Có nên chọn máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn mua máy sấy riêng biệt với máy giặt được nhiều gia đình ưa chuộng để có hiệu quả sấy cao nhất, vậy Có nên chọn máy sấy Electrolux EDV754H3WB hay không.

Bạn có muốn mua một chiếc máy sấy quần áo hiện đại mà không tốn quá nhiều điện không? Vậy thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng model EDV754H3WB cho máy sấy quần áo Electrolux 7,5 kg. Cùng tìm hiểu vì sao sản phẩm này có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu mà người dùng đặt ra, giúp chị em giải phóng gánh nặng vất vả khi giặt giũ, chăm sóc nhà cửa.

Máy sấy 7,5 kg của Electrolux EDV754H3WB được trang bị một loạt các tính năng ấn tượng

Cảm biến thông minh tích hợp Smart Sensor

Tính năng cảm biến thông minh Tính năng cảm biến thông minh đã được nhà sản xuất đưa vào sản xuất của máy sấy quần áo Electrolux 7,5 kg EDV754H3WB. Người dùng không cần mất nhiều thời gian để điều chỉnh các chế độ của máy vì tính năng ưu việt này. Thay vào đó, máy sẽ tự động điều chỉnh thời gian sấy phù hợp với lượng ẩm trong không khí và trọng lượng của đồ cần sấy. Ngoài ra, quần áo sẽ được sấy ở nhiệt độ tối ưu để giảm thiểu nguy cơ phai màu và sờn vải.

Tốc độ bay hơi nhanh

Công nghệ sấy thông hơi đặc trưng trên máy sấy quần áo Electrolux 7,5 kg EDV754H3WB giúp làm khô quần áo nhanh chóng hơn mà còn giúp giảm thiểu chi phí điện năng. Sản phẩm rất phù hợp với những hộ gia đình có nhiều không gian hoặc cửa sổ. Có thể lắp ống thông hơi ở mặt trước hoặc mặt trước của máy, đây là vị trí rất tiện lợi.

Chỉ cần 30 phút cho chu trình làm khô nhanh chóng.

Chương trình làm khô nhanh trong 30 phút có thể nhanh chóng làm khô nhiều loại chất liệu, bao gồm cả quần áo và vải. Hệ quả trực tiếp của điều này là các bà nội trợ sẽ tiết kiệm được thời gian đáng kể trong khi chăm sóc các nhu cầu của gia đình mình. Ngoài ra, lồng giặt lớn cung cấp đủ không gian để sấy các đồ lớn như chăn và ga trải giường do kích thước rộng rãi.

Khả năng bảo vệ vải vóc tuyệt vời 

Quần áo của bạn luôn được bảo vệ an toàn khi bạn sử dụng máy sấy quần áo Electrolux 7,5kg EDV754H3WB. Khi so sánh với việc phơi quần áo ngoài trời để phơi dưới ánh nắng mặt trời, việc sử dụng công nghệ UltimateCar làm giảm đến 80% lượng phai màu xảy ra.

Quần áo sau khi giặt không có nếp nhăn

Trong quá trình này, lồng giặt sẽ quay, giúp quần áo không bị rối. Khi so sánh với việc treo quần áo để sấy khô, phương pháp này có thể giảm thiểu một phần ba nếp nhăn. 

Túi lọc bụi chuyên dùng để bảo vệ sức khỏe bản thân

Máy sấy quần áo Electrolux 7,5 kg, model EDV754H3WB, có tích hợp túi lọc giúp ngăn chặn các hạt bụi nhỏ đến mức không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Sẽ có hại cho sức khỏe của chúng ta nếu chúng ta tiếp tục hít phải những hạt này trong một thời gian dài. Vì vậy, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hoặc các thành viên có làn da nhạy cảm thì sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ sức khỏe cho mọi người trong gia đình.

Thiết kế hiện đại, sang trọng của máy sấy Electrolux 7,5 kg EDV754H3WB

Máy sấy quần áo Electrolux 7,5 kg EDV754H3WB có thiết kế tiết kiệm không gian, lý tưởng cho nhiều kiểu bố trí và cấu hình nội thất khác nhau. Sản phẩm có tông màu trắng chủ đạo mang đến cho không gian vẻ hiện đại và trang nhã hơn.

 Máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB - 7.5kg

Tối ưu hóa đồ giặt

Electrolux 7,5 kg EDV754H3WB là máy giặt quần áo có sự kết hợp hài hòa giữa các công nghệ hoạt động cùng nhau để cải thiện khả năng giặt sạch và chăm sóc quần áo của máy một cách triệt để. Ngoài ra, thiết bị còn có 11 chương trình sấy khác nhau, giúp bạn có thể làm khô quần áo một cách thuận tiện, nhanh chóng mà vẫn giữ được chất lượng quần áo được giặt.

Tiết kiệm năng lượng

Sản phẩm thuộc dòng máy sấy thông hơi, và để làm ấm không khí, cần phải sử dụng thanh nhiệt điện trở. Thanh điện trở sẽ được thổi qua bởi quạt gió có trong máy sấy quần áo Electrolux 7,5 kg EDV754H3WB. Mục đích là để đẩy không khí nóng vào buồng sấy để đẩy nhanh quá trình bay hơi nước từ quần áo, điều này cuối cùng sẽ giúp người dùng tiết kiệm năng lượng.

Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường một thời gian ngắn kể từ lần đầu tiên được giới thiệu nhưng máy sấy quần áo Electrolux 7,5 kg EDV754H3WB đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. 

 Máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB - 7.5kg

Có nên chọn máy sấy Electrolux EDV754H3WB

Nếu bạn đang quan tâm đến máy sấy riêng biệt với máy giặt cho hiệu quả sấy cao nhất, máy sấy Electrolux EDV754H3WB với khối lượng chỉ gần 8kg và thiết kế nhỏ gọn, sử dụng vật liệu bền bỉ và đẹp mắt, bạn sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm này.

Bạn có thể cân nhắc chọn mua sản phẩm này nếu mức giá thành vừa phải phù hợp với túi tiền và sản phẩm đáp ứng được nhu cầu giặt giũ cho gia đình từ 3 – 4 thành viên. Nếu nhà bạn có con nhỏ, chiếc máy giặt này để giặt riêng đồ cho bé cũng là lựa chọn khá hợp lý.

Tuy nhiên nếu bạn có từ 3 – 5 thành viên thì máy giặt lồng ngang này sẽ hơi nhỏ để giặt quần áo cho cả nhà, nếu vào mùa hè thì có thể tạm ổn nhưng vào mùa đông và mùa mưa ẩm thì quần áo sẽ lâu khô và dễ có mùi khó chịu nếu không được sấy kịp thời.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!