So sánh máy giặt giá 5 triệu Sharp ES-U72GV-G và Samsung WA72H4000SG/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng xem thử với mức giá 5 triệu nên lựa chọn máy giặt Sharp lồng đứng 7.2 kg ES-U72GV-G hay máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV nhé.

  1. 1. So sánh các ưu điểm về công nghệ giặt của 2 máy giặt loại nhỏ 7kg

Với các dòng máy giặt lồng đứng giá rẻ dưới 5 triệu đồng, Sharp ES-U72GV-G và Samsung WA72H4000SG/SV đều là những lựa chọn đem lại cho gia đình bạn những gợi ý tiện ích, độ bền cao và chế độ bảo hành dễ dàng. Nếu gia đình bạn muốn mua máy giặt loại nhỏ, máy giặt chính hãng giá rẻ thì tìm hiểu thêm thông tin dưới đây nhé!

1.1 Máy giặt Sharp lồng đứng 7.2 kg ES-U72GV-G

  • Máy giặt Sharp ES-U72GV-G có ngăn chứa bột giặt 3 trong 1, tích hợp chất giặt tẩy dạng bột, dạng lỏng và nước xả vải trong cùng một ngăn chứa, mang lại sự tiện lợi tối ưu khi sử dụng.
  • Mâm giặt Screw-Dolphin tạo nên các dòng nước xoáy mạnh, đảo chiều đánh tan mọi vết bẩn, đồng thời giảm xoắn rối áo quần. Mâm giặt có phủ bạc Ag + giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, kháng khuẩn hiệu quả, giúp áo quần bền tốt.
  • Thiết kế lồng giặt không lỗ được làm bằng chất liệu thép không gỉ không những giúp tiết kiệm nước mà còn chế xước đồ trong quá trình giặt hay vắt, giảm thiểu sờn vải.
  • Máy giặt 7,2kg này có trang bị chế độ tự vệ sinh lồng giặt với khả năng loại bỏ các chất bụi bẩn và cặn bột giặt bám vào lồng sau nhiều lần giặt, giúp cho lồng giặt sạch sẽ, đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch, bạn sẽ đỡ vất vả hơn mỗi lần vệ sinh máy.
Máy giặt Sharp lồng đứng 7.2 kg ES-U72GV-G
Máy giặt Sharp lồng đứng 7.2 kg ES-U72GV-G

Thông số kĩ thuật:

Nơi sản xuất: Thái Lan

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp dây Curoa

Loại máy giặt: Cửa trên

Lồng giặt: Lồng đứng

Tốc độ quay vắt tối đa: 730 vòng/phút

Chế độ giặt độ: 6 chương trình

Kích thước: Cao 96.3 cm – Ngang 53 cm – Sâu 58.5 cm – Nặng 33 kg

1.2 Máy giặt cửa trên Samsung 7.2 kg WA72H4000SG/SV

  • Công nghệ giặt Wobble: giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả, giảm ma sát, tránh tình trạng trầy vải, hư hỏng áo quần, đặc biệt là đối với các loại vải mềm như tơ lụa.
  • Hệ thống vắt khô Air Turbo: nhanh chóng làm khô quần áo với hai cửa thoát khí tiện lợi dễ dàng làm khô các sản phẩm dày như chăn, mền so với việc phải dùng sức vắt trực tiếp như trước đây.
  • Bộ lọc Magic Filter: loại bỏ các xơ vải cặn bột giặt trên quần áo một cách dễ dàng và tiện lợi, giúp ngăn tình trạng cặn bột giặt hay xơ vải rơi vào đường ống thoát nước gây ra tình trạng tắt nghẽn dòng nước.
  • Chế độ vệ sinh lồng giặt: Nhờ có chế độ Eco Drum Clean của Samsung mà lồng giặt được vệ sinh nhanh chóng chỉ với một thao tác điều khiển giúp loại bỏ hoàn toàn xà phòng và bụi bẩn tích tụ bên trong lồng giặt.
Máy giặt Samsung 7.2 kg WA72H4000SG/SV
Máy giặt cửa trên Samsung 7.2 kg WA72H4000SG/SV

Thông số kĩ thuật:

Nơi sản xuất: Thái Lan

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp dây Curoa

Loại máy giặt: Cửa trên

Lồng giặt: Lồng đứng

Tốc độ quay vắt tối đa: 700 vòng/phút

Chế độ giặt độ: 6 chương trình

Kích thước: Cao 85 cm – Ngang 56 cm – Sâu 54 cm – Nặng 31 kg

2. So sánh giá của hai dòng máy giặt cửa trên 7,2kg 

  • Máy giặt Sharp lồng đứng 7.2 kg ES-U72GV-G có giá dao động trên thị trường khoảng 3 – 5 triệu được cập nhật tại Websosanh.vn vào tháng 4/2023.
  • Máy giặt Samsung 7.2 kg WA72H4000SG/SV có giá dao động trên thị trường khoảng 3 – 5 triệu được cập nhật tại Websosanh.vn vào tháng 4/2023.
Máy giặt Sharp lồng đứng 7.2 kg ES-U72GV-G
Máy giặt Sharp lồng đứng 7.2 kg ES-U72GV-G

3. So sánh máy giặt Sharp lồng đứng 7.2 kg ES-U72GV-G và máy giặt Samsung 7.2 kg WA72H4000SG/SV

3.1 Thương hiệu

Máy giặt Sharp sản phẩm điện máy chất lượng đến từ đất nước mặt trời mọc, được ưa chuộng bởi chất lượng bền bỉ và vận hành ổn định. Máy giặt Sharp mang trên mình thiết kế khá bắt mắt, phù hợp với mọi không gian gia đình bạn. Đặc biệt, giá thành rẻ, phù hợp với mức chi tiêu của người Việt.

Máy giặt Samsung thuộc tập đoàn thương mại đứng đầu của Hàn Quốc. Nếu trước đây, khi nghĩ đến máy giặt Samsung, nhiều người dùng sẽ hơi e dè vì mức giá cao tuy nhiên hiện nay, máy giặt Samsung đã có mức giá bán phù hợp với mọi phân khúc thị trường. Từ giá rẻ cho đến cao cấp, máy giặt Samsung đều có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

3.2 Thiết kế

Cùng một tông màu trắng hiện đại, thanh lịch tuy nhiên hai dòng máy giặt cũng có những đặc điểm riêng nổi bật. Với máy giặt Sharp lồng đứng 7.2 kg ES-U72GV-G, nắp máy được thiết kế dạng tròn, độc lạ, có dấu ấn hơn so với thiết kế nắp dạng vuông truyền thống của máy giặt Samsung 7.2 kg WA72H4000SG/SV.

Bảng điều khiển của máy giặt Sharp trông hiện đại hơn, chỉ chiếm một góc nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tính năng cho người dùng. Thiết kế tối giản đặc trưng của người Nhật. Trong khi máy giặt Samsung sử dụng bảng điều khiển ngang, dạng nghiêng, trải dài, dễ dàng cho người dùng thao tác.

Tóm lại, mỗi dòng máy giặt sẽ có những ưu điểm, hạn chế riêng vì vậy Websosanh.vn khuyến khích bạn nếu đang tìm loại máy giặt giá rẻ cho gia đình 2-3 người, hoạt động ổn định lâu bền, không cần quá nhiều chương trình giặt hiện đại thì máy giặt lồng đứng Sharp 7.2 kg ES-U72GV-G sẽ là một sự lựa chọn hợp lý.

Nếu bạn thích hàng của Samsung hoặc đã có những sản phẩm khác cùng hãng thì bạn có thể chọn máy giặt Samsung 7.2 kg WA72H4000SG/SV với giá thành ổn, thiết kế đẹp, tạo sự đồng bộ với những đồ gia dụng khác cũng là sản phẩm của Samsung.

Kết lại, bạn nên chọn 1 trong 2 máy giặt cửa trên 7,2kg này đều tốt nếu bạn muốn tìm máy giặt loại nhỏ, máy giặt chính hãng giá rẻ cho các gia đình nhỏ, nhu cầu tìm mua máy giặt cho gia đình 2 -3 thành viên. Tham khảo thêm các dòng máy giặt mini, máy giặt 3kg và máy giặt giá rẻ để bạn có thể so sánh giá, đưa ra các lựa chọn đa dạng và phù hợp nhất tại Websosanh.vn bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy giặt Sharp lồng đứng 7.2 kg ES-V72PV-H

Review máy giặt Sharp lồng đứng 7.2 kg ES-V72PV-H

Ưu điểm của Sharp ES-V72PV-H là lồng giặt không lỗ kháng khuẩn cùng mâm giặt cá heo tạo nên các dòng nước xoáy mạnh đánh tan mọi vế bẩn và giảm xoắn tốt áo quần. Mâm giặt có phủ bạc Ag + cho nên có thể ngăn được vi khuẩn và nấm mốc, giúp kháng khuẩn hiệu quả và bảo vệ được quần áo.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!