So sánh máy giặt cửa ngang Electrolux có sấy với máy giặt LG có sấy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa ngang electrolux có sấy và máy giặt cửa ngang LG có sấy có gì đặc biệt khiến người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về hai dòng máy giặt này nhé.

Bạn muốn mua máy giặt cửa ngang có sấy và đang băn khoăn giữa hai thương hiệu Electrolux và LG. Bài viết dưới đây sẽ so sánh và đánh giá chi tiết về hai thương hiệu máy giặt cửa ngang có sấy LG và máy giặt cửa ngang có sấy Electrolux để bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp nhất.

máy giặt cửa ngang electrolux có sấy

Dưới đây là bảng đánh giá chi tiết về hai dòng máy giặt cửa ngang Electrolux có sấy và máy giặt cửa ngang LG có sấy.

Bảng so sánh và đánh giá máy giặt có sấy cửa ngang Electrolux và máy giặt có sấy cửa ngang LG

 Tiêu chí so sánh

Máy giặt cửa ngang LG sấy

Máy giặt cửa ngang Electrolux có sấy

Thương hiệu và thị trường chiếm lĩnh  Máy giặt LG là dòng máy giặt đến từ Hàn Quốc, với hơn 50 năm thiết kế và sản xuất máy giặt tích hợp nhiều công nghệ tiến tiến hiện đại. Máy giặt chủ yếu chiếm lĩnh các trường tiêu thụ của các nước châu Á như Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam,.. Máy giặt Electrolux là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển với những công nghệ hiện đại bậc nhất. Thương hiệu máy giặt Electrolux được 150 quốc gia biết đến và tin dùng.
Kiểu dáng và thiết kế  – Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại – Có 3 gam màu chính trắng, xám và đen – Chất liệu thép không gỉ=> Góp phần tô điểm không gian nhà thêm sang trọng hơn  – Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại – Có 3 gam màu chính trắng, xám và đen – Lớp vỏ ngoài là chất liệu cao cấp được phủ thêm lớp sơn bóng sáng – Nắp máy bằng kính chịu lực tăng tuổi thọ máy giặt.
Bảng điều khiển Cả hai thương hiệu đều sử dụng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay và màn hình LED hiển thị rõ ràng, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp.
Công nghệ TÍch hợp nhiều công nghệ hiện đại: – Công nghệ truyền động thông minh AI DD bảo vệ sợi vải – Công nghệ giặt mô tả quá trình giặt tay 6 motion DD -Công nghệ giặt diệt khuẩn hơi nước Steam – Công nghệ giặt TurboWash tiết kiệm TÍch hợp nhiều công nghệ hiện đại: – Công nghệ Oko Mix – Công nghệ giặt hơi nước – Công nghệ  Vapour Refresh làm mới quần áo –  Công nghệ lồng giặt lily
Cả hai thương hiệu đều được tích hợp công nghệ tiên tiến hiện đại nhất. Đặc biệt hơn dòng máy giặt có sấy Electrolux  được trang bị công nghệ quản lý thời gian thông minh, cho phép máy giặt tự kiểm tra độ bẩn, khối lượng và tự động điều chỉnh chế độ giặt, bột giặt phù hợp, giúp bạn tiết kiệm tối đa lượng bột giặt và điện năng cho gia đình.
Khối lượng giặt mỗi mẻ giặt Tùy vào nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi gia đình mà dòng máy giặt đã cho ra sản phẩm có khối lượng giặt và sấy từ 8kg lến đến 15kg , sấy từ 5kg đến 10kg tùy vào model. So dòng LG thì máy giặt Electrolux có khối lượng giặt thấp hơn 8kg-10kg tùy vào từng model khác nhau.
Giá thành giao động  Dòng sản phẩm tùy vào từng model khác nhau có giá giao động khác nhau từ 9.000.000vnđ đến 25.000.000vnđ. Người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu và mức thu nhập của gia đình. Máy giặt có sấy cửa ngang Electrolux có mức giá giao động theo từng model 9.500.000vnđ- 27.000.000 vnđ.
Đánh giá tổng kết Nói chung cả hai thương hiệu máy giặt có sấy cửa ngang LG và máy giặt có sấy cửa ngang Electrolux đều là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích. Tuy nhiên, nếu đánh giá về chất lượng mà nhiều người đã sử dụng cho hay thì sản phẩm máy giặt Electrolux có phần nhỉnh hơn và được lựa chọn nhiều hơn.

máy giặt cửa ngang electrolux có sấyMột số model máy giặt cửa ngang Electrolux có sấy bán chạy nhất trên thị trường và nơi bán uy tín.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm máy giặt cửa ngang Electrolux có sấy ở các siêu thị điện máy lớn như: Điện máy Xanh, điện máy Nguyễn Kim, điện máy chợ lớn, Media,..

Model và giá bán thao khảo sản phẩm máy giặt cửa ngang Electrolux bán chạy nhất thị trường gần đây:

1.Máy giặt cửa ngang Electrolux có sấy EWW12853 ( giá tham khảo 13.890.000vnđ) 2.Máy giặt cửa ngang Electrolux có sấy EWW14023 ( giá tham khảo 17.490.000vnđ)

3.Máy giặt cửa ngang Electrolux có sấy EWF1024P5S ( giá tham khảo 15.490.000vnđ)

4. Máy giặt cửa ngang Electrolux có sấy EWF1142BESA ( giá tham khảo 16.990.000vnđ)

5. Máy giặt cửa ngang Electrolux có sấy EWW1142Q7WB ( giá tham khảo 20.990.000vnđ)

máy giặt cửa ngang electrolux có sấy

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!