Review chi tiết máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100ET

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm máy giặt aqua 10kg aqw-fr100et hiện đại được tin dùng hiện nay.

Sản phẩm máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100ET hiện đại được sản xuất tại Việt Nam cùng với giá thành dễ dàng tiếp cận nhưng vẫn được tích hợp cùng với nhiều công nghệ nổi bật. Có thể kể đến như: Thiết kế cửa trợ lực giúp hỗ trợ chống sập; bên cạnh đó còn giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch cùng mâm giặt kép Twin Pulsator.

Hãy cùng Websosanh thực hiện đánh giá máy giặt Aqua 10 Kg AQW-FR100ET S và xem xét liệu rằng dòng máy giặt Aqua 10 Kg AQW-FR100ET S có đáp ứng được các tiêu chí trên thị trường hiện đại.

Thiết kế của dòng máy này vô cùng hiện đại và tiện dụng

Sản phẩm máy giặt Aqua 10 Kg AQW-FR100ET.S lồng đứng được thiết kế vô cùng hiện đại và nổi bật bởi nắp máy được làm từ kính cường lực tràn viền, thiết kế vô cùng sang trọng.

Bảng điều khiển của máy nằm ở vị trí phía sau ngay tầm mắt cùng với một kiểu dáng xoay giúp cho người dùng có thể dễ dàng thực hiện thao tác. Nắp máy còn được trang bị thêm tính năng chống sập, vô cùng thuận tiện trong việc giúp hỗ trợ lấy quần áo ra hoặc thực hiện bỏ quần áo vào.

Khối lượng giặt của dòng máy 10 kg

Nếu gia đình bạn có từ 5 đến 7 người hoặc không có thời gian, gia đình bạn phải dồn nhiều quần áo để thực hiệ giặt một lần thì chiếc máy giặt đình đám  Aqua 10 kg này sẽ là một trong những sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Bảng điều khiển sau dễ dàng thực hiện thao tác, núm xoay tiện lợi, nắp kính cường lực 100% giúp hỗ trợ chống sập cửa

Bảng điều khiển của máy còn được thiết kế nằm ở phía sau ngay tầm mắt giúp cho người dùng có thể thao tác dễ dàng, nhanh chóng, núm xoay điều khiển vô cùng tiện lợi. Nắp máy bằng kính cường lực 100% giúp hỗ trợ chống sập cửa, vô cùng thuận tiện trong việc lấy quần áo ra hoặc bỏ quần áo vào.

12 chương trình giặt vô cùng đa dạng, giúp đáp ứng nhu cầu giặt giũ một cách hiệu quả

máy giặt aqua 10kg aqw-fr100et
Thiết kế 12 chương trình giặt vô cùng tiện lợi

Máy giặt Aqua hiện đại được trang bị 12 chương trình giặt bao gồm: Giặt Cotton, chương trình giặt Tiêu chuẩn, giặt Nhanh, giặt Thể thao, giặt Len, Giặt mạnh, giặt Chống nhăn, giặt Nhẹ, giặt Chăn mền, giặt Khăn, giặt Đồ trẻ em và chức năng Vệ sinh lồng giặt.

Mâm giặt kép Twin Pulsator giúp hỗ trợ tăng hiệu quả giặt sạch quần áo

máy giặt aqua 10kg aqw-fr100et
Mâm giặt kép được thiết kế vô cùng hiện đại

Máy giặt lồng đứng Aqua còn được thiết kế mâm giặt kép Twin Pulsator cùng với 2 mâm giặt chuyển động ngược chiều của dòng máy giặt sẽ giúp tạo ra dòng nước có chuyển động đa chiều, vô cùng mạnh mẽ, đồng thời còn giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và chống xoắn một cách tốt hơn cho quần áo.

Lồng giặt Pillow giúp hỗ trợ giữ quần áo bền đẹp hơn

máy giặt aqua 10kg aqw-fr100et
lồng giặt pillow được áp dụng công nghệ tiên tiến

Lồng giặt Pillow của máy giặt Aqua AQW-FR100ET.S được làm từ chất liệu thép không gỉ, cùng với các lỗ thoát nước được chế tạo nhỏ, nhờ vậy quần áo của bạn không chỉ được giặt sạch tốt hơn mà còn giúp đảm bảo độ bền đẹp như mới cùng với thời gian.

Công nghệ hỗ trợ diệt khuẩn khử mùi Nano Ag+

Nhờ với công nghệ Nano Ag+, mâm giặt trong lúc vận hành sẽ giúp tạo ra hàng triệu tinh thể bạc có kích thước siêu nhỏ giúp hỗ trợ len lỏi vào quần áo cũng như các vị trí khác của lồng giặt. Từ đó sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn cùng với mùi hôi khó chịu, cho quần áo luôn sạch thơm.

Vệ sinh lồng giặt tự động

Nhờ tính năng vệ sinh lồng giặt tự động, sản phẩm máy giặt có thể loại bỏ được các chất cặn bẩn còn bám lại sau mỗi lần giặt, nhờ vậy lồng giặt của bạn sẽ không bị bám mùi hôi cũng như các dòng cặn bẩn khó chịu. Và bạn sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian hay chi phí để thực hiện làm vệ sinh lồng giặt thường xuyên.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!