo để bé thỏa sức vui chơi.

Còn với Goon Friend, nhờ được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao được kiểm định tại Nhật nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ cải tiến hiệu quả bề mặt thấm hút. Size số, kích cỡ đầy đủ nên bé sẽ không bị khó chịu, mất tự nhiên khi tã tràn hay quá chật, quá rộng.

5. Đai thun

So sánh Huggies Gold với Goon Friend hãng nào tốt hơn, bạn cần để ý đến phần đai thun. Bỉm quần Huggies Gold có phần lưng siêu mềm mại, nâng cao hiệu quả thoáng khí vừa nhẹ nhàng nâng đỡ vòng mông, bụng bé vừa giúp bé di chuyển thoải mái, thoáng mát tối ưu trên làn da nhạy cảm.

Goon Friend có sự kết hợp tinh tế giữa bề mặt tã mềm mịn như bông và phần đai cố định, không bị xô lệch sau khi sử dụng giúp bé cảm thấy thích thú hơn vì độ linh hoạt. Bạn không phải lo lắng về khả năng bám dính khi tháo ra nhiều lần mà nhờ lớp băng keo chặt chẽ, gọn gàng sẽ xua tan đi tất cả mọi hoài nghi. Đây cũng là một tín hiệu đáng vui chứng minh tã dán Goon Friend có tốt không. Từ đó, giúp bé yêu nhà bạn tự tin, thư giãn, đặc biệt là đảm bảo an toàn và chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

6. Các tác dụng khác

Điểm nổi bật nhất mà tã bỉm Huggies sở hữu đó là chất liệu bông khử mùi tuyệt hảo cùng hạt thấm hút nhỏ li ti chống thấm ngược, ngăn ngừa hăm da bé. Tuy nhiên, phần co giãn ở bụng bé lại khá cứng, dày nên đôi lúc khiến bé khó chịu, nhất là các bé hiếu động. Còn Goon Friend, điều thú vị nhất đó chính là lớp bỉm tiếp xúc với bề mặt da bé có thể được bổ sung vitamin E bảo vệ da tốt nhất. Cùng với đó là dải băng đổi màu tiện ích báo hiệu cho mẹ thời gian thay bỉm.

7. Giá tã bỉm Huggies Gold và Goon Friend bao nhiêu?

Hiện tại, tã Huggies Gold có 4 kích cỡ: size M (6 – 11kg), L (9 – 14kg), XL (12 – 17kg), XXL (15 – 25kg). Thế nhưng, tã Huggies Gold giá bao nhiêu? Combo 4 túi tã bỉm dán Huggies Gold L30 tặng gối cừu xinh xắn 594.000 đồng, 4 túi tã bỉm quần L28 đa năng giá 676.000 đồngtã bỉm dán Huggies M34 đa tiện ích 594.000 đồng.

Trong khi đó, tã bỉm Goon Friend có nhiều kích thước khác nhau, phổ biến nhất là size S dành cho bé từ 4 – 8kg, size M cho bé từ 6 – 11kg, size L 9 – 14kg. Ngoài ra, Goon còn có cỡ XL, XXL cho những bé lớn hơn. Cho nên, mẹ bỉm sẽ dễ dàng tìm kiếm size bỉm vừa vặn cơ thể con và khiến bé thoải mái. Giá tã Goon Friend khoảng 183.000 đồng cho túi 48 miếng tiện lợi.

Tã bỉm quần Goon Friend có độ thấm hút vượt trội Tã bỉm quần Goon Friend có độ thấm hút vượt trội.

8. Nên mua tã dán/tã quần Huggies Gold hay Goon Friend?

Với những đặc điểm về chất liệu, thiết kế, chất lượng, khả năng thấm hút và giá cả của hai dòng tã bỉm đến từ thương hiệu Huggies Gold và Goon Friend, chắc hẳn rằng các bạn đã có được sự lựa chọn đúng đắn cho riêng mình. Mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng nên việc so sánh Huggies Gold với Goon Friend chỉ mang tính tương đối.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!