So sánh máy giặt cửa ngang Samsung WW10TP54DSB/SV và Aqua AQD-D1002G BK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV và Aqua AQD- D1002G BK đều có thể tải 10kg, rất thích hợp với các gia đình có đông người với động cơ inverter tiết kiệm điện.

So sánh tính năng nổi bật của máy giặt cửa ngang 10kg Samsung WW10TP54DSB/SV và Aqua AQD- D1002G BK

Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSB/SV

Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSB/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSB/SV

Giá tham khảo: 9.990.000

Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSB/SV có bảng điều khiển thông minh ghi nhớ và gợi ý các chế độ giặt. Điều khiển AI sau 10 lần giặt sẽ ghi nhớ các chế độ giặt của bạn và gợi ý cho lần giặt sau tiết kiệm thời gian thao tác của người dùng.

Thêm nữa, công nghệ EcoBubble kích hoạt nước giặt/bột giặt kết hợp với không khí và nước, tạo bọt siêu mịn thấm sâu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với máy giặt thông thường.

Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam tiêu diệt 99,9% vi khuẩn bằng cách thổi hơi nước ở nhiệt độ cao từ dưới lên, thấm sâu vào từng trang phục và đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

Ngoài ra, để nâng cấp trải nghiệm dùng đáng kể, công nghệ VRT Plus giữ cho lồng giặt cân bằng hoàn hảo ngay cả ở tốc độ quay cao và tải trọng lớn nhờ vào khung của máy giặt và cảm biến chống rung hiện đại.

Máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV VTR Plus có cửa phụ Add ​​Door, một tính năng của máy giặt Samsung nên rất phù hợp cho những người hay quên, hay lấy đồ. Cửa bên này cho phép bạn thêm thức ăn thừa, bột giặt và dầu xả bất cứ lúc nào.

Nam châm vĩnh cửu giảm thiểu ma sát trong động cơ biến tần kỹ thuật số giúp động cơ bền, khỏe, chống rung, giảm ồn và tiết kiệm điện. Máy Giặt Samsung 10 Kg Inverter WW10TP54DSB/SV có 23 chương trình giặt đơn giản.

Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSB/SV có 8 chương trình giặt phổ biến: nhanh 15 phút, giặt hơi nước, đồ len, giặt siêu mềm, giặt siêu tốc, tiết kiệm vải, đồ cotton, giặt lồng giặt và 15 chương trình tiện lợi khác. Đặc điểm nổi bật là chương trình giặt siêu tốc tiết kiệm thời gian mà lại giặt sạch quần áo (lý tưởng cho quần áo ít bẩn).

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD- D1002G BK

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD- D1002G BK
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD- D1002G BK

Giá tham khảo: 9.990.000

Máy giặt Aqua Inverter 10kg AQD-D1002G BK với thiết kế lồng ngang cải tiến cùng công nghệ giặt hơi nước đánh bật các vết bẩn cứng đầu, tiêu diệt vi khuẩn, tránh dị ứng. Gioăng cửa bao gồm các vật liệu kháng khuẩn để ngăn vi khuẩn và nấm mốc phát triển gây ra mùi hôi.

Bảng điều khiển tiếng Việt có núm xoay chọn chương trình giặt và màn hình LED hiển thị thông số dành cho người lớn tuổi. Nắp kính bằng nhựa ABS đảm bảo độ bền, hạn chế bỏng do tai nạn hơi nước/nước nóng.

Lồng giặt lớn bằng thép không gỉ có đường kính 525 mm với các lỗ thoát nước nhỏ và dạng gối giúp phun nước mạnh hơn, tăng cường hiệu quả giặt sạch. Bề mặt lồng giặt được hàn laze, chống sờn rách, vướng víu.

12 chương trình giặt tích hợp: cotton, tổng hợp, hỗn hợp, em bé, quần jean, nước hoa, giặt AI (xem bảng thông số kỹ thuật). Chế độ giặt nhanh trong 15 phút làm mới quần áo ít bẩn hoặc thấm mồ hôi.

Công nghệ giặt đặc biệt – Giặt hơi nước loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng mà vẫn an toàn cho làn da nhạy cảm. Hơi nước và bột giặt được khuếch tán đều bên trong lồng giặt ở nhiệt độ 60°C đến 90°C thấm vào quần áo tốt hơn, làm mềm vải và giảm nếp nhăn.

Thêm nữa, để tăng hiệu quả giặt sạch, gioăng cửa kháng khuẩn ABT giúp khu vực cửa luôn sạch sẽ và hạn chế vi khuẩn xâm nhập quần áo. Công nghệ Smart Dual Spray sử dụng các tia nước để làm thông cửa sau mỗi lần giặt nhằm giảm xơ vải bám vào quần áo trong lần giặt tiếp theo.

Công nghệ tiết kiệm điện – Động cơ dẫn động trực tiếp DD Inverter đẩy mạnh hiệu quả giặt sạch giúp tiết kiệm điện cho gia đình. Hiệu suất sử dụng điện 15.3 Wh/kg, nhãn năng lượng 5 sao.

Nên chọn máy giặt cửa ngang loại tốt nào phù hợp với bạn?

Lồng giặt của máy có kích thước lớn
Lồng giặt của máy có kích thước lớn

Nên chọn máy giặt cửa ngang loại nào tốt trong 2 model trên là câu hỏi nhiều người sẽ băn khoăn, websosanh phân tích thì điểm khác biệt rõ ràng nhất giữa 2 model này là Aqua là máy giặt truyền trực tiếp, trong khi Samsung là máy giặt dây curoa, như vậy điểm mạnh là máy giặt bền bỉ và êm ái hơn chắc chắn sẽ đáng được ưu tiên, đặc biệt nếu mức giá của 2 máy giặt 10kg này không chênh lệch nhiều.

Khối lượng giặt giũ của cả 2 model máy giặt đạt 10 kg, máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình từ 5-7 người hoặc những gia đình nhỏ có nhu cầu giặt nhiều quần.

Hiệu suất sử dụng điện của Aqua là 15.3 Wh/kg và hiệu suất sử dụng điện của Samsung là 13.1 Wh/kg, như vậy dựa trên thông số này Samsung tiết kiệm điện hơn một chút không đáng kể.

Samsung bảo hành động cơ 20 năm, trong khi đó Aqua bảo hành động cơ trọn đời (Áp dụng cho sản phẩm mua từ 1/1/2021).

Tóm lại, bạn nên chọn máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD- D1002G BK là dòng máy giặt truyền động trực tiếp cao cấp và bền bỉ êm ái hơn dành cho những căn hộ nhỏ và cần không gian yên tĩnh để sinh hoạt thoải mái hơn.

Trong khi đó, bạn nên chọn máy giặt cửa ngang 10kg Samsung WW10TP54DSB/SV VTR Plus nếu muốn chọn máy giặt có cửa phụ tiện ích, bảng điều khiển AI hiện đại cao cấp tiện ích.

Hy vọng các thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp. Bạn có thể xem thêm các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!