So sánh máy giặt Electrolux EWF8025CQSA và Sharp ES-FK852EV-W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF8025CQSA và Sharp ES-FK852EV-W có khả năng giặt 10 - 12 bộ quần áo, thích hợp với các gia đình có từ 3 - 5 thành viên.

So sánh tính năng của máy giặt Electrolux EWF8025CQSA và Sharp ES-FK852EV-W

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA

Giá tham khảo: 5.990.000

  • EWF8025CQSA là một phần trong dòng máy giặt cửa trước Inverter của Electrolux, với lớp vỏ màu bạc và tính thẩm mỹ cao chắc chắn sẽ gây ấn tượng ngay cả với những chủ nhà khó tính nhất.
  • Ngoài ra, cửa máy giặt cũng được thiết kế lại với đường kính lên đến 33 cm, giúp việc lấy và cho quần áo vào bên trong trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
  • Có tổng cộng 8 chương trình giặt khác nhau được trang bị trên máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA.
  • Chiếc máy giặt Electrolux 8 kg này rất phù hợp cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên hoặc những người có xu hướng giặt nhiều quần áo cùng lúc.
  • Máy giặt Inverter EWF8025CQSA 8kg của Electrolux có trang bị công nghệ Inverter giúp giảm điện năng tiêu thụ, đảm bảo thiết bị vận hành êm ái, ổn định và kéo dài tuổi thọ.
  • Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care trong máy giặt có thể loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trên quần áo, bảo vệ sức khỏe và làn da mỏng manh của các thành viên trong gia đình. một môi trường rất nóng.
  • Ngoài khả năng xóa nếp nhăn, hơi nước còn có thể thấm sâu vào từng sợi vải giúp ngăn ngừa hình thành nếp nhăn ngay từ đầu.
  • Thiết kế dạng tổ ong của trống HIVE giúp giảm đáng kể nguy cơ bị rách. Sử dụng lực ma sát để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng và hiệu quả, thiết kế tổ ong HIVE của máy giặt Electrolux EWF8025CQSA giúp quần áo của gia đình bạn luôn như mới dù đã giặt nhiều lần.
  • Với chế độ dành riêng cho đồ len của máy giặt, các gia đình ở vùng khí hậu lạnh hơn có thể giặt đồ len mà không lo sợi vải bị giãn.

Máy Giặt Sharp Inverter 8.5 Kg ES-FK852EV-W

Máy Giặt Sharp Inverter 8.5 Kg ES-FK852EV-W
Máy Giặt Sharp Inverter 8.5 Kg ES-FK852EV-W

Giá tham khảo: 6.590.000

  • Sharp ES-FK852EV-W, máy giặt inverter của Sharp nổi tiếng với kiểu dáng đẹp lồng ngang, lớp hoàn thiện cao cấp và tính thẩm mỹ vượt trội.
  • Nhiều máy giặt cao cấp sử dụng STEAM, một kỹ thuật sử dụng hơi nước nóng để giặt quần áo. Sử dụng những cải tiến này, nước được đun sôi ở nhiệt độ cao để tạo ra hơi nước thấm sâu vào từng sợi vải; điều này, kết hợp với vòng quay của lồng giặt, giúp làm sạch và khử trùng kỹ lưỡng. Khi quần áo được làm sạch ở chế độ này, quần áo sẽ an toàn để sử dụng trên da của trẻ sơ sinh, người già và những người bị dị ứng.
  • Chức năng bằng cách đun nóng nước đến nhiệt độ cao trước khi dùng để ngâm và giặt quần áo. Cho phép làm sạch kỹ lưỡng nhất có thể, ngay cả trên những loại vải bẩn nhất. Ngoài ra, màu sắc sẽ vẫn còn trên quần áo trong một thời gian dài hơn.
  • Công nghệ J-Teach Inverter là một điểm cộng tuyệt vời của Máy giặt Sharp 8.5kg ES-FK852EV-W. ES-FK852EV-W có thể được đặt thành tốc độ vắt duy nhất cho từng chương trình và chu kỳ. Máy giặt có thể được sản xuất tiết kiệm năng lượng và nước hơn.
  • Thêm quần áo vào máy giặt đang chạy là một tính năng có thể gây ra sự cố ở các kiểu máy cũ. Tuy nhiên, công nghệ mới, chẳng hạn như công nghệ có trong Máy giặt Sharp ES-FK852EV-W, cho phép thêm quần áo vào giữa chu trình, điều này khá hữu ích.
  • Đèn giúp bạn dễ dàng quan sát những gì đang diễn ra bên trong máy giặt hoặc máy sấy, vì vậy bạn có thể dễ dàng lấy ra hoặc thêm quần áo ngay cả khi trời tối.

Nên chọn máy giặt cửa ngang nào tốt trong 2 model trên?

Chế độ giặt nhanh giúp tiết kiệm thời gian
Chế độ giặt nhanh giúp tiết kiệm thời gian

Sản phẩm đến từ Sharp ES-FK852EV-W có tốc độ quay vắt cao hơn 1400 vòng/phút, so với 1200 vòng/phút của máy giặt Electrolux EWF8025CQSA. Như vậy khả năng vắt khô và sạch tối ưu hơn cho vải vóc nếu cùng một khối lượng giặt.

Model của Sharp ES-FK852EV-W sản xuất tại Trung Quốc, trong khi đó Electrolux được sản xuất tại Thái Lan được đánh giá cao hơn. Sản phẩm này cũng có thời gian sản xuất năm 2018 nên khá cũ, tuy nhiên bù lại Electrolux EWF8025CQSA được bảo hành động cơ lên tới 10 năm trong khi Sharp chỉ được bảo hành chính hãng 24 tháng.

Máy giặt Sharp ES-FK852EV-W cũng có khối lượng giặt nhỉnh hơn 8,5kg nên giặt giũ nhiều quần áo sẽ hiệu quả hơn so với máy giặt Electrolux EWF8025CQSA.

Có thể thấy trong tầm giá 6 triệu đồng, khối lượng giặt giũ của 2 máy giặt này khá tương đương nhau, vì vậy bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 model đều không có nhiều khác biệt. Tuy nhiên, máy giặt Sharp ES-FK852EV-W sẽ giặt sạch mạnh mẽ hơn và vắt khô hơn nhờ tốc độ quay vắt vượt trội tới 1400 vòng/phút so với model còn lại chỉ 1200 vòng/phút.

Kết luận:

  • Bạn nên chọn máy giặt Sharp ES-FK852EV-W nếu muốn chọn máy giặt vắt khô và phơi nhanh chóng khô hơn, phù hợp với căn hộ không có nhiều không gian phơi phóng đồ với nhu cầu giặt giũ nhiều hơn cho đại gia đình từ 5 thành viên.
  • Trong khi đó với tầm giá tương đương 6 triệu đồng, mặc dù khối lượng giặt nhỏ hơn và tốc độ quay thấp hơn, bạn có thể chọn máy giặt với thương hiệu Electrolux Thụy Điển uy tín được sản xuất tại Thái Lan với độ bền vượt trội hơn và các tính năng giặt giũ cao cấp.

Hy vọng với các thông tin trên có thể giúp ích được cho bạn trong việc chọn 1 chiếc máy giặt lồng ngang ưng ý. Bạn cũng có thể so sánh giá và tìm hiểu thêm các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!