So sánh máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai dòng máy giặt nổi trội vượt bậc của thương hiệu Aqua là máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H. Vậy hai dòng sản phẩm này có những điểm gì giống và khác nhau?

Ngày nay, máy giặt đã trở thành một thành viên không thể thiếu trong ngôi nhà của mỗi gia đình. Các thương hiệu máy giặt cũng từ đó mà phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Nắm bắt được điều này, thương hiệu máy giặt Aqua đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trong đó nổi trội là dòng máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H. Đây là hai dòng máy được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất, vậy dòng sản phẩm này có gì nổi trội hay người dùng chỉ chạy theo “phong trào”? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và đưa ra những nhận định chi tiết về hai sản phẩm máy giặt đến từ thương hiệu Aqua này nhé.

Đặc điểm giống nhau giữa máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H

1. Khối lượng giặt

Điều đầu tiên chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là khối lượng giặt của hai dòng máy này tương đương nhau, với khối lượng 10kg dòng máy giặt này phù hợp với gia đình có từ 5-7 thành viên, giúp việc giặt giũ được tối ưu mà không phải chia nhỏ nhiều lần giặt khi có nhiều quần áo như lúc sử dụng máy giặt có khối lượng giặt thấp.

máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H
Phù hợp cho gia đình 5-7 thành viên

2. Thiết kế máy

Cùng thiết kế cửa trên đơn giản và hiện đại, phù hợp với đại đa số không gian nội thất trong ngôi nhà của bạn. Nắp máy được làm từ kính cường lực tràn viền vô cùng sang trọng, không những vậy bảng điều khiển được đặt ở phía sau nắp máy, nằm ngay tầm mắt của tiêu dùng, cùng với kiểu dáng nút xoay giúp việc thao tác trên máy trờ nên dễ dàng hơn.

máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H
Thiết kế hiện đại, sang trọng

3. Mâm giặt kép

Được thiết kế mâm giặt kép Twin Pulsator với hai mâm giặt kép chuyển động ngược chiều nhau tạo thành dòng nước có chuyển động đa chiều, mạnh mẽ, đem lại hiệu quả giặt đáng kinh ngạc. Mâm giặt bên trong chịu sức nặng của quần áo được thiết kế xoay tự do, mâm giặt bên ngoài dễ dàng tạo lực xoáy nước theo hướng ngược lại, tác động mạnh đến các vết bẩn và đảo trộn quần áo tốt hơn.

máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H
Mâm giặt kép tặng hiệu quả giặt sạch

4. Mâm giặt diệt khuẩn, khử mùi Nano

Công nghệ diệt khuẩn, khử mùi Nano Ag+ đều được áp dụng cho hai dòng sản phẩm máy giặt này. Mâm giặt trong quá trình vận hành sẽ tạo ra hàng triệu tinh thể bạc có kích thước siêu nhỏ len lỏi vào từng sợi vải cũng như các vị trí nhỏ của lồng giặt. Điều này giúp loại bỏ đi những vi khuẩn và mùi hôi khó chịu, cho quần áo luôn sạch sẽ.

máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H
Mâm giặt khử mùi hiệu quả

5. Lồng giặt Pillow thép không gỉ

Lồng giặt Pillow của máy giặt Aqua AQW-FR100ET.W và Aqua AQW-FR100ET.H được làm từ chất liệu thép không gỉ, với thiết kế bề mặt lồng giặt có hình sao nhỏ với kích thước 2.2 mm, làm giảm hiện tượng xơ vải mắc vào lỗ thoát nước làm hư hại sợi vải và đảm bảo độ bền đẹp như mới của quần áo.

máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H
Lồng giặt Pillow thép không gỉ

6. Nắp máy trợ lực chống kẹt tay

Nắp máy giặt được thiết kế theo dáng gập nên được trang bị thêm bộ phận trợ lực, giúp người dùng an toàn khi sử dụng, đóng và mở nắp máy mà không lo bị sập.

7. Khóa trẻ em và đồng hồ hẹn giờ

Có thể nói đây là một cải tiến của thương hiệu Aqua khi nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Chức năng khóa trẻ em giúp khóa bàn phím lại trong quá trình giặt, để bảo vệ trẻ nhỏ không nghịch phá bàn phím làm hư hỏng máy hay rơi vào lồng giặt. Chức năng hẹn giờ phù hợp với nhịp sống bận rộn hiện nay, bạn có thể tự cài đặt thời gian cho máy vận hành mà không phải lo quần áo để lâu trong máy có mùi ẩm khó chịu.

8. Vệ sinh lồng giặt tự động

Đây là một chức năng giúp người dùng tiết kiệm chi phí và chủ động thời gian trong việc làm sạch lồng giặt, giúp loại bỏ vi khuẩn và duy trì độ bền cho máy được lâu hơn.

Sự khác nhau giữa máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và  máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H

Với những đặc điểm giống nhau như trên của hai dòng máy giặt Aqua AQW-FR100ET.W và Aqua AQW-FR100ET.H, thì điểm khác biệt duy nhất giữa hai sản phẩm này là ký hiệu cuối cùng trong tên. Ký hiệu này giúp người dùng phân biệt được màu sắc của mỗi sản phẩm thông qua tên gọi dễ dàng hơn, thuận tiện trong việc chọn mua sản phẩm.

máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H
Sự khác nhau về màu sắc sản phẩm

Ngoài ra, máy giặt Aqua AQW-FR100ET.W được ra mắt người tiêu dùng bắt đầu từ năm 2019. Còn đối với sản phẩm máy giặt Aqua AQW-FR100ET.H được sản xuất vào năm 2020, chính vì sản xuất sau nên dòng sản phẩm này đã khắc phục được hơn những nhược điểm mà các mã máy khác gặp phải.

Kết luận

Nhìn vào bài viết này, mọi người chắc hẳn đã không còn lăn tăn tại sao lại có hai mã máy giặt Aqua này rồi đúng không ạ. Về cấu tạo và thiết kế, hai sản phẩm này hoàn toàn giống nhau, chỉ khác về màu sắc để phù hợp cho sự lựa chọn và sở thích của từng người. Vậy thì đừng lăn tăn về kết cấu hay công năng của hai dòng sản phẩm này, hãy chọn theo sở thích màu sắc của mình yêu thích mọi người nhé.

Với những so sánh về đặc điểm giống và khác nhau của hai sản phẩm máy giặt Aqua AQW-FR100ET.W và Aqua AQW-FR100ET.H, bạn có thể nhận thấy sự khác biệt giữa hai sản phẩm này không quá lớn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được dòng máy giặt phù hợp với không gian ngôi nhà của mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!