So sánh máy giặt Toshiba AW-DC1000CV và máy giặt LG FC1409S2W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt truyền động trực tiếp Toshiba AW-DC1000CV và máy giặt LG FC1409S2W được nhiều người quan tâm, bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý.

1. Điểm giống nhau của Toshiba AW-DC1000CV và máy giặt LG FC1409S2W

Cả 2 sản phẩm này đều dược làm bằng chất liệu thép không gỉ và sử dụng công nghệ inverter có truyền động trực tiếp, có nghĩa là loại máy giặt loại bỏ cơ chế truyền động thông qua dây curoa với hệ thống động cơ được gắn trực tiếp vào lồng giặt nên khi động cơ quay thì lồng giặt cũng sẽ quay theo.

Khối lượng giặt 9kg có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của một gia đình có nhiều thành viên. Điều này giúp bạn không còn phải lo lắng khi chia nhiều mẻ đồ giặt tốn thời gian và công sức.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W
Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W

Ưu điểm

  •  Do sử dụng động cơ truyền động trực tiếp nên hạn chế được khả năng hao tổn điện năng giúp tiết kiệm điện hơn khi sử dụng dây curoa.
  • 2 thiết bị này có cấu tạo đồng nhất từ động cơ đến lồng giặt và sử dụng ít linh kiện giúp loại bỏ tiếng ồn đáng kể và đặc biệt là hạn chế rung lắc  so với các máy giặt truyền động gián tiếp.
  • Máy giặt truyền động trực tiếp ít có nguy cơ hư hỏng hóc và có độ bền cao hơn, qua đó làm giảm chi phí phát sinh do sửa chữa.

2. Điểm khác nhau của máy giặt Toshiba AW-DC1000CV và máy giặt LG FC1409S2W

2.1. Thiết kế

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DC1000CV có thiết kế cửa trên, lồng đứng và được bán với mức giá khoảng 6 triệu đồng

Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W có thiết kế cửa trước lồng ngang và được bán với mức giá khoảng 9 triệu đồng.

Về tốc độ vắt máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W được đánh giá là nhanh hơn và có hiệu quả vắt khô nhanh chóng hơn so với máy giặt lồng đứng AW-DC1000CV.

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DJ1000CV
máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DC1000CV

Ngoài ra, chương trình giặt của FC1409S2W đa dạng hơn với 14 chế độ cài đặt sẵn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, còn máy giặt AW-DC1000CV hạn chế chỉ có 9 chương trình giặt sạch.

Bảng điều khiển của máy giặt lồng ngang được thiết kế bảng song ngữ, nút nhấn màn hình cảm ứng. Trong khi máy giặt lồng đứng là tiếng việt nút nhấn.

2.2. Tính năng

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DC1000CV

  • Máy giặt được trang bị hệ thống thông minh để tự cân chỉnh mực nước phù hợp với lượng đồ giặt giúp người dùng có thể tiết kiệm điện nước và rút ngắn thời gian giặt.
  • Sử dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp đánh bay ngay cả những vết bẩn cứng đầu
  • Máy giặt này còn có khả năng tự khởi động lại sau khi có điện trở lại
Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W
Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W

Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W

  • Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash được trang bị mang lại khả năng hoàn thành chu trình giặt nhanh chóng mà vẫn đảm bảo giặt sạch hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch sẽ và bảo vệ kĩ lưỡng giúp chống bị nhăn, phai màu và hỏng hóc nhờ công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng của bàn tay con người hiện đại.
  • Tính năng chẩn đoán thông minh thông qua qua điện thoại được tích hợp trên máy giặt LG inverter FC1409S2W giúp bạn dễ dàng phát hiện ra hư hỏng để có những bước sửa chữa ngay tại nhà mà không tốn quá nhiều thời gian hay chi phí để thuê thợ sữa chữa.
  • Chức năng thêm đồ trong khi giặt là một tiện ích hữu dụng
  • Giặt nước nóng giúp quần áo được làm sạch hiệu quả và loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh.

Bài viết trên là sự so sánh tổng quát dựa trên cái nhìn khách quan , hi vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên máy giặt lồng ngang LG Inverter 9 kg FC1409S2W chắc hẳn sẽ có sự nổi bật hơn so với dòng máy lồng đứng AW-DC1000CV. Tuy nhiên tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng để cân nhắc thật kĩ trước khi mua bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DC1000CV

Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DC1000CV

Toshiba AW-B1000GV có tại trọng giặt 9kg, lồng đứng làm bằng thép không gỉ, bên trong có thiết kế gờ nổi ngôi sao pha lê, giúp loại bỏ các vết bẩn hiệu quả hơn. Máy tích hợp sẵn 6 chương trình giặt: giặt thường, giặt nhanh, đồ dày, chăn mền, vệ sinh lồng giặt và chế độ xả giữ quần áo thơm lâu hơn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!