So sánh máy giặt 8kg giá 5 triệu Hitachi SF-80P và Toshiba AW8970SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản - Hitachi và Toshiba đều là những cái tên được đánh giá cao về hiệu quả giặt sạch và các chế độ thông minh với công nghệ hàng đầu.

Máy giặt lồng đứng giá 5 triệu Toshiba AW8970SV có tốt không ?

máy giặt 8kg toshiba loại nào tốt

Máy giặt 8kg toshiba AW8970SV

Toshiba AW8970SV sở hữu những tính năng tiên tiến bậc nhất trong các dòng máy giặt lồng đứng nhờ có khả năng kiểm soát và cảm biến tự động mức nước, mâm giặt Hybrid Powerful với tác động mạnh mẽ giúp giặt, xả quần áo nhanh và sạch hơn. Sản phẩm sản xuất tại Thái Lan và được đánh giá cao về công suất và hiệu năng trong tầm giá máy giặt 5 triệu đồng.

Những chức năng tiêu biểu của máy giặt Toshiba AW8970SV bao gồm:

– Công nghệ giặt bằng bọt khí tuần hoàn liên tục suốt thời gian giặt giúp giặt sạch hơn so với quy trình giặt thông thường.

– Hộp lọc xơ vải làm bằng chất liệu nhựa siêu bền giúp lọc xơ vải vô cùng hiệu quả.

– Mâm giặt Hybrid Powerful với 2 bộ phận hình cánh quạt tạo ra dòng nước đa chiều cực mạnh làm đảo đều đồ giặt giúp giặt tẩy hiệu quả mà đồ giặt vẫn không bị xoắn sau khi giặt.

– Máy giặt trang bị 8 chế độ giặt phong phú giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc giặt giũ.

Thông số kĩ thuật máy giặt Toshiba AW8970SV:

Công suất 470W

Kích thước 935 x 610 x 552 mm

Tốc độ vắt 800 vòng/phút

Lượng nước tiêu thụ 123 lít

Mâm giặt Hybrid kháng khuẩn

Máy giặt Hitachi SF-80P/ 80PJ 8 Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.990.000 đồng

máy giặt 8kg hitachi SF-80PJ

Máy giặt 8kg Hitachi SF-80PJ

Máy giặt Hitachi SF-80P/ 80PJ vẫn có chỗ đứng trên thị trường sau nhiều năm nhờ có hiệu quả giặt giũ cao, sản phẩm sản xuất tại Thái Lan với bảo hành 2 năm. Các chế độ giặt được thiết kế hữu dụng và thực tế đi cùng với công nghệ giặt giúp làm sạch tốt như Beat Shower, Active Beat Lifter. Các chế độ an toàn như khóa trẻ em, hẹn giờ và chế độ vệ sinh lồng giặt rất được chú trọng. Ấn tượng của người dùng về máy giặt Hitachi luôn là công suất cao, tính năng hữu dụng và thiết kế đẹp mắt.

máy giặt 8kg hitachi SF-80P

Thông số kĩ thuật:

Tốc độ quay vắt: 800 vòng/phút

Truyền động: Bằng dây Curoa

Lượng nước tiêu thụ: 120 lít

Công suất : 320 W

Bảng điều khiển: Tiếng Anh

Chế độ giặt: 9 chương trình giặt

Công nghệ giặt: Công nghệ Beat Shower, Active Beat Lifter

Tính năng: Tự khởi động lại khi có điện, Hẹn giờ, Khóa trẻ em

 máy giặt Hitachi 8kg giá 5 triệu

Máy giặt Hitachi có lồng giặt tân tiến, thông minh thiết kế bắt mắt

So sánh máy giặt 8kg giá 5 triệu Hitachi SF-80P và Toshiba AW8970SV

– Thương hiệu Hitachi và Toshiba đều nổi danh trong mặt hàng gia dụng máy giặt nhờ có công suất cao cho hiệu năng giặt giũ mạnh mẽ, với tốc độ quay vắt tương đương 800 vòng/phút, vượt qua hầu hết những model máy giặt lồng đứng của các thương hiệu cạnh tranh lớn trong nước. Cả hai sản phẩm đều được sản xuất tại Thái Lan và có thời hạn bảo hành 24 tháng.

– Về mặt thiết kế, Hitachi SF-80P được cấu tạo với thân máy và bảng điều khiển đẹp mắt, trang nhã; trong khi đó Toshiba lại được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế bền đẹp với toàn bộ thân máy bằng màu ghi xám không quá bắt mắt nhưng lại không lo bụi bám mất thẩm mỹ.

– Công nghệ giặt giũ của Toshiba và Hitachi đều là những cái tên đứng đầu trong ngành sản xuất máy giặt tại Nhật Bản, trong đó Toshiba chú trọng về việc giặt sạch, tiết kiệm điện nướcvà Hitachi lại gây chú ý về chu trình vệ sinh lồng giặt rất tỉ mỉ và lập trình chế độ giặt thông minh, có chế độ hong khô quần áo.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!