So sánh máy giặt Sanyo ASW-U800ZT và máy giặt Toshiba AW-B1100GV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là máy giặt của hai thương hiệu uy tín với giá cả tương đương nhau, Sanyo ASW-U800ZT và Toshiba AW-B1100GV khiến người tiêu dùng phải lúng túng khi đưa ra quyết định lựa chọn một trong hai.

Khi đưa ra quyết định mua máy giặt, người tiêu dùng thường không muốn bỏ ra số tiền quá lớn nhưng ai cũng mong muốn máy giặt sẽ phục vụ gia đình mình trong thời gian dài mà không hỏng hóc. Muốn vậy, ngay từ đầu bạn phải lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng.Sanyo ASW-U800ZT vàToshiba AW-B1100GV là hai chiếc máy giặt tầm trung được nhiều người lựa chọn.Hiện nay, trên thị trườngSanyo ASW-U800ZT được bán với giá từ 5.550.000 đồng cònToshiba AW-B1100GV được bán với giá từ 5.862.000 đồng.Hai chiếc máy giặt này có giá cả không chênh lệch nhau quá nhiều khiến người tiêu dùng phải băn khoăn khi đưa ra quyết định lựa chọn. Bài so sánh sau đây sẽ giúp bạn thấy được chiếc máy giặt nào phù hợp với gia đình mình hơn.

1. Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật

Sanyo ASW-U800ZT

Toshiba AW-B1100GV

Khối lượng giặt

8 Kg

10 Kg

Tốc độ vắt

820 vòng/phút

700 vòng/phút

Công suất tiêu thụ điện

415W

480W

Mức nước

125 lít

165 lít

Lồng giặt

Lồng nghiêng

Lồng đứng

Thông qua bảng so sánh ta thấy rằng Sanyo ASW-U800ZT là máy giặt lồng nghiêng với độ chếch 10 độ là thiết kế hoàn hảo cho việc giặt giũ, quần áo sẽ không bị xoắn vặn do tác dụng của trọng lực và lực li tâm như máy giặt lồng đứng. Tuy nhiên, máy giặt lồng nghiêng lại có có nhược điểm là cần không gian đặt máy rộng do cửa mở ngang và khá ầm ĩ khi vắt, sấy. Còn Toshiba AW-B1100GV là máy giặt lồng đứng với ưu điểm là tiết kiệm diện tích, dễ sử dụng nhưng quần áo thường bị xoắn vặn trong quá trình giặt giũ. Xét về khối lượng giặt, Toshiba AW-B1100GV với 10 Kg vượt trội hơn hẳn so với Sanyo ASW-U800ZT 8 Kg. Tuy có khối lượng giặt vượt trội hơn nhưng Toshiba AW-B1100GV lại kém Sanyo ASW-U800ZT về tốc độ vắt, khả năng tiết kiệm điện nước. Như vậy, có thể thấy rằng nếu bạn sống trong một gia đình có từ 6 đến 8 người và muốn tiết kiệm không gian thì nên chọn Toshiba AW-B1100GV. Còn nếu gia đình bạn có từ 4 đến 5 người và sống trong không gian không quá hẹp thì Sanyo ASW-U800ZT là sự lựa chọn phù hợp.

Những lí do bạn nên chọn Sanyo ASW-U800ZT

Máy giặt Sanyo ASW-U800ZT

Máy giặt Sanyo ASW-U800ZT

– Thiết kế hài hòa, đẹp mắt Sanyo ASW-U800ZT không chỉ để giặt giũ mà còn góp phần trang hoàng không gian của gia đình bạn. Đặc biệt, với thiết kế thùng nghiêng Sanyo ASW-U800ZT giúp bạn dễ dàng trong thao tác bỏ quần áo vào thùng và lấy quần áo đã giặt ra ngoài.

– Sanyo ASW-U800ZT có khối lượng giặt 8 Kg phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Sử dụng những công nghệ giặt tiên tiến của Sanyo, chiếc máy giặt này hứa hẹn phục vụ việc giặt giũ cho gia đình bạn một cách tối ưu. Với thiết kế chế độ phun nước theo từng luồng nước cực mạnh giúp máy giặt đánh bật các vết bẩn trên quần áo, khiến cho quần áo được giặt sạch sẽ tinh tươm. Hơn nữa, Sanyo ASW-U800ZT sử dụng sóng siêu âm với hàng triệu bọt khí vỡ ra trong mỗi phút không chỉ đánh văng các vết bẩn khỏi quần áo mà còn tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình bạn.

Sanyo ASW-U800ZT phù hợp với những gia đình 4, 5 thành viên

Sanyo ASW-U800ZT phù hợp với những gia đình 4, 5 thành viên

– Ngoài ra, Sanyo ASW-U800ZT có các phân tử Ag+ từ mâm bạc giúp khử trùng nước trong thùng giặt giúp cho quần áo của gia đình bạn không chỉ được giặt sạch sẽ mà còn loại bỏ được các nguy cơ dị ứng, an toàn với làn gia của các thành viên trong gia đình. Với 9 chế độ giặt khác nhau

Sanyo ASW-U800ZT giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ giặt phù hợp với quần áo của gia đình mình để quần áo được giặt sạch tối ưu và bền đẹp lâu hơn. Hơn nữa, nếu gia đình bạn sống ở khu vực có điện áp không ổn định thì tính năng tự khởi động lại sau khi mất điện sẽ giúp bạn không phải lặp lại các thao tác đã thực hiện trước đó nếu bị cắt điện đột ngột trong khi máy giặt đang hoạt động.

– Sanyo ASW-U800ZT được cải thiện tính năng vắt nhờ sự chuyển động tròn với tốc độ nhanh giúp quần áo được vắt khô nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm điện vì không sử dụng máy nóng. Điều này giúp quần áo của gia đình bạn khô nhanh hơn, đặc biệt là trong những ngày trời âm u, không có nắng.

Những lí do bạn nên chọn Toshiba AW-B1100GV

Máy giặt Toshiba AW-B1100GV

Máy giặt Toshiba AW-B1100GV

– Toshiba AW-B1100GV được thiết kế với hai màu xám bạc và xám đồng cùng kích cỡ 1031 x 645 x 620 mm không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với cả những gia đình có không gian nhỏ hẹp. Với thiết kế góc cạnh hài hòa cùng vỏ làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống gỉ sét, cách điện tốt không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn mà còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh khi máy bị bám bụi bẩn.

– Toshiba AW-B1100GV với khối lượng giặt 10 Kg có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 6 đến 8 thành viên hoặc các gia đình có trẻ sơ sinh với khối lượng cần giặt lớn mỗi ngày. Điều này không chỉ giúp bạn linh hoạt hơn trong công việc giặt giũ mà còn giúp bạn có thể giặt những vật dụng cồng kềnh như chăn mền, quần áo cứng thô,… một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Toshiba AW-B1100GV phù hợp với những gia đình 6 đến 8 người

Toshiba AW-B1100GV phù hợp với những gia đình 6 đến 8 người

– Toshiba AW-B1100GV sử dụng nhiều công nghệ giặt tiên tiến của Toshiba giúp cho quần áo của gia đình bạn luôn được giặt sạch sẽ và thơm tho. Sử dụng công nghệ hiệu ứng thác nước đôi, Toshiba AW-B1100GV có khả năng đẩy nước chứa bột giặt lên trên theo hai khe dẫn nằm dọc thân máy tạo thác nước đôi liên tục giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả và nhanh chóng hơn. Hơn nữa, với công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí một số lượng lớn các bọt khí được sinh ra trong quá trình giặt, khi các bong bóng khí vỡ khiến quần áo nhanh chóng thấm bột giặt vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

– Ngoài khả năng giặt sạch sẽ, Toshiba AW-B1100GV còn một số tiện ích được nhiều người dùng yêu thích. Với công nghệ vắt khô tiết kiệm thời gian Toshiba AW-B1100GV giúp quần áo được vắt khô nhanh chóng nhờ tác động của hệ thống hút khí vòng cung giúp quần áo của gia đình bạn khô nhanh hơn trong quá trình phơi phóng. Ngoài ra, chức năng phục hồi sau khi mất điện còn giúp bạn không phải lặp lại các thao tác đã thực hiện trước đó nếu bị cắt điện đột ngột trong khi máy giặt đang hoạt động. Đặc biệt, Toshiba AW-B1100GV có chế độ tự động làm khô lồng giặt giúp bạn không phải lo lắng về việc phát sinh nấm mốc hay vi khuẩn do nước còn đọng lại bên trong lồng giặt.

Hà Trang

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!