So sánh máy giặt cửa ngang Aqua AQD- DD1002G.BK và Electrolux EWW8023AEWA giá 13 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy đều có những tính năng và công nghệ tốt, dòng máy electrolux còn thêm cả chức năng sấy quần áo. Nếu nhà bạn chưa có máy giặt thì nên cân nhắc 2 mẫu máy giặt cửa ngang này.

Sự khác biệt giữa Aqua AQD- DD1002G.BK và Electrolux EWW8023AEWA giá 13 triệu đồng

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD- DD1002G.BK

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD- DD1002G.BK
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD- DD1002G.BK

Giá tham khảo: 12.990.000

Công nghệ giặt hơi nước làm sạch, chống dị ứng và bảo vệ làn da mỏng manh của máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DD1002G.BK. 12 chương trình giặt tiết kiệm điện năng với công nghệ DD Inverter.

Máy Giặt Aqua AQD-DD1002G.BKM là máy giặt cửa trước, lồng ngang. Lắp đặt đơn giản, mỏng tiết kiệm diện tích, phù hợp với nhiều khu dân cư.

Bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng, có núm xoay chọn chương trình giặt và màn hình LED hiển thị các thông số, đặc biệt phù hợp với hộ gia đình lớn tuổi.

Nắp máy giặt được cấu tạo từ nhựa ABS và kính cường lực dày dặn, chống kẹt tay và bỏng nếu chạm nhầm.

Lồng giặt lớn 525 mm giảm xoắn rối. Với lồng giặt dạng gối (Pillow) bằng thép không gỉ, lỗ thoát nước nhỏ 2.5mm giúp tia nước phun ra mạnh hơn, hạn chế sờn vải.

12 quy trình giặt tích hợp bao gồm hỗn hợp, cotton, em bé, quần jean, kháng khuẩn, giặt nhanh 15 phút, giặt AI, v.v. (xem bảng thông số kỹ thuật). Tiệt trùng loại bỏ vi sinh vật, an toàn cho làn da nhạy cảm, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.

Công nghệ giặt đặc biệt – Giặt hơi nước ở nhiệt độ 60°C đến 90°C giúp hòa tan bột giặt dễ dàng, thấm sâu vào sợi vải, nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và tác nhân gây dị ứng trên quần, áo, phù hợp với làn da nhạy cảm, giảm nhăn sau mỗi lần giặt.

Công nghệ Smart Dual Spray sử dụng các tia nước mạnh để tự động làm sạch xơ vải trên cửa máy giặt và quần áo sau mỗi lần giặt.

Gioăng cửa lồng giặt kháng khuẩn ABT ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc và vi trùng gây mùi, giúp khu vực cửa lồng giặt luôn sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn bám trên quần áo sau khi giặt.

Động cơ tiết kiệm năng lượng, động cơ dẫn động trực tiếp DD Inverter giặt sạch hơn, vận hành êm ái hơn, tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Hiệu suất sử dụng điện 13.8 Wh/kg, nhãn năng lượng 5 sao.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA

Giá tham khảo: 13.090.000

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA với gam màu trắng trung tính cuốn hút cùng thiết kế nhỏ nhắn, tinh tế sẽ làm nổi bật không gian nội thất. Máy còn có bảng điều khiển đa ngôn ngữ Anh Việt bằng cảm ứng, nút xoay, màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Máy giặt Electrolux rất tuyệt vời vì nó có khối lượng giặt 8 kg và chức năng sấy khô 5 kg. Như vậy, máy cho phép một gia đình giặt từ 3-5 người mỗi ngày.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8kg EWW8023AEWA có 8 chương trình giặt nổi bật và 7 chương trình giặt khác đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của bạn bao gồm làm mới, giặt nhanh 15 phút, quần áo trẻ em, vải tổng hợp, giặt khô 60 phút, giặt cotton, giặt tiết kiệm, len , v.v. (xem bảng dữ liệu kỹ thuật). Tính năng giặt nhanh 15 phút giúp tiết kiệm thời gian và giúp quần áo luôn thơm tho và sạch vết bẩn.

Máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm tiền điện nước cho gia đình bạn và vận hành êm ái, tin cậy. bền bỉ, kéo dài tuổi thọ máy.

Máy giặt sấy Electrolux sử dụng lồng giặt Lily độc đáo. Lồng giặt Lily đánh bật vết bẩn nhanh hơn và tránh hư hại vải với hệ thống các lỗ nhỏ tạo ra các tia nước mạnh mẽ và thanh đỡ hình chiếc lá cong mềm mại nâng niu quần áo.

Vapour Care giặt sạch đồ dùng trong gia đình bạn bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Quần áo sẽ được loại bỏ 99,9% vi khuẩn và dị ứng vào thời điểm này.

Trước khi vào lồng giặt, công nghệ Oko Mix giúp hòa tan bột giặt nhanh hơn. Công nghệ hữu ích này giúp ngăn ngừa vết bẩn do xà phòng sau khi giặt.

Chức năng thêm quần áo—thêm quần áo trong khi giặt thật đơn giản.

Nên chọn máy giặt cửa ngang nào tốt, Aqua AQD- DD1002G.BK hay Electrolux EWW8023AEWA?

Công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt
Công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt

Cả 2 máy giặt có khối lượng giặt  8kg – 10kg phù hợp với hộ gia đình từ 3-7 thành viên trở xuống có nhu cầu giặt cao, hoặc giặt một lần quần áo để tiết kiệm điện nước.

Hiệu suất sử dụng điện của Electrolux EWW8023AEWA là 20.6 Wh/kg và Hiệu suất sử dụng điện của Aqua AQD- DD1002G.BK là 13.8 Wh/kg, so sánh 2 model máy giặt cửa ngang này có thể thấy người dùng có thể lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm với khả năng tiết kiệm điện năng tốt, tuy nhiên Aqua AQD- DD1002G.BK được đánh giá tiết kiệm điện hơn.

Cùng một mức giá thành 12 -13 triệu đồng, nhưng đối tượng phục vụ của 2 máy giặt cửa ngang này là khá khác nhau, nếu gia đình bạn có dưới 4 thành viên thì máy giặt Electrolux EWW8023AEWA là lựa chọn tuyệt vời với các tính năng hỗ trợ tốt cho mọi điều kiện thời tiết. Trong khi đó, nếu bạn cần máy giặt lớn hơn cho gia đình 7 – 8 thành viên thì máy giặt Aqua AQD- DD1002G.BK chính là một option đáng cân nhắc.

Một điểm còn hạn chế hơn của máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA, máy giặt Aqua AQD- DD1002G.BK có tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút, cao hơn nhiều so với 1200 vòng/phút của máy giặt Electrolux EWW8023AEWA. Trong tầm giá 13 triệu đồng, máy giặt Aqua AQD- DD1002G.BK dù khối lượng giặt nhỏ hơn và không có tính năng sấy khô, tuy nhiên lại quay vắt cao hơn và giúp quần áo nhanh khô hơn.

Ngoài ra, máy giặt Aqua AQD- DD1002G.BK cũng có động cơ truyền động trực tiếp, giúp máy giặt êm ái và bền bỉ so với máy giặt có sấy Electrolux EWW8023AEWA sử dụng động cơ gián tiếp.

Cuối cùng, cả 2 model đều có chế độ bảo hành lâu năm ( 10 năm và bảo hành trọn đời).

Trên đây là bài viết về 2 mẫu máy giặt lồng ngang trong tầm giá 13 triệu. Hy vọng có thể giúp ích được bạn, thông tin về sản phẩm cũng như về giá thành đều có tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!