So sánh máy điều hòa Beko 2022 dòng VT và VS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu máy điều hòa Beko của Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang cung cấp cho thị trường 2 dòng máy lạnh là Beko VT và Beko VS. Vậy 2 dòng máy lạnh này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua dòng máy điều hòa Beko VT hay VS thì hãy đọc ngay bài viết sau nhé!

Ưu điểm nổi bật của dòng máy điều hòa Beko VT

Ưu điểm nổi bật của dòng máy điều hòa Beko VT là cả dàn lạnh và dàn nóng được mạ vàng. Đặc biệt phần mặt nạ của cục lạnh được thiết kế 2 lớp có tráng gương cao cấp làm tăng lên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm cũng như không gian phòng.

Máy điều hòa Beko dòng VT được trang bị cảm biến nhiệt độ thông minh ZoneFollow có khả năng điều chỉnh nhiệt độ tại khu vực đặt điều khiển từ xa mang lại cảm giác mát lạnh nhanh chóng và dễ chịu. Hệ thống lọc 7 bước có thể loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và mùi hôi tới 90% nhờ tinh chất trà xanh và vitamin C. Công nghệ ProSmart Inverter không chỉ đơn thuần là tiết kiệm điện năng mà còn giảm độ ồn tối đa khi máy vận hành, cho không gian luôn êm ái và yên tĩnh.

Bên cạnh đó, dòng máy điều hòa Beko VT còn tích hợp chức năng Turbo làm lạnh nhanh. Khi hoạt động ở chế độ này, máy lạnh Beko VT sẽ hoạt động với công suất tối đa cùng tốc độ quạt nhanh nhất để làm mát căn phòng chỉ trong tích tắc. Chức năng hút ẩm cho căn phòng luôn khô ráo, thích hợp sử dụng trong những ngày trời nồm ẩm ướt và mưa kéo dài, tránh nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi gây hại cho sức khỏe người dùng.

Một số máy điều hòa Beko dòng VT được tìm mua nhiều nhất hiện nay gồm: Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT; máy lạnh Beko Inverter 1.5 HP RSVC12VT…

máy điều hòa Beko
Ưu điểm nổi bật của dòng máy điều hòa Beko VT là cả dàn lạnh và dàn nóng được mạ vàng.

Ưu điểm nổi bật của dòng máy điều hòa Beko VS

Dòng máy lạnh Beko VS được trang bị đầy đủ các công nghệ và tính năng như dòng máy lạnh Beko VS. Tuy nhiên, ở dòng máy Beko VS thì chỉ có dàn nóng được mạ vàng, hệ thống lọc chỉ có 3 bước, chỉ số hiệu suất năng lượng (HSNL) tầm khoảng 5.34/5.84 nên vẫn có thể tiết kiệm điện tối ưu nhất trong phân khúc sản phẩm.

Một số dòng máy điều hòa Beko VS tốt bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua gồm: Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VS; máy lạnh Beko Inverter 1.5 HP RSVC12VS…

máy điều hòa Beko
Dòng máy Beko VS thì chỉ có dàn nóng được mạ vàng, hệ thống lọc chỉ có 3 bước,

So sánh 2 máy điều hòa Beko 2022 dòng VT và VS

Để hiểu rõ sự khác biệt giữa 2 dòng máy điều hòa Beko VT và VS, bạn có thể tham khảo so sánh sau:

+ Bộ lọc không khí: Máy điều hòa Beko VT trải qua 7 bước lọc không khí gồm: Bộ lọc gồm lưới lọc HD mật độ cao; lưới lọc ion bạc +; lưới lọc than hoạt tính Active Carbon; lưới lọc Tea Polyphenol; lưới lọc vitamin C; lưới lọc Photocatalyst Filter và lưới lọc tĩnh điện Static-free. Còn điều hòa Beko VT chỉ trải qua 3 bước gồm: Bộ lọc gồm lưới lọc HD mật độ cao; lưới lọc ion bạc + và lưới lọc than hoạt tính Active Carbon.

+ Chế độ tự vệ sinh dàn lạnh: Máy điều hòa Beko VT sẽ tự khởi động chạy sau khi điều hòa tắt, người sử dụng không cần bấm chọn bất kỳ phím chức năng hay tác động nào. Dòng máy điều hòa Beko VS bạn cần nhấn nút Self Cleaning trên điều khiển từ xa của máy lạnh.

+ Dàn lạnh và dàn nóng: Máy điều hòa Beko VT được mạ vàng cả dàn nóng và dàn lạnh; điều hòa Beko VS chỉ được mạ vàng dàn lạnh.

+ Giá thành: Máy điều hòa Beko VT giá bán từ 7.7 – 11.3 triệu đồng; máy điều hòa Beko VS giá từ 7.1 – 10 triệu đồng.

máy điều hòa Beko
Máy điều hòa Beko VT trải qua 7 bước lọc không khí trong khi máy lạnh Beko VS chỉ có 3 bước

Nhìn chung, máy điều hòa Beko dòng VT và VS khá tương đồng về chất lượng, thiết kế, tuy nhiên dòng máy điều hòa Beo VT có giá bán cao hơn một chút so với dòng Beko VS. Chúc các bạn chọn mua được chiếc máy điều hòa Beko phù hợp nhất với mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!