So sánh máy giặt LG FC1409S3W và LG FC1409S2W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm đến máy giặt LG FC1409S3W và LG FC1409S2W mà chưa biết chọn loại nào. Vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất nhé!

Máy giặt LG một thương hiệu đến từ Hàn Quốc được nhiều người quan tâm bởi có thiết kế bắt mắt, và sản phẩm luôn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại đem lại cho người dùng sự thoải mái nhất khi sử dụng.

Bài viết dưới đây muốn so sánh 2 sản phẩm máy giặt LG với khối lượng giặt đến 9kg phù hợp cho gia đình từ trên 6 người hiện là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Được đánh giá chất lượng tốt, tích hợp nhiều tính năng với mức giá phù hợp cho nhiều hộ gia đình hiện nay.

So sánh máy giặt LG FC1409S3W và LG FC1409S2W

Websosanh.vn Máy giặt LG FC1409S3W Máy giặt LG FC1409S2W
Ảnh minh họa  LG Inverter 9 KG  Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W
Khối lượng giặt 9 kg 9kg
Thiết kế Máy giặt LG FC1409S3W sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn và hiện đại, màu sắc phối kết hợp tinh tế, phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian nội thất. Sản phẩm không những giúp tiết kiệm thời gian cho công việc giặt giũ của gia đình bạn, đồng thời còn góp phần làm tăng vẻ tiện nghi cho ngôi nhà bạn.

Kích thước nhỏ gọn hơn:

Cao 84.5 cm – Ngang 59.3 cm – Sâu 57.5 cm

Máy giặt LG FC1409S2W  cửa trước với thiết kế lồng giặt ngang cùng gam màu trắng đơn giản dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình bạn. Giúp không gian lắp đặt trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.

Kích thước lớn hơn:

Ngang 60 cm – Sâu 61 cm – Cao 85 cm

Công nghệ giặt Công nghệ giặt hơi nước sử dụng nước và nhiệt độ để tạo ra hơi nước khử trùng siêu hạng, làm sạch tác nhân dị ứng trên quần áo một cách nhẹ nhàng nhất. Tính năng này giảm tới 99,9% chất gây dị ứng, như phấn hoa, bọ ve có thể gây ra dị ứng hoặc các vấn đề với đường hô hấp, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Công nghệ TurboWash có trên máy giặt LG, giúp giảm thời gian của một chương trình giặt thường lên đến 59 phút, giảm thời gian giặt, đồng thời kéo theo giảm nước và lượng điện tiêu thụ.

Công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người. Quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch sẽ và luôn bền đẹp như mới.

Công nghệ Inverter truyền động trực tiếp sẽ hạn chế tiếng ồn, cho máy vận hành êm ái, bền bỉ. Hơn nữa công nghệ này còn mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu, giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

Có thể điều khiển từ xa bằng smartphone thông qua ứng dụng LG SmartThinQ, cho phép bạn theo dõi tình trạng của máy giặt, điều khiển máy từ xa đồng thời có thể tải thêm nhiều chương trình giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng vô cùng tiện lợi.

Công nghệ True Steam dùng hơi nước nóng để loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trên quần áo, bảo vệ an toàn cho làn da của bạn

Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash được trang bị trên máy giặt LG FC1409S2W có khả năng nhanh chóng hoàn thành chu trình giặt nhưng vẫn đảm bảo giặt sạch hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian giặt. Chính vì vậy chiếc máy giặt này được đông đảo người dùng lựa chọn.

Công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người. Quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch sẽ và luôn bền đẹp như mới.

Công nghệ Inverter truyền động trực tiếp sẽ hạn chế tiếng ồn, cho máy vận hành êm ái, bền bỉ. Hơn nữa công nghệ này còn mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu, giảm thiểu điện năng tiêu thụ

Có thể điều khiển từ xa bằng smartphone thông qua ứng dụng LG SmartThinQ, cho phép bạn theo dõi tình trạng của máy giặt, điều khiển máy từ xa đồng thời có thể tải thêm nhiều chương trình giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng vô cùng tiện lợi.

 

Tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút 1400 vòng/phút
Bảng điều khiển  Song ngữ Anh – Việt có nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị  Song ngữ nút xoay có màn hình hiển thị
Chất liệu nắp máy  Nhựa   Kính chịu lực
  Giá rẻ nhất  7.850.000 đồng  8.390.000 đồng

Kết luận

Máy giặt LG FC1409S3W và FC1409S2W đều là những chiếc máy giặt lồng ngang được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiết kiệm điện nước và giặt quần áo sạch được khá nhiều người đã sử dụng và hài lòng. Cùng với mức giá hợp lý cả hai sản phẩm rất đáng để bạn quan tâm.

Tuy nhiên mặc dù được trang bị các tính năng, công nghệ tương đương nhau nhưng giá FC1409S2W đắt hơn là do sử dụng chất liệu cao cấp hơn, với chất liệu kính chịu lực cũng khiến sản phẩm luôn mới theo thời gian. Do đó nó phù hợp với các gia đình muốn mua một chiếc máy giặt sang trọng, làm tôn thêm không gian đặt máy.

Trong khi máy giặt LG FC1409S3W lại là sự lựa chọn giá rẻ, tuyệt vời nếu bạn không quá chú trọng bề ngoài. Với phần nắp máy giặt được làm từ chất liệu nhựa nên nhanh bị xuống màu và ố vàng.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!