So sánh máy giặt LG inverter 9 kg fm1209s6w và LG Inverter 11,5Kg T2351VSAB trong tầm giá 7 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện trong tầm giá 7 triệu đồng? Máy giặt LG 9 kg fm1209s6w và LG 11,5Kg T2351VSAB đều thỏa mãn điều kiện trên nhưng loại nào sẽ tốt hơn?

Máy giặt LG FM1209s6w và LG T2351VSAB là các sản phẩm máy giặt Inverter giá rẻ trong phân khúc 7 triệu đồng của thương hiệu LG. Tuy nhiên, chúng lại có sự khác biệt rõ ràng trong thiết kế, khối lượng giặt và một số công nghệ. Vậy loại sản phẩm nào sẽ phù hợp với bạn?

1. Giới thiệu máy giặt LG Inverter FM1209S6W

Là dòng máy giặt cửa trước của thương hiệu LG với thiết kế màu trắng, hiện đại và sang trọng, giúp làm tăng thêm thẩm mỹ cho không gian căn nhà.

máy giặt lg inverter
Máy giặt LG cửa ngang FM1209S6W

Máy giặt LG inverter FM1209S6W có khối lượng giặt lên đến 9kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho các gia đình từ 3 – 5 thành viên. Ngoài ra, máy giặt còn sử dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến vào quá trình hoạt động, giúp đem lại hiệu quả vượt trội:

  • Hỗ trợ 9 chế độ giặt khác nhau
  • Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, máy giặt LG Direct Drive hoạt động êm ái hơn, hạn chế tiếng ồn và rung lắc hơn các dòng máy giặt dây Curoa.
  • Tiết kiệm điện năng hiệu quả với công nghệ truyền động trực tiếp trong các dòng máy giặt LG Inverter Direct Drive giúp máy hoạt động ổn định, giảm hao hụt năng lượng, tiết kiệm được lượng nước và điện tối ưu hằng tháng tốt hơn.
  • Giặt sạch quần áo nhanh chóng và bảo vệ quần áo không bị hư tổn với công nghệ mô phỏng chuyển động giặt 6 bước theo bàn tay con người.
máy giặt lg inverter
Công nghệ 6 Motion máy giặt LG FM1209S6W
  • Diệt khuẩn lên tới 99,9% với công nghệ giặt hơi nước Steam, giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh dị ứng khác. Ngoài ra, khi giặt bằng nước ấm sẽ giúp sợi vải mềm mại hơn, hạn chế bị nhăn.
  • Máy giặt LG Inverter FM1209s6w tích hợp tính năng tự động theo dõi và chẩn đoán, xử lý tình trạng máy khi máy bị lỗi ngay trên thiết bị smartphone nhanh chóng, tiện lợi.

Sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường với mức giá 7.490.000 đồng

2. Giới thiệu máy giặt LG Inverter T2351VSAB

Máy giặt LG Inverter T2351VSAB là dòng máy giặt cửa trên của LG. Với thiết kế máy giặt đứng cho phép máy hoạt động được cả ở những không gian nhỏ, không kén diện tích phòng.

máy giặt lg inverter
Máy giặt LG cửa trên T2351VSAB

Vỏ máy có tông màu xám hiện đại, thanh lịch với khối lượng giặt lớn 11.5 kg, phù hợp cho những gia đình đông thành viên trên 6 người.

Máy hoạt động mạnh mẽ, có khả năng giặt sạch, làm sạch tốt với các công nghệ như:

  • Hỗ trợ 8 chương trình giặt
  • Sử dụng truyền động dây Curoa
  • Vận hành êm ái và tiết kiệm 36% điện năng tiêu thụ với công nghệ Inverter trong sản phẩm máy giặt LG Inverter T2351VSAB.
  • Tiết kiệm thời gian và hiệu quả giặt sạch tốt hơn với chế độ giặt sơ Auto Prewash, giúp tăng hiệu quả giặt sạch cuối cùng mà không cần phải giặt trước bằng tay.
  • Công nghệ chuyển động nhào, quay, đảo thông minh của lồng giặt Smart Motion 3 giúp quần áo được làm sạch tốt hơn. Ngoài ra, khi kết hợp với công nghệ đấm nước Punch 3 ở máy giặt LG Inverter T2351VSAB giúp tạo ra luồng nước mạnh hơn, xuyên sâu vào trong lớp vải, giúp đánh bay mọi vết bẩn.
máy giặt lg inverter
Công nghệ Smart Motion 3
  • Thông thường khi giặt bằng các dòng máy giặt đứng, bạn sẽ lo lắng quần áo sẽ bị nhăn. Máy giặt LG T2351VSAB đã cải tiến với c
  • ông nghệ Turbo Drum cho phép lồng giặt có thể xoay đảo chiều, giảm xoắn quần áo tốt hơn.
  • Tích hợp tính năng tự động theo dõi và chẩn đoán, xử lý tình trạng máy khi máy bị lỗi nga trên thiết bị smartphone nhanh chóng, tiện lợi.

Giá tham khảo sản phẩm trên thị trường khoảng 7.690.000 đồng

3. Trong phân khúc 7 triệu thì nên chọn loại nào trong 2 model trên

Cả hai dòng sản phẩm đều thuộc thương hiệu LG từ Hàn Quốc và thuộc cùng phân khúc giá 7 triệu đồng thì model nào sẽ tốt hơn, model nào sẽ phù hợp với bạn hơn?

LG Inverter FM1209s6w  LG Inverter T2351VSAB
Kiểu động cơ Truyền động trực tiếp 

( bền và êm hơn)

Dây Curoa
Khối lượng giặt 9 kg 11.5 kg
Kiểu máy Cửa ngang Cửa trên
Kích thước 60 x 58.5 x 85 cm 59 x 60.6 x 96 cm
Số lượng người dùng 3 – 5 người trên 6 người
Tốc độ quay 1200 vòng/ phút 700 vòng/ phút
Chất liệu vỏ máy Thép cao cấp Kim loại sơn tĩnh điện
Sản xuất Việt Nam Việt Nam
Công nghệ Inverter
Chương trình giặt 9 chế độ 8 chế độ
Công nghệ giặt – 6 motion DD – Smart Motion 3

– Đấm nước Punch 3

– Đảo chiều giặt TurboDrum

– Tính năng giặt sơ PreWash

Tiện ích giặt – Khóa trẻ em

– Hẹn giờ

– Chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis

– Lọc xơ vải tự động

– Khóa trẻ em

– Hẹn giờ

– Chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis

– Chế độ tự động giặt sơ

Giá 7.490.000 đồng 7.690.000 đồng

Trên đây là thông tin so sánh về thiết kế, chức năng của 2 model máy giặt LG Inverter FM1209S6W và T2351VSAB. Mỗi dòng đều có các ưu và nhược điểm khác nhau đáp ứng các nhu cầu giặt giũ khác nhau.

Bạn sẽ phù hợp với dòng máy giặt cửa ngang LG Inverter FM1209S6W nếu: – Có không gian rộng rãi – Gia đình từ 3-5 thành viên – Gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi – Cần nhu cầu vắt quần áo khô hơn

Bạn sẽ phù hợp với dòng máy giặt cửa ngang LG Inverter T2351VSAB nếu: – Nhà bạn có không gian nhỏ – Gia đình đông thành viên trên 6 người – Không lo ngại về tiếng ồn khi máy hoạt động

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!