Máy giặt loại nào tốt? Samsung WA16R6380BV/SV hay Samsung WA23A8377GV/SV giá 10 - 16 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy giặt của Samsung đều có tải trọng đủ lớn để giặt được chăn, màn. Nếu bạn hay phải xử lý nhiều quần áo, hay đồ giặt dày thì đừng bỏ qua 2 chiếc máy giặt này.

So sánh tính năng máy giặt Samsung Inverter 16 kg WA16R6380BV/SV và Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV

Máy giặt Samsung Inverter 16 kg WA16R6380BV/SV

Máy giặt Samsung Inverter 16 kg WA16R6380BV/SV
Máy giặt Samsung Inverter 16 kg WA16R6380BV/SV

Giá tham khảo: 10.990.000

Máy giặt Samsung Inverter 16 kg WA16R6380BV/SV tô điểm thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn với thiết kế màu đen bóng bẩy. Chiếc máy giặt cửa trên của Samsung này có thể giặt chăn mền cho gia đình đông người trên 7 người nhờ khối lượng giặt 16 kg.

Máy giặt Samsung này bao gồm 8 chương trình giặt tuyệt vời: giặt nhanh, giặt kỹ, giặt quần áo dài, giặt bình thường, quần áo màu/tối màu, quần áo trẻ em, giặt khăn tắm và giặt lồng giặt. Quy trình vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám bên trong lồng giặt, nâng cao sức khỏe gia đình.

Luồng nước đa chiều của mâm giặt Wobble làm sạch và chống nhăn quần áo. Mâm giặt Wobble của máy giặt Samsung 16 kg cung cấp luồng nước đa chiều đánh bay các vết bẩn khó giặt và giảm ma sát, ngăn ngừa nếp nhăn.

Máy giặt Samsung Inverter sử dụng động cơ Digital Inverter dẫn động trực tiếp bằng nam châm vĩnh cửu giúp tiết kiệm đến 40% điện năng và vận hành êm ái. Bảo hành động cơ 11 năm.

Kỹ thuật này tối ưu hóa máy giặt, giữ mùi hương lâu hơn với cùng một lượng nước xả vải. Thêm vào đó, cài đặt Giặt chuyên sâu của máy giặt Samsung nhanh chóng hòa tan bột giặt và thấm vào vải để loại bỏ hiệu quả trong tất cả các chu trình trừ Chu trình nhanh và Chu trình tinh tế.

Magic Dispenser làm giảm dư lượng chất tẩy rửa. Cánh quạt của bộ định lượng bột giặt tạo ra một dòng xoáy mạnh giúp hòa tan bột giặt, làm giảm cặn bột giặt trên quần áo.

Bộ lọc ma thuật loại bỏ xơ vải, lông tơ và mảnh vụn để ngăn tắc nghẽn đường ống thoát nước. Bộ lọc mới lớn hơn, dễ dàng tháo rời và vệ sinh.

Ngoài ra, cài đặt ứng dụng Smart Check trên điện thoại để theo dõi máy giặt của bạn. Hệ thống sẽ tự động theo dõi, phát hiện sự cố và đề xuất các phương án để chủ động sửa chữa và sử dụng.

Chế độ Eco Tub Clean loại bỏ chất tẩy rửa và mảnh vụn khỏi quá trình ngâm, rung và xoay vòng làm sạch để làm sạch lồng giặt.

Máy Giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV

Máy Giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV
Máy Giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV

Giá tham khảo: 16.590.000

Máy giặt Samsung Inverter 23kg WA23A8377GV/SV có kiểu dáng cửa trên hiện đại, tiết kiệm điện năng với công nghệ Digital Inverter, giặt nhanh sạch hơn với công nghệ BubbleStorm, đánh bay vết bẩn tối ưu với công nghệ Active Bubble,

Máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV được cài đặt tới 12 chương trình giặt khác nhau như giặt chăn mền, giặt hơi nước, giặt khăn, giặt nhanh, giặt nước ấm 40°C, giặt thường,… Trong đó có chương trình giặt nhanh giúp làm sạch quần áo trong thời gian ngắn, giúp bạn rảnh tay làm những công việc khác thật tiện lợi.

Công nghệ BubbleStorm giặt sạch quần áo nhanh hơn chỉ trong 31 phút, rút ​​ngắn tối ưu thời gian giặt giũ của bạn. Công nghệ Active Bubble đánh tan bột giặt bằng nước và không khí, tạo thành bọt khí thẩm thấu bột giặt vào sâu bên trong sợi vải giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng.

Thêm vào đó, công nghệ Speed ​​Spray trang bị đầu phun siêu tốc, xả nước liên tục vào quần áo, đẩy nhanh tốc độ giặt của máy. Thiết kế mâm giặt Dual Storm cho hiệu quả đánh bật vết bẩn cao, hạn chế xoắn rối quần áo, giúp quần áo của bạn luôn sạch sẽ dài lâu.

Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam tạo luồng hơi nước từ dưới lên luân phiên giữa các sợi vải giúp đánh bay vết bẩn, tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo, giúp bảo vệ quần áo. Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn.

Máy giặt cửa trên Samsung loại nào tốt? Samsung Inverter 16 kg WA16R6380BV/SV hay Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV

Chẩn đoán lỗi thông qua ứng dụng Smart Check trên điện thoại
Chẩn đoán lỗi của máy giặt Samsung thông qua ứng dụng Smart Check trên điện thoại
  • Nếu bạn muốn chọn máy giặt cửa trên khối lượng giặt giũ lớn 16kg thì nên chọn máy giặt: Samsung Inverter 16 kg WA16R6380BV/SV
  • Nếu bạn muốn chọn máy giặt cửa trên với giá thành rẻ hơn, có tính năng giặt giũ tương đương và sở hữu công nghệ tiên tiến, mới nhất của Samsung thì nên chọn: Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV

Hy vọng bài viết của websosanh về 2 mẫu máy giặt Samsung loại 10 và 16 triệu có thể hữu ích cho bạn. Nếu muốn so sánh và tìm kiếm thêm các mẫu máy giặt khác, bạn có thể vào website websosanh.vn để biết thêm thông tin.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!