Tính năng nổi bật trên máy giặt Sharp 7.2kg ES-U72GV-H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm kiếm một chiếc máy giặt giá rẻ, khối lượng giặt vừa đủ cùng thiết kế nhỏ gọn, tính năng giặt hiệu quả thì không nên bỏ qua máy giặt Sharp 7.2kg ES-U72GV-H.

Lựa chọn máy giặt sử dụng trong gia đình loại nào thì tốt chưa bao giờ là một điều dễ dàng đối với nhiều  người khi thị trường phân khúc này ngày càng đa dạng. Tìm kiếm một chiếc máy giặt giá rẻ, khối lượng giặt vừa đủ cùng thiết kế nhỏ gọn, tính năng giặt hiệu quả thì không nên bỏ qua máy giặt Sharp 7.2kg ES-U72GV-H. Là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu Sharp, ES-U72GV-H sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng những tính năng ưu việt. 

Điểm mới về thiết kế của máy giặt Sharp 7.2kg ES-U72GV-H 

Nếu các dòng máy trước, lồng giặt được thiết kế theo dạng có lỗ thì ở máy giặt Sharp 7.2kg ES-U72GV-H được chuyển sang lồng giặt không lỗ. Chất liệu sử dụng là thép không gỉ bền bỉ cùng khả năng kháng khuẩn tốt. Nhờ đó, hạn chế được sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc và bảo vệ cho quần áo luôn được giặt sạch tối ưu. Tốc độ vắt trên máy giặt cũng được cải thiện một cách rõ rệt giúp quần áo được khô nhanh chóng và tiết kiệm thời gian phơi đồ. 

thiết kế lồng giặt máy giặt Sharp 7.2kg ES-U72GV-H Điều này giúp cho quần áo luôn có độ bền đẹp như mới, giảm thiểu sờn vải. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt dành cho 2-3 người thì máy giặt Sharp 7.2kg ES-U72GV-H là lựa chọn không thể bỏ qua. Điểm đột phá của sản phẩm nằm ở ngăn chứa bột 3 trong 1 tích hợp bột giặt, nước giặt và nước xả vải trong cùng một ngăn mang đến sự tiện lợi. 

4 tính năng nổi bật trên máy giặt Sharp 7.2kg ES-U72GV-H 

Trang bị lồng giặt cao cấp 

Máy giặt Sharp ES-U72GV-H sử dụng lồng giặt không lỗ Pump up mang đến chất lượng cao cùng hiệu quả sử dụng tốt nhất cho mỗi gia đình. Ngoài ra, lồng giặt sử dụng là chất liệu thép không gỉ với khả năng kháng khuẩn tối ưu, giảm thiểu được quá trình phát triển của vi khuẩn, nấm mốc. 

Từ đó, tăng hiệu quả giặt sạch và bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Bên cạnh đó, lồng giặt không lỗ còn giúp việc giảm thiểu tình trạng hư hỏng của quần áo đồng thời tiết kiệm nước tối ưu. 

máy giặt Sharp 7.2kg ES-U72GV-H 

Sử dụng mâm giặt phủ bạc Ag+ 

Thay thế hoàn toàn với mâm giặt xoắn kép Screw-Dolphin với thiết kế gồm các ụ nổi mang đến sự khác biệt cũng như tăng khả năng hoạt động của các xoáy nước. Kết hợp với mâm giặt phủ bạc, máy giặt Sharp 7.2kg ES-U72GV-H còn được tích hợp tính năng đảo chiều, phần nước xoáy sẽ tác động trực tiếp vào quần áo giúp loại bỏ những vết bẩn một cách dễ dàng. 

Tích hợp 7 tính năng mang đến nhiều tiện ích 

Nhờ 7 tính năng này mà trong quá trình sử dụng máy giặt Sharp 7.2kg giúp giảm thiểu những rủi ro đồng thời đưa đến các tiện ích giặt giũ. Sở hữu khả năng chống sét, chống chuột, chống cháy, chống ẩm mốc, chống kẹt mâm giặt, chống sấm và bo mạch chống ẩm. Bởi vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng máy giặt ở những không gian như ban công, sân thượng hoặc các góc để tiết kiệm diện tích. 

Máy giặt Sharp 7.2kg

Giặt sạch với 6 chương trình giặt đa dạng 

Máy giặt Sharp 7.2kg ES-U72GV-H được trang bị 6 chương trình giặt khác nhau cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn được một chế độ phù hợp. 6 chương trình bao gồm: giặt thường, giặt đồ dày, giặt nhanh, giặt đồ mỏng, giặt đồ trẻ em và làm sạch lồng giặt. Nhờ vậy, quần áo sẽ luôn được làm sạch cũng như được bảo vệ tối ưu. 

Dù không phải là một dòng máy giặt thông minh thế nhưng máy giặt Sharp 7.2kg ES-U72GV-H vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng, công nghệ giặt sạch hiệu quả và đặc biệt là mức giá khá rẻ là những ưu điểm nổi bật của máy giặt Sharp ES-U72GV-H. Đây chắc chắn là sản phẩm không làm bạn thất vọng để phục vụ công việc giặt giũ của gia đình hằng ngày.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!