So sánh máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng nghiêng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng đứng có mức giá rẻ hơn, nhưng máy giặt lồng nghiêng hiện đại hơn và có khả năng giặt sạch tốt hơn máy giặt lồng đứng

Sự xuất hiện của máy giặt lồng nghiêng với mức giá cũng không mấy chênh lệch so với máy giặt lồng đứng khiến nhiều người cân nhắc không biết nên mua máy giặt lồng nghiêng hay máy giặt lồng đứng?

Vậy máy giặt lồng nghiêng hay máy giặt lồng đứng tốt hơn?

so sánh máy giặt lồng nghiêng và máy giặt lồng đứng

So sánh máy giặt lồng nghiêng và máy giặt lồng đứng

So sánh về khả năng giặt sạch giữa máy giặt lồng nghiêng và máy giặt lông đứng

Như chúng ta đã biết, các dòng máy giặt cửa trên với thiết kế lồng thẳng đứng, cùng với mâm giặt chuyển động theo 2 chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ, theo đó, quá trình giặt quần áo dựa rất nhiều vào ma xát tạo ra giữa quần áo và lồng giặt.

Trong khi đó, trên máy giặt lồng nghiêng với cấu trúc lồng giặt đặt nằm nghiêng, do đó, quần áo trong quá trình giặt được chuyển động theo nhiều hướng khác nhau, và có thể làm sạch quần áo tốt hơn so với máy giặt lồng đứng.

So sánh về khả năng vắt khô quần áo giữa máy giặt lồng nghiêng và máy giặt lồng đứng

Các dòng máy giặt lồng nghiêng với tốc độ quay của lồng vắt nhanh hơn, do đó, khả năng sản sinh ra lực li tâm lớn hơn, tách nước khỏi quần áo tốt hơn và đương nhiên khả năng vắt khô quần áo của máy giặt lồng nghiêng là tốt hơn so với máy giặt lồng đứng.

Ngoài ra, nhiều máy giặt lồng nghiêng hiện đại trên thị trường còn được trang bị thêm tính năng giặt sấy, do đó, khả năng sấy khô quần áo của máy giặt lồng nghiêng là tốt hơn máy giặt cửa trên.

So sánh về khả năng tiết kiệm nước và điện

Máy giặt lồng đứng vốn được biết đến là dòng máy giặt tiêu tốn nước khá nhiều, và so với máy giặt cửa nghiêng, thì máy giặt cửa trên vấn tốn nước hơn khá nhiều.

Do cơ chế lồng giặt đặt lệch, cùng với công nghệ giặt hiện đại, thông thường các dòng máy giặt lồng nghiêng tiết kiệm nước hơn máy giặt lồng đứng từ 20%.

Tuy nhiên, do có tốc độ quay lớn hơn, nên quá trình giặt quần áo với máy giặt lồng nghiêng cũng tốn kém điên năng hơn hẳn so với máy giặt lồng đứng.

máy giặt lồng đứng

Máy giặt lồng đứng có mức giá rẻ hơn máy giặt lồng nghiêng

So sánh về các yếu tố phụ khi giặt quần áo

Trong quá trình giặt, các dòng máy giặt lồng nghiêng hoạt động thường êm ái hơn hẳn so với các dòng máy giặt lồng đứng. Ngoài ra, sau quá trình giặt, máy giặt lồng nghiêng cũng cho trạng thái quần áo tách rời tốt hơn và dễ lấy hơn, trong khi quần áo giặt với máy giặt lồng đứng thường dính quấn lấy nhau.

Ngoài ra, các dòng máy giặt lồng nghiêng hiện đại còn được trang bị rất nhiều những tính năng mới nhất được áp dụng trên máy giặt như chức năng giặt sấy, chức năng cảm ứng econavi cảm biến nhiệt độ môi trường để có nhiệt độ giặt quần áo phù hợp, công nghệ chẩn đoán hỏng hóc thông qua ứng dụng trên smartphone….do đó, nếu bạn là người muốn trải nghiệm những công nghệ hiện đại nhất, thì máy giặt lồng nghiêng là sự lựa chọn tuyệt vời.

So sánh về giá cả của máy giặt lồng nghiêng và máy giặt lồng đứng

Hiện tại trên thị trường Việt Nam, phổ biến khá nhiều các dòng máy giặt lồng nghiêng giá rẻ với mức giá từ dưới 6 triệu đồng – mức giá này chỉ tương đương với các dòng máy giặt lồng đứng.

Tuy nhiên, đây chỉ là các dòng máy giặt lồng nghiêng giá rẻ, nhưng các dòng máy giặt lồng nghiêng hiện đại thường có mức giá còn đắt hơn các dòng máy giặt lồng ngang với cùng khối lượng và công nghệ giặt. Các dòng máy giặt lồng nghiêng hiện đại này có mức giá từ trên 11 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!