So sánh lò nướng âm điều khiển cơ học EOB203X và điều khiển điện tử EOB3400BOX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng là hai lò nướng âm cao cấp giúp tiết kiệm không gian bếp, lò nướng EOB203X có dung tích 74 lít còn lò EOB3400BOX 56 lít và sự khác biệt các quạt tản nhiệt..

Lò nướng âm EOB3400BOX

Lò nướng âm EOB203X

Kích thước

590x595x570

594x600x594

Dung tích

56 lít

74 lít

Công suất tối đa

2300 W

2780 W

Điều khiển

Cơ học

Điện tử

f

Lò nướng âm điều khiển điện tử EOB3400BOXảnh internet

Dung tích lò:

Dung tích lò EOB 203X lên đến 74 lít lớn hơn khá nhiều so với dung tích của lò EOB 3400 BOX là 56 lít .Việc nấu nhiều món ăn cùng một thời điểm đòi hỏi bạn phải có một chiếc bếp đa năng và mạnh mẽ, dung tích lên đến 74 lít cùng với một khay nướng lớn có thể tự điều chỉnh 5 mức độ chiều cao sẽ giúp bạn có nhiều không gian để nướng số lượng lớn thức ăn.Tuy nhiên lò EOB 203X thích hợp với không gian nhà bếp rộng, với kích cỡ được tính toán để lắp vừa vặn với khuôn bếp đã được thiết kế, nếu không thì lò sẽ không vừa vặn và kém sang trọng.

Điều khiển

Một bảng hiện thị điện tử mang lại cho lò nướng một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp hơn bảng hiển thị cơ học.Điều khiển cơ trongquá trình nấu nướng sẽ làm bảng nút điều khiển dễ dính bẩn, bảng điều khiển cơ học còn dễ hư hỏng khi rớt nước, thức ăn, các chất lỏng.. vào bảng điều khiển.. Tuy nhiên, bảng điều khiển điện tử khi có sự cố thay thế tốn chi phí cao hơn so với bảng điều khiển cơ học.

Các chức năng khác

– Quạt siêu đảo chiều của lòEOB3400BOX

Quạt siêu đảo chiều giúp phân bổ đều nhiệt độ khắp lò và giữ nhiệt độ trong lò luôn ổn định, đem lại kết quả nấu nướng tuyệt vời. Quạt đảo chiều chất lượng tốt là một chức năng quan trọng đối với một lò nướng lớn để giảm nhiệt độ nướng cũng như thời gian nấu nướng trong lò, giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện năng và thời gian nấu nướng.Hthng UltraFan Plus giúp nhit lưu thông hiu qu, nướngchín đu thc phm trên mi khay bên trong lò, nhờ vào một chiếc quạt phụ lớn sẽ giúp thức ăn được nướng chín hoàn hảo. Mọi thứ trở nên thuận tiện hơn đặc biệt khi bạn cần tận dụng từng cm không gian trong lò cho món ăn của bạn.

– Hỗ trợ quạt lưu thông nhiệt củaElectrolux EOB203X

Lò nướng âm Electrolux EOB203X sử dụng quạt tản nhiệt lớn giúp lưu thông khí nóng được lan đều khắp lò và đồ ăn được nấu ở mức phù hợp hơn nữa còn giúp giảm nhiệt độ nướng cũng như thời gian nấu nướng trong lò, giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện năng và thời gian nấu nướng.

– Chức năng hẹn giờhoàn toàn tựđộng củaEOB 203X với tính năng hẹn giờ tự động, bạn không cần phải nghe thấy tiếng buzz thông báo món nướng của bạn đã xong mà nó tự động tắt lò đúng thời hạn mà bạn đã cài.

– Tích hợp nhiều chức năng linh hoạt

Được trang bị nhiều núm điều chỉnh linh hoạt như giã đông đồ ăn, nấu đối lưu cung cấp cách nấu truyền thống với nhiệt từ các bộ phận ngăn trên và dưới, nấu đối lưu có quạt hỗ trợ để nấu thức ăn cả hai phần ngăn trên và dưới có quạt hỗ trợ, nướng, nướng nhanh có quạt hỗ trợ nhờ vậy bạn có thể sử dụng lò nướng từ nấu ăn tới làm thịt nướng hay làm bánh tráng miệng hoàn hảo cũng như những chiếc bánh ngọt phồng hấp dẫn.

– Cửa làm mát tiêu chuẩn của cả hai lò

Nóng bên trong nhưng lại mát bên ngoài nhờ lò nướng đi kèm với một cửa làm mát được làm từ nhiểu lớp kính chắc chắn ngăn ngừa những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra. Chính vì thế bạn vẫn có nhìn xuyên đồ ăn qua cửa lò và chạm tay vào cửa kính mà không hề bị nóng. Lò nướng được thiết kế đạt tiêu chuẩn an toàn đối với các gia đình có trẻ nhỏ.

– Ngoài ra cả hai lò đều có các ưu điểm về tính tiện lợi như: Khoang lò được phủ lớp men chống dính dầu mỡ và thức ăn, giúp dễ dàng lau chùi và bảo trì.

– Nhược điểm của lò là tính di động thấp và có giá thành khá cao. Cả hai lò nướng đều không có chức năng tự làm sạch do đó cần mất thời gian làm sạch.

h

Lò nướng âm điều khiển cơ học EOB203X (ảnh internet)

Bảng chỉ dẫn chung các chế độ chế biến trong lò nướng âm

b

Kết luận: Với giá thành lò nướng âm Electrolux EOB203X hiện nay được bán trên thị trường với mức giá khá cao 9.335.000 VND tuy nhiên so với lò nướng âm EOB3400BOX thì vẫn là rẻ hơn một chút. Nếu không gian bếp nhà bạn rộng và có ngân sách lớn thì lựa chọn EOB3400BOX là lựa chọn thích hợp, còn nếu bạn chỉ đã hài lòng với các tính năng nướng tuyệt vời của EOB203X thì khả năng tiêu tốn ít điện năng hơn và tiết kiệm diện tích sẽ là ưu thế để bạn lựa chọn EOB203X.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!