So sánh máy giặt Aqua động cơ truyền động trực tiếp ở phân khúc 13 - 15 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
websosanh muốn giới thiệu về dòng máy giặt Aqua cửa trước lồng ngang, động cơ truyền động trực tiếp. Nhất là thời tiết đang trở lạnh, các gia đình muốn sắm cho mình một chiếc máy giặt với kinh phí phù hợp, bền và đẹp.

AQUA là thương hiệu từ tập đoàn Sanyo của Nhật Bản. Năm 2012, thương hiệu Aqua được mua lại bởi tập đoàn Haier Group Corporation (Trung Quốc). Năm 1996, AQUA chính thức bước chân vào Việt Nam. Trải qua 20 năm tại Việt Nam, phương châm của AQUA chính là “công nghệ Nhật, do người Việt cho người Việt”

Hiện nay, AQUA ra mắt thị trường với 3 dòng máy giặt chính là: Máy giặt cửa trên – lồng đứng, máy giặt cửa trên – lồng nghiêng, máy giặt cửa trước – lồng ngang, với nhiều tính năng vượt trội.

Tuy nhiên, websosanh muốn giới thiệu về dòng máy giặt Aqua cửa trước lồng ngang, động cơ truyền động trực tiếp. Nhất là thời tiết đang trở lạnh, các gia đình muốn sắm cho mình một chiếc máy giặt với kinh phí phù hợp, bền và đẹp.

Với động cơ truyền động trực tiếp, máy giặt sẽ có các ưu điểm như:

  • Nhiều chương trình giặt và cho hiệu quả giặt tốt hơn.
  • Động cơ là truyền động trực tiếp sẽ giúp tiết kiệm điện.
  • Khi hoạt động, động cơ sẽ ít rung lắc và  ít tiếng ồn hơn.
  • Tuổi thọ của động cơ sẽ cao hơn nhờ đó tiết kiệm phí sửa chữa.
So sánh máy giặt Aqua động cơ truyền động trực tiếp ở phân khúc 13 - 15 triệu
Động cơ truyền động trực tiếp

Với phân khúc từ 13 – 15 triệu, hai mẫu máy Aqua sử dụng động cơ truyền động trực tiếp được đánh giá tốt nhất là:

1. Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD- DD1101G PS 

Giá tham khảo: 14.500.000

Máy được sản xuất tại Việt Nam

Aqua Inverter AQD- DD1101G PS được tích hợp cho mình công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, động cơ DD Inverter giúp máy đạt hiệu suất hoạt động cao những vẫn êm ái khi và giúp tiết kiệm điện cho gia đình.

Aqua AQD- DD1101G PS là máy giặt cửa trước, lồng ngang cùng  gam màu ánh bạc sang trọng.

Máy có bảng điều khiển bằng tiếng Việt, núm xoay chọn chương trình giặt và màn hình bằng LED hiển thị thông số, thuận tiện sử dụng kể cả những người lớn tuổi.

Nắp máy làm bằng kính cùng nhựa ABS mang lại chắc chắn, an toàn khi vô tình chạm tay vào ở những chế độ sử dụng hơi nước nóng.

Lồng giặt có kích thước lớn 525 mm làm bằng thép không gỉ. Với các lỗ thoát nước nhỏ, thiết kế dạng hình gối (Pillow) giúp tia nước phun ra khỏe hơn, giặt sạch hơn. 

Công nghệ giặt đặc biệt của Aqua

  • Công nghệ giặt bằng hơi nước nóng giúp loại bỏ vi khuẩn, các chất gây dị ứng giúp an toàn cho da. Hơi nước và bột giặt được khuếch tán bên trong lồng ở nhiệt độ 60°C – 90°C giúp quần áo sạch hơn, giảm nhăn hơn, thời gian là ủi sẽ ít hơn sau mỗi lần giặt.
  • Vòng đệm cửa có khả năng kháng khuẩn giúp máy giặt Aqua chống được vi khuẩn và nấm mốc, khu vực cửa sẽ luôn sạch sẽ, vi khuẩn sẽ không thể bám vào quần áo. 
  • Công nghệ Smart Dual Spray giúp hạn chế xơ vải dính vào quần áo nhờ các tia nước tự động loại bỏ xơ vải còn sót lại ở mặt trong cửa, vòng đệm sau mỗi lần giặt.
  • Hiệu suất sử dụng điện là 15.2 Wh/kg

 

So sánh máy giặt Aqua động cơ truyền động trực tiếp ở phân khúc 13 - 15 triệu
Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD- DD1101G PS

2. Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD- D1102G BK 

Giá tham khảo: 13.200.000

Máy được sản xuất tại Vietnam

Aqua Inverter AQD- D1102G BK cũng được tích hợp công nghệ giặt hơi nước giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng cho da đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm như trẻ em. 

Máy cũng trang bị động cơ DD Inverter tiết kiệm điện, hiệu suất hoạt động cao, êm ái khi sử dụng.

Aqua AQD- D1102G BK là máy giặt cửa trước, lồng ngang, màu sắc đen xám cho vẻ sang trọng.

Núm xoay giúp chọn chương trình  giặt dễ dàng nhờ bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt, màn hình bằng LED thông báo, thuận tiện cho cả người lớn tuổi sử dụng.

Nắp máy sử dụng kính kết hợp nhựa ABS chắc chắn, an toàn khi sử dụng kể cả có vô tình chạm vào, kể cả ở những chế độ giặt bằng hơi nước nóng.

Kích thước lồng giặt là 525 mm và được làm bằng thép không gỉ kết hợp với các lỗ thoát nước nhỏ dạng hình gối (Pillow) giúp giặt sạch quần áo hơn. 

Công nghệ giặt đặc biệt của máy giặt Aqua

  • Máy cũng có công nghệ giặt quần áo bằng hơi nước nóng. Khi đó hơi nước và bột giặt được hòa tan bên trong lồng với nhiệt độ từ 60°C – 90°C, tăng khả năng ngấm sâu vào vải giúp quần áo được loại bỏ vi khuẩn, sạch hơn, loại bỏ các chất gây dị ứng. Hơn nữa, quần áo khi giặt xong sẽ giảm nhăn hơn, bạn không phải tốn nhiều thời gian cho việc là ủi sau mỗi lần giặt.
  • Máy trang bị vòng đệm cửa ABT có khả năng kháng khuẩn, vi khuẩn và nấm mốc sẽ không thể bám lại ở khu vực cửa lồng giặt và quần áo sẽ trở nên sạch sẽ hơn.
  • Công nghệ giặt Smart Dual Spray giúp giảm thiểu việc xơ vải sẽ bám vào quần áo do lúc này các tia nước sẽ tự động phun ra để loại bỏ xơ vải còn bám lại trong mặt cửa lồng, vòng đệm sau khi giặt.
  • Công nghệ Smart Dosing sẽ tự động điều chỉnh, phân bổ lượng nước giặt, xả từ đó kiệm thời gian, bảo vệ an toàn cho da tay, giúp bạn lựa chọn chế độ giặt chính xác và hiệu quả hơn.
  • Hiệu suất sử dụng điện là 15.8 Wh/kg
So sánh máy giặt Aqua động cơ truyền động trực tiếp ở phân khúc 13 - 15 triệu
Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD- D1102G BK

Về chức năng và công năng làm việc của 2 mẫu máy giặt Aqua trên đều giống nhau. Hai máy đều trang bị công nghệ tốt nhất của Aqua với kiểu máy giặt lồng ngang, động cơ inverter tiết kiệm điện. Tuy nhiên, máy giặt Aqua Inverter AQD- DD1101G PS sẽ sử dụng ít lượng điện năng hơn máy giặt Aqua Inverter AQD- D1102G BK (15.2 Wh/kg so với 15.8 Wh/kg). Hy vọng, bài viết trên của websosanh có thể giúp bạn chọn được một sản phẩm máy giặt ưng ý.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!