So sánh loa Harman Kardon Aura Studio 4 và 3: Khác biệt là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Harman Kardon Aura Studio 4 là một trong những mẫu loa được nhiều người ưa chuộng. Vậy phiên bản này có gì khác biệt hơn so với phiên bản Kardon Aura Studio 3 và có đáng để lựa chọn hay không thì chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết này nhé!

So sánh loa Harman Kardon Aura Studio phiên bản 3 và 4 về thiết kế bên ngoài

Cả phiên bản loa Harman Kardon Aura Studio 4 và 3 đều là những mẫu loa sở hữu thiết kế trong suốt. Thiết kế loa trong suốt này là một biểu tượng cho thương hiệu Harman Kardon. Và hai mẫu loa này cũng có thiết kế gần như tương đồng ở phần loa sub. Đối với phiên bản Aura Studio 4 thì được trang bị thêm hai dải loa vệ tinh đảm nhiệm dải âm trung (mid) và dải âm cao (treble). Nhờ đó mà tạo thành hệ thống loa 2.1 để bàn phù hợp với laptop, máy tính bàn hay tivi.

So sánh loa Harman Kardon Aura Studio 3 và 4 về cấu tạo bên trong

Cấu tạo bên trong loa Harman Kardon Aura Studio 4 đơn giản hơn phiên bản 3 rất nhiều. Phần thân loa không lượn sóng cầu kỳ như phiên bản trước. Phần thân này được thiết kế đơn thuần là các hình trụ kết hợp với các vân tròn đồng tâm. Thiết bị được thiết kế thêm chi tiết kim loại tròn màu bạc được vát hình kim cương nổi bật ở chính giữa trung tâm cạnh viền.

So sánh loa Harman Kardon Aura Studio 3 và 4 về công suất hoạt động

Loa Harman Kardon Aura Studio 4 cho ra chất âm được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được trang bị loa siêu trầm với kích thước 5,25 inch kết hợp với hai dải loa vệ tinh được bố trí hai bên. Mỗi dải loa vệ tinh gồm một tổ hợp 4 driver với kích thước 1,4 inch. Tổng hợp lại thì công suất toàn dải lên tới 140W mang tới một âm thanh sôi động và vô cùng chân thực.

So sánh loa Harman Kardon Aura Studio 3 và 4 về chất lượng âm thanh

Chất âm của loa Harman Kardon Aura Studio 4 và 3 khá tương đồng với nhau. Điểm khác biệt về chất âm của hai chiếc loa này rất nhỏ và được thể hiện khi người dùng chú ý và nghe kỹ. Cụ thể, dải âm bass của phiên bản 4 được đánh giá cao hơn nghe sẽ chắc và to hơn do được trang bị thêm công nghệ Dome hiện đại. Còn bản 3 thì được chuyên gia và người dùng đánh giá là nghe nảy và sáng hơn bản 4.

So sánh loa Harman Kardon Aura Studio 3 và 4 về hệ thống đèn loa

Hệ thống đèn phía trong loa Harman Kardon Aura Studio 4 được cải tiến hơn so với phiên bản 3 và được loại bỏ đi phần ống khí. Nhờ vậy, ánh sáng sẽ làn tỏa rộng hơn và phủ kín phần mái vòm tạo nên sự lung linh và huyền ảo hơn nhiều. Tuy nhiên, hai dải loa vệ tinh vẫn chưa được hãng trang bị dải đèn LED. Ánh đèn cũng không thay đổi linh hoạt theo nhịp của từng giai điệu như phiên bản 3. Màu đèn chỉ có một máu trắng và chuyển qua xanh khi ghép nối.

Trên đây là một số điểm khác biệt của loa Harman Kardon Aura Studio 4 với phiên bản Aura Studio 3. Hai mẫu loa này có khá nhiều điểm tương đồng với những khác biệt không quá lớn. Việc nên việc lựa chọn phiên bản 3 hay 4 tùy thuộc nhiều vào sở thích và khả năng cảm thụ nhạc của tùy từng khách hàng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!