So sánh máy giặt LG và máy giặt Electrolux, loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG thường được trang bị với khối lượng giặt đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau của các gia đình nhỏ đến gia đình lớn hay tiệm giặt ủi.

Nếu bạn và gia đình vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mua máy giặt LG hay máy giặt Electrolux thì theo dõi bài viết so sánh máy giặt LG với máy giặt Electrolux dưới đây cùng websosanh.vn để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Kiểu dáng, thiết kế máy giặt

Máy giặt LG sở hữu thiết kế hiện đại

Máy giặt LG sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với vỏ bên ngoài gam màu trắng, đen hoặc xám quen thuộc được bằng chất liệu cao cấp không chỉ chống bám bụi, gỉ sét, cách điện mà còn tô điểm cho diện tích không gian ngôi nhà của bạn. Đồng thời, máy giặt LG còn được trang bị với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay và màn hình LED hiển thị rõ ràng chi tiết, dễ sử dụng thực hiện thao tác, lựa chọn chức năng sử dụng mong muốn.

Trong khi đó, máy giặt thương hiệu Electrolux lại có thiết kế với kiểu dáng cao cấp, sang trọng kết hợp cùng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút và xoay có màn hình hiển thị rõ nét không chỉ giúp bạn dễ dàng thao tác sử dụng mà còn giúp cho không gian ngôi nhà thêm nổi bật.

Chưa hết, lớp vỏ ngoài của máy giặt thương hiệu Electrolux được làm bằng chất liệu cao cấp được phủ thêm lớp sơn bóng sáng cùng nắp máy bằng kính chịu lực còn cho khả năng chống chịu lực tốt và dễ dàng vệ sinh lồng giặt khi bị bám bẩn, tăng tuổi thọ cho máy.

Tính năng công nghệ

máy giặt Electrolux sở hữu lồng giặt bằng thép không rỉ

Máy giặt LG được biết đến là dòng máy giặt mang trong mình nhiều tính năng công nghệ hiện đại hỗ trợ người dùng tối ưu trong việc giặt giũ quần áo, nổi bật nhất như:

  • Công nghệ giặt 6 chuyển động Motion DD gồm các chức năng như chuyển động Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập kết hợp cùng công nghệ TurboWash giúp tăng hiệu quả giặt sạch cho quần áo, đảm bảo độ giữ màu của quần áo sau khi giặt và còn hạn chế tình trạng xoắn nhăn quần áo.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam sử dụng sức mạnh của hơi nước giúp thẩm thấu sâu bột giặt vào từng sợi vải nhanh và nhiều hơn, từ đó giúp quần áo được giặt sạch hơn, ít bị nhăn và còn diệt vi khuẩn tối ưu đến 99.99%, bảo vệ làn da và sức khỏe của thành viên trong gia đình.

Còn máy giặt thương hiệu Electrolux thì lại sở hữu công nghệ giặt Vapour Care sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao khi giặt quần áo. Nhờ đó, sợi vải sẽ nhận được hơi nước thẩm sâu nhiều hơn giúp giặt sạch tối ưu hơn và còn giúp cho quần áo mềm mại, hạn chế nhăn nheo sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, dòng máy giặt thương hiệu Electrolux còn sở hữu tính năng lồng giặt Lily hoặc lồng giặt HIVE tổ ong giúp tăng bề mặt tiếp xúc với quần áo, giúp loại bỏ bụi bẩn nhanh hơn mà không gây hư hại, bào mòn quần áo. Đặc biệt hơn, công nghệ quản lý thời gian thông minh trên máy giặt thương hiệu Electrolux còn cho phép chế độ máy giặt tự kiểm tra độ bẩn của quần áo, khối lượng quần áo, từ đó điều chỉnh lượng nước, bột giặt phù hợp giúp bạn tiết kiệm thời gian khi giặt.

Khối lượng giặt

Máy giặt LG có khối lượng giặt đa dạng

Máy giặt LG có khối lượng giặt đa dạng đáp ứng được nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau của các gia đình nhỏ đến gia đình lớn có đông thành viên và phục vụ cả cho kinh doanh như các tiệm giặt ủi. Cụ thể, LG trang bị cho máy giặt của mình với khối lượng giặt từ 8.5kg – 15kg. Còn máy giặt thương hiệu Electrolux bạn không có nhiều lựa chọn về khối lượng giặt hơn mà chỉ phổ biến trong khoảng từ 8kg – 10kg.

Giá thành

Hiện nay, máy giặt LG được bán trên thị trường có mức giá rất đa dạng dao động từ khoảng 7 – 25 triệu nên dù bạn có kinh tế hạn hẹp hay kinh tế khá giả bạn đều có thể sở hữu được một chiếc máy giặt LG chất lượng. Máy giặt của Electrolux có giá thấp rẻ nhất khoảng 7 triệu đồng, còn lại đa số có giá thành cao hơn với mức dao động từ 9.5 – 26.5 triệu nên đây sẽ là lựa chọn phù hợp với những gia đình có thu nhập cao muốn tìm mua một sản phẩm đầy đủ tiện nghi, hiện đại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!