So sánh kem mắt Shiseido Bio-Performance Super Corrective và Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu so sánh về thành phần, cũng như hiệu quả dưỡng ẩm, chống nhăn hay làm mờ quầng thâm, Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream rõ ràng là hơn hẳn so với hũ kem dưỡng mắt của Kiehl's. Tuy nhiên, với giá khá cao, liệu bạn có nên chọn Shiseido?

So sánh kem mắt Shiseido Bio-Performance Super Corrective vàKiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado

Kem dưỡng mắt Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream

Kem mắt Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream

Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado

Kem dưỡng mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado

So sánh giá kem mắt
1.150.000 VND/lọ 15ml 630.000 VND/ hũ 15ml
So sánh thương hiệu kem mắt
Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm đã có trên 140 năm lịch sử với độ phủ sóng trên gần 90 quốc gia. Có thể nói, Shiseido là một trong những thương hiệu mỹ phẩm châu Á có thể khiến tên tuổi của mình được cả thế giới nhắc đến. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này thực sự rất nổi tiếng và được các phụ nữ yêu thích. Kiehl’s là một hãng dược mĩ phẩm cao cấp khá danh tiếng ở Mỹ, có trụ sở ở New York, ra đời từ năm 1851 và ngày nay đang được sở hữu bởi ông trùm L’Oreal. Sản phẩm thế mạnh của Kiehl’s là các sản phẩm chăm sóc cơ thể, với thành phần tự nhiên, lành tính. Hiện nay, thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1,000 địa điểm bán lẻ.
So sánh thiết kế bao bì kem mắt
Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream thực sự được thiết kế vô cùng đẹp mắt với màu vàng “sang chảnh”. Lọ kem mắt được làm bằng kim loại, khá nhỏ xinh, có thiết kế pump nên chỉ cần ấn nhẹ là bạn có thể sử dụng dễ dàng, nắp lọ cũng rất chắc chắn. Kem dưỡng mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado có dạng hũ, trông đơn giản, tuy có ưu điểm là chắc chắn nhưng nhược điểm là khá bất tiện khi sử dụng, bạn cần phải rửa tay sạch sẽ trước và sau khi thoa kem, dùng xong thì phải đóng lại ngay lập tức nếu không vi khuẩn sẽ xâm nhập vào một cách dễ dàng.
So sánh thành phần kem mắt
Water (Aqua), Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate,Hydrogenated Polydecene, Dimethicone, Butylene Glycol, Glycerin, Behenyl Alcohol, Dipropylene Glycol, Petrolatum, Stearyl Alcohol, Dimethicone Crosspolymer, Hydrogenated Palm Oil, Beheneth-20, Phenoxyethanol, Myristyl Myristate, Polyvinyl Alcohol, Tocopheryl Acetate, Elaeis Guineensis (Palm) Kernel Oil, Elaeis Guineensis (Palm) Oil, Dimethylacrylamide/Sodium Acryloyldimethyltaurate Crosspolymer, Disodium EDTA, Sodium Citrate, Retinyl Acetate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Fragrance (Parfum), BHT, Citric Acid, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Benzyl Benzoate, Alpha-Isomethyl Ionone, Polyquaternium-51, Hexyl Cinnamal, Linalool, Saccharomyces Ferment Lysate Filtrate, Limonene, Citronellol, Geraniol, Sodium Acetylated Hyaluronate, Butylphenyl Methylpropional, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract (Rosmarinus Officinalis), Syzygium Jambos Leaf Extract, Carthamus Tinctorius (Safflower) Flower Extract, Tocopherol, Beta-Carotene.

Lọ kem mắt của Shiseido cũng không hẳn là lành tính bởi nó có chứa một số thành phần như

Butylene Glycol,Fragrance (Parfum),Petrolatum,… Mặc dù vậy, nó vẫn được xem là khá an toàn.
Water, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Butylene Glycol, Tridecyl Stearate, Isodecyl Salicylate, PEG-30 Dipolyhydroxystearate, Tridecyl Trimellitate, Persea Gratissima (Avocado) Oil, Isocetyl Stearoyl Stearate, Propylene Glycol, Dipentaerythrityl Hexacaprylate/Hexacaprate, Sorbitan Sesquioleate, Magnesium Sulfate, Phenoxyethanol, Hydrogenated Castor Oil, Sodium PCA, Sodium Dehydroacetate, Methylparaben, Ozokerite, Tocopheryl Acetate, Disodium EDTA, Retinyl Palmitate, Copper PCA, Zea Mays (Corn) Oil, Beta-Carotene

Nhìn vào bảng thành phần này bạn có thể thấy một số chất không được lành tính cho lắm, ví dụ như Propylene Glycol, Methylparaben… Như vậy, nếu xét về độ lành tính, bạn có thể sẽ cảm thấy khá thất vọng về hũ kem dưỡng mắt này của Kiehl’s.

Nhìn chung, nếu so sánh giữa hai bảng thành phần của kem mắt Shiseido và kem mắt Kiehl’s thì có thể thấy kem mắt của Shiseido có thành phần tốt hơn, an toàn hơn khi sử dụng.

So sánh kết cấu/chất kem mắt
Chất kem của kem mắt Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream rấtnhẹ nhàng và mượt mà. Khi thoa lên da bạn sẽ thấy kem được tán rất nhanh, thấm rất tốt mà không hề gây bám dính. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng quá nhiều lượng kem thì tất nhiên, bạn vẫn sẽ thấy hơi khó chịu và cảm giác hơi nặng Chất kem của Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado rất đặc và dày. Thực ra hầu hết các loại kem dưỡng mắt đều đặc bời theo một số nghiên cứu khoa học, khi thoa kem vùng mắt, sau một buổi tối ngủ dậy, kem sẽ “chạy” được khoảng 1 inch, vì vậy kem càng đặc thì càng tốt.
So sánh mùi hương
Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu. Mùi hương không có gì quá đặc biệt, nhìn chung cũng khá dễ chịu.
So sánh về hiệu quả sử dụng
– Dưỡng ẩm: Về hiệu quả dưỡng ẩm của Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream có lẽ bạn sẽ thấy ngay lập tức sau khi sử dụng. Vùng da mắt đang khô và thiếu ẩm sẽ ngay lập tức được cấp ẩm và trở nên mềm mại hơn.

– Chống nhăn: Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream cũng có tác dụng chống nhăn, giúp vùng da mắt mịn màng hơn, tuy nhiên để có được kết quả thì bạn phải sử dụng trong khoảng 2-3 tháng, tùy từng tình trạng nếp nhăn mà khoảng thời gian phát huy tác dụng sẽ khác nhau.

– Giảm quầng thâm mắt: Rất tiếc là nếu bạn có quầng thâm mắt thì Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream dường như sẽ không giúp được gì nhiều cho bạn.

Dưỡng ẩm:Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocadocó độ dưỡng ẩm được đánh giá là tốt. Bạn có thể nhận ra hiệu quả dưỡng ẩm rất nhanh, chỉ cần một thời gian ngắn là đủ. Khi da mắt được dưỡng ẩm tốt thì bọng mắt và quầng thâm cũng sẽ giảm đi đáng kể.

Chồng nhăn:Kem mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado không hẳn là quá tốt để chống nhăn và giảm tốc độ lão hóa.

Giảm quầng thâm mắt: Có vẻ như hiệu quả giảm quầng thâm mắt của Kiehl’s Creamy Eye Treatment không đáng kể.

Bởi thành phần không lành tính mà lại được sử dụng cho vùng mắt – vùng da nhạy cảm nhất nên Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado sẽ gây ảnh hưởng cho vùng da này cũng như sức khỏe của bạn về lâu về dài.

Kết luận:Nếu so sánh về thành phần, cũng như hiệu quả dưỡng ẩm, chống nhăn hay làm mờ quầng thâm,Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream rõ ràng là hơn hẳn so với hũ kem dưỡng mắt của Kiehl’s.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!