So sánh máy giặt 8,5kg Sharp Kg ES-Y85HV và Casper WT-85N68BGA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân giữa máy giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV hay Casper 8.5 Kg WT-85N68BGA thì bài so sánh dưới đây điểm giống và khác của hai sản phẩm này.

1. Điểm giống của máy giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV và máy giặt Casper 8.5 Kg WT-85N68BGA 

  • Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic: giúp máy giặt tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán  tùy chỉnh lượng nước sao cho phù hợp, nhờ đó bạn có thể tiết kiệm chi phí nước hàng tháng mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu.
  • Luồng nước ba chiều: nhằm tăng độ thẩm thấu của chất giặt tẩy vào sâu trong từng sợi vải để làm sạch vết bẩn tối ưu, hạn chế tình trạng nhăn, xoắn rối sau khi giặt giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.
  • Tính năng khóa trẻ em: tính năng này đảm bảo bảng điều khiển và cửa lồng giặt sẽ được khóa lại để tránh sự nghịch phá của những em bé hiếu động, nghịch ngợm.
  • Khối lượng giặt 8.5kg thích hợp cho gia đình 3 – 5 thành viên hoặc những gia đình nhỏ nhưng có nhu cầu giặt nhiều đồ trong một lần.
Máy giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV
Máy giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV

2. Điểm khác của máy giặt Sharp và Casper

2.1 Thương hiệu

Về Sharp: là thương hiệu nổi tiếng lâu đời của Nhật Bản, Sharp không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt. Máy giặt Sharp chủ yếu có thiết kế lồng đứng truyền thống, gam màu hiện đại dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất. Sản phẩm có giá thành phải chăng, chất lượng tốt và độ bền cực cao.

Về Casper: là thương hiệu uy tín, đáng tin cậy đến từ Thái Lan, có trụ sở chính tại thành phố Bangkok, hãng có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2016. Với mục tiêu là mang những sản phẩm chất lượng với công nghệ hiện đại và giá cả hợp lý nhất, Casper được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và từng bước trở thành thương hiệu chất lượng hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Casper 8.5 Kg WT-85N68BGA
Máy giặt Casper 8.5 Kg WT-85N68BGA

2.2 Lồng giặt

Máy giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV có lồng giặt SS Drum làm bằng thép không gỉ với các lỗ phẳng giúp bảo vệ quần áo tốt hơn, và hạn chế sờn rách vải một cách hiệu quả hơn.

Lồng giặt của Casper 8.5 Kg WT-85N68BGA được thiết kế đặc biệt với những gờ nổi dạng tinh thể pha lê cùng những lỗ phun nước giúp quá trình chà xát và giặt giũ quần áo diễn ra nhẹ nhàng, êm ái hơn, giúp bảo vệ quần áo luôn bền đẹp sau nhiều lần giặt.

2.3 Chương trình và tốc độ giặt

Máy giặt Casper đươc tích hợp sẵn 8 chương trình giặt trong khi máy giặt Sharp chỉ có 5 chương trình giặt căn bản, tuy nhiên tốc độ quay vắt của Sharp lại nhanh hơn Casper, đồng nghĩa với việc quần áo sẽ được giặt sạch nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Máy giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV
Máy giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV

2.4 Tiện ích thông minh khác

Máy giặt Sharp ES-Y85HV được tích hợp chế độ hẹn giờ cực phù hợp cho những người bận rộn. Bạn có thể hẹn giờ giặt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng để khi bạn xong việc, quần áo cũng có thể giặt xong, hạn chế để quần áo lâu trong máy giặt sẽ gây nên mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, máy giặt Sharp còn có tính năng tự khởi động lại nếu bị cúp điện đột ngột, máy sẽ tiếp tục chương trình giặt mà không cần bạn phải cài đặt lại từ đầu.

Máy giặt Casper 8.5 Kg WT-85N68BGA cũng được tích hợp tính năng tự khởi động lại máy khi có điện tuy nhiên máy được hãng trang bị thêm tính năng tự vệ sinh và sấy khô lồng giặt. Tính năng này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, cặn bột giặt và hơi ẩm còn sót lại bên trong hạn chế quần áo bị ám mùi khó chịu và làm ảnh hưởng đến khả năng giặt sạch quần áo, đồng thời nâng cao tuổi thọ máy.

Bảng so sánh thông số kỹ thuật của máy giặt Sharp và Casper

Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV Casper 8.5 Kg WT-85N68BGA
Nơi sản xuất Trung Quốc Thái Lan
Kiểu động cơ Truyền động gián tiếp dây Curoa Truyền động gián tiếp dây Curoa
Loại máy giặt Cửa trên Cửa trên
Lồng giặt Lồng đứng Lồng đứng
Tốc độ quay vắt tối đa 700 vòng/phút 680 vòng/phút
Chương trình giặt 5 chương trình  8 chương trình
Kích thước Cao 101 cm – Ngang 57.8 cm – Sâu 61 cm – Nặng 30 kg Cao 92.5 cm – Ngang 54 cm – Sâu 58.5 cm – Nặng 37 kg
Giá khoảng 5 triệu khoảng 5 triệu

Tóm lại, nếu gia đình bạn chỉ cần những chức năng giặt đơn giản, không cần công nghệ cầu kỳ phức tạp thì máy giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên vì cấu tạo lồng giặt không lỗ buộc bạn phải thường xuyên vệ sinh lồng để đảm bảo chất lượng giặt.

Cùng trong tầm giá 5 triệu, nếu bạn không ngại thử với những thương hiệu trẻ hơn thì Casper 8.5 Kg WT-85N68BGA sẽ là một máy giặt tốt với nhiều chương trình giặt hơn, chế độ tự vệ sinh lồng giặt cũng giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí vệ sinh đấy.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!