So sánh máy giặt cửa ngang Electrolux EWF1042R7SB và Aqua AQD-AH1000G.PS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khối lượng giặt của cả 2 mẫu máy giặt đều lên đến 10kg, gia đình bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi phải xử lý quần áo bẩn hàng ngày. Máy trang bị nhiều tính năng ưu việt như hẹn giờ, tự vệ sinh lồng giặt, khóa trẻ em... rất phù hợp với các gia đình có cuộc sống bận rộn ngày nay.

So sánh tính năng Electrolux Inverter 10 kg EWF1042R7SB và Aqua Inverter 10 kg AQD-AH1000G.PS

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042R7SB

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042R7SB
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042R7SB

Giá tham khảo: 14.990.000

Máy giặt lồng ngang Electrolux Inverter 10 kg EWF1042R7SB với gam màu đen xám cùng thiết kế cửa trước giúp ngôi nhà của bạn trở nên đẹp mắt và hiện đại. Máy giặt Electrolux có bảng điều khiển dạng núm xoay linh hoạt với các phím cảm ứng hiện đại để lựa chọn chương trình giặt.

Máy có 8 chương trình giặt thông thường tuyệt vời: Làm mới, giặt nhanh 15 phút, đồ trẻ em, đồ thông thường, giặt nhanh 39 phút, đồ cotton, giặt tiết kiệm, đồ mỏng và 7 chương trình tiện lợi khác. Hơn nữa, máy giặt có chế độ Vapor Refresh, chu trình giặt không có chất tẩy rửa, loại bỏ mùi hôi, ủi quần áo và tiết kiệm thời gian.

Không chỉ dừng lại ở đó, Electrolux Inverter 10 kg EWF1042R7SB với công nghệ EcoInverter giúp máy giặt Electrolux hoạt động êm ái và bền lâu. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện, giảm chi phí hàng tháng cho gia đình bạn.

Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care giúp máy giặt loại bỏ vi trùng gây hại, tác nhân gây dị ứng, làm sạch quần áo, bảo vệ làn da gia đình, đặc biệt là làn da nhạy cảm. da nhạy cảm.

Công nghệ UltraMix giúp máy giặt hòa tan hoàn toàn bột giặt trong lồng giặt, giảm thiểu cặn giặt gây kích ứng, mẩn đỏ cho da.

Sensor Wash với cảm biến AI loại bỏ 49 loại vết bẩn. Công nghệ giặt cảm biến loại bỏ tới 49 vết bẩn cứng đầu như dầu chiên, rượu vang đỏ, bùn và sô cô la mà không cần giặt trước. Cảm biến tích hợp AI giúp máy giặt đo độ bẩn trên quần áo và tự động điều chỉnh chu trình.

Máy Giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042R7SB có tính năng Thêm quần áo tiện dụng của máy cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu tiên hoặc trong khi đèn sáng để thêm quần áo còn thiếu.

Chế độ điều khiển từ xa với ứng dụng Electrolux Life giúp những người bận rộn, không thường xuyên có thể điều khiển và theo dõi các chu kỳ của máy giặt ngay cả khi vắng nhà.

Máy giặt sấy Aqua Inverter 10 kg AQD-AH1000G.PS

Máy giặt sấy Aqua Inverter 10 kg AQD-AH1000G.PS
Máy giặt sấy Aqua Inverter 10 kg AQD-AH1000G.PS

Giá tham khảo: 14.990.000

Máy giặt có sấy Aqua Inverter 10kg AQD-AH1000G.PS thiết kế trang nhã, hiện đại. Máy giặt có tính năng sấy đơn giản 6kg quần áo để làm khô quần áo trong những ngày mưa liên tục và tùy chọn điều chỉnh nhiệt độ nước giúp loại bỏ vết bẩn.

Máy giặt sấy lồng ngang Aqua AQD-AH1000G.PS có vỏ ngoài bằng kim loại sơn tĩnh điện màu bạc thời trang và độ bền màu tốt.

Để đơn giản hóa việc sử dụng, bảng điều khiển là nút cảm ứng hiện đại với các ký hiệu chức năng của máy bằng tiếng Việt. Màn hình LED hiển thị của máy giặt Aqua Inverter vô cùng rõ nét, dễ nhìn và theo dõi.

Nhựa ABS và thủy tinh giúp nắp có độ bền cao. Máy giặt sấy Aqua còn có gioăng cửa kháng khuẩn ABT ngăn nấm mốc, vi trùng sinh mùi.

Lồng giặt thép không gỉ có dạng mặt gối nâng cao khả năng giặt sạch và bảo vệ sợi vải giặt. Tuy nhiên, lồng giặt có kích thước lên đến 525 mm, giúp bạn dễ dàng lấy và cho quần áo vào lồng giặt.

AQD-AH1000G Aqua.PS có 12 chương trình giặt cho các chất liệu từ nhẹ đến dày như chăn màn. Tính năng giặt nhanh và giặt kháng khuẩn trong 15 phút rất lý tưởng cho những người bận rộn và những người có làn da mỏng manh như trẻ em, phụ nữ mang thai…

Công nghệ giặt đặc biệt – Công nghệ cân bằng AI DBT: Trí tuệ nhân tạo AI cảm nhận chính xác biên độ quay và độ lệch tâm, thay đổi tốc độ quay của lồng giặt linh hoạt và chính xác để đạt hiệu quả tối đa. Kết quả giặt cao làm giảm tiếng ồn và độ rung của máy giặt.

Smart Dual Spray tự làm sạch cho mỗi mẻ giặt, nhờ các tia nước tự động cuốn trôi xơ vải và cặn bột giặt bên trong lồng giặt, giúp lồng giặt luôn sạch sẽ và nâng cao hiệu quả làm sạch.

Công nghệ sấy ngưng tụ: Nhiệt không bị đẩy trực tiếp ra ngoài qua ống thông hơi, an toàn cho gia đình có con nhỏ và tiết kiệm chi phí lắp đặt.

Đặc biệt hơn, máy giặt sấy Aqua sử dụng động cơ gián tiếp truyền động bằng dây cu-roa, động cơ Inverter Aqua AQD-AH1000G.PS vận hành êm ái, tiết kiệm điện trong mỗi lần giặt. Nhãn năng lượng: 5 sao, 16.6 Wh/kg.

Kết lại, gợi ý chọn mua máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042R7SB và Aqua Inverter 10 kg AQD-AH1000G.PS

Các tiện ích hỗ trợ trên máy giặt
Các tiện ích hỗ trợ trên máy giặt

Trong một mức giá cả ngang tầm giá không khác nhiều, máy giặt Electrolux và Aqua đều đạt được một khả năng giặt giũ cho gia đình nhiều thành viên với khối lượng giặt tới 10kg. Tuy nhiên, máy giặt Electrolux không có chế độ sấy, như vậy nếu bạn cần máy giặt có sấy thì Aqua là lựa chọn tốt hơn, đặc biệt với các gia đình không có nhiều không gian phơi đồ trong các ngày mưa ẩm kéo dài miền Bắc.

Về các điểm chung, cả 2 mẫu máy giặt cửa ngang này đều là máy giặt động cơ dây curoa, tốc độ quay vắt mạnh tới 1400 vòng/phút.

Hiệu suất sử dụng điện của Aqua thấp hơn nhưng không đáng kể so với Electrolux, thêm nữa máy giặt/sấy Aqua Inverter 10 kg AQD-AH1000G.PS-AI công nghệ cân bằng DBT chính xác, linh hoạt, thay đổi lồng giặt nhẹ nhàng.

Máy giặt Aqua là dòng máy giặt đời mới hơn năm 2022 và sản xuất tại Trung Quốc, trong khi máy giặt Electrolux sản xuất tại Thái Lan năm 2021.

Như vậy, máy giặt sấy Aqua có lẽ là lựa chọn tốt hơn nếu so sánh ngang giá, bù lại Electrolux có thiết kế mặt kính cường lực đẹp mắt hơn và có đến 15 chế độ giặt giũ so với Aqua chỉ có 12 chế độ giặt.

Mong rằng bài viết trên của Websosanh.vn có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt lồng ngang giá rẻ nhất và tốt nhất. Bạn có thể so sánh giá và tìm hiểu thêm các mẫu máy giặt cửa ngang 10kg giá rẻ khác tại Websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!