So sánh máy giặt lồng đứng 5 triệu Panasonic NA-F85A1WRV và Panasonic NA-F80VS9GRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic NA-F80VS9GRV và Panasonic NA-F85A1WRV có cùng mức công suất và nhiều điểm tương đồng về công nghệ, tuy nhiên có sự khác biệt về thiết kế máy, đâu sẽ là sản phẩm được bạn lựa chọn ?

Máy giặt 8,5kg lồng đứng 5 triệu Panasonic NA-F85A1WRV

máy giặt lồng đứng 5 triệu Panasonic NA-F85A1WRV

Máy giặt lồng đứng 5 triệu Panasonic NA-F85A1WRV

Máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV có thiết kế trang nhã với thân máy giặt bằng nhựa cao cấp màu trắng bạc, phần chân đế và nắp máy giặt màu đen tạo nên một hình dáng đặc trưng tiêu biểu cho những dòng máy giặt lồng đứng Panasonic, gọn gàng, tinh tế và bền bỉ với thời gian.

Khối lượng giặt 8.5kg và mức giá chỉ trên dưới 5 triệu đồng, NA-F85A1WWRV là một trong lựa chọn được nhiều người tin dùng nhất cho gia đình từ 4 – 5 thành viên.

Thông số kĩ thuật của máy giặt 8,5 kg Panasonic

Khối lượng giặt: 8.5Kg

Tốc độ quay vắt: 700 vòng/phút

Truyền động: Bằng dây Curoa

Lượng nước tiêu thụ: 150 lít

Bảng điều khiển: Anh – Việt

Chế độ giặt: 5 chương trình giặt

Công nghệ giặt: dancing wash System

Có chế độ tự vệ sinh lồng giặt

Tính năng: Tự khởi động lại khi có điện, Khóa trẻ em

Máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV 8kg giá 5 triệu

máy giặt 8kg giá 5 triệu Panasonic NA-F80VS9GRV

Máy giặt 8kg giá 5 triệu Panasonic NA-F80VS9GRV

Máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV sở hữu nhiều công nghệ giặt giũ vượt trội và có đa dạng chế độ giặt cho người dùng thuận tiện hơn trong việc chăm sóc quần áo vải vóc của mọi thành viên trong gia đình. Khác với nhiều dòng máy giặt thương hiệu Nhật Bản sản xuất tại Thái Lan, Malaysia,, Panasonic chủ yếu với các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, tiết kiệm chi phí nhập khẩu, vận chuyển cho chất lượng cao, được người dùng tin tưởng suốt nhiều năm dù có các thương hiệu mới xuất hiện.

Thông số kĩ thuật:

Tốc độ quay vắt: 700 vòng/phút

Truyền động dây curoa

Chế độ giặt:10 chương trình giặt

Công nghệ giặt Eco Aquabeat

Thiết kế lồng giặt Lồng giặt SAZANAMI

Công nghệ giặt giũ tiên tiến của máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV

máy giặt 5 triệu Panasonic NA-F80VS9GRV có tốt không

Máy giặt 5 triệu Panasonic NA-F80VS9GRV có công nghệ giặt tiên tiến bậc nhất

Chú trọng vào chi tiết và hiệu quả giặt giũ nhờ công nghệ giặt tiên tiến Eco Aquabeat, mâm giặt của Panasonic NA-F80VS9GRV mạnh mẽ tạo ra những chuyển động tạo xoáy nước liên tục hòa tan bột giặt và làm sạch sợi vải, không để lại hiện tượng đóng cặn bột giặt và có thể xử lí được những vết bẩn cứng đầu trên quần áo mà không phải vò bằng tay.

máy giặt 5 triệu Panasonic NA-F80VS9GRV có tốt không

Máy giặt 5 triệu Panasonic NA-F80VS9GRV với mâm giặt lớn, tác động mạnh mẽ

So sánh máy giặt lồng đứng 5 triệu Panasonic NA-F85A1WRV vàPanasonic NA-F80VS9GRV

– Panasonic NA-F85A1WRV và NA-F80VS9GRV đều có công nghệ giặt giũ tương đồng được xây dựng bởi thương hiệu Panasonic như công nghệ giặt Active Foam tạo bọt xà phòng đậm đặc hay lồng giặt cỡ lớn Sazanami.. tuy nhiên vì là thương hiệu mạnh về dòng máy giặt lồng đứng và có chỗ đứng vững vàng trên thị trường nhiều năm, Panasonic liên tục có những cải tiến về công nghệ giặt, theo đó model NA-F85A1WRV là model mới hơn với nhiều cải tiến hơn như bảng điều khiển, công nghệ giặt Dancing Wash System.

– Điểm chung của hai model máy giặt này đều có tốc độ quay vắt ngang nhau và phục vụ khối lượng quần áo tương đương là 8kg quần áo, phù hợp với giá đình 3- 4 thành viên. Lồng giặt lớn giúp thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, là một ưu thế so với hầu hết các mẫu máy giặt lồng đứng khác trên thị trường.

– Với mức giá 5 triệu đồng tương đương nhau và có chênh lệch giá tùy theo từng nơi bán, người dùng có thể chọn 1 trong 2 loại máy giặt lồng đứng 8kg này bởi không có nhiều khác biệt về hiệu quả giặt giũ, tuy nhiên với model máy giặt NA-F85A1WRV với trang bị bảng điều khiển ở vị trị mới, giúp tăng độ bền hơn thì sự lựa chọn sẽ nghiêng về sản phẩm này hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!