So sánh máy giặt sấy Samsung 9.5Kg WD95T4046CE/SV và Samsung WD12TP34DSX/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Samsung 9.5Kg WD95T4046CE/SV và 12kg WD12TP34DSX/SV đều là những sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung đến cao cấp thì giá cả và tính năng có gì khác biệt.

Các sản phẩm máy giặt dần trở thành một thiết bị điện tử không thể thiếu trong các gia đình, giúp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức làm việc nhà. Tùy vào khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể có nhiều lựa chọn sản phẩm máy giặt phù hợp nhất. Giữa hai sản phẩm máy giặt Samsung 9.5Kg WD95T4046CE/SVmáy giặt 12kg WD12TP34DSX/SV ngoài khác nhau về khối lượng giặt thì có còn điểm gì cần lưu ý khi lựa chọn?

Máy giặt sấy Samsung 12kg WD12TP34DSX/SV

Máy giặt sấy Samsung Inverter 12 kg WD12TP34DSX/SV
Máy giặt sấy Samsung 12 kg WD12TP34DSX/SV

Với mức giá 18.990.000, máy giặt sấy Samsung Inverter 12kg WD12TP34DSX/SV thuộc phân khúc sản phẩm máy giặt cao cấp với nhiều chức năng đặc biệt. Đầu tiên, ngoài tính giặt giũ thông thường thì sản phẩm còn có thêm chức năng sấy khô quần áo tiện lợi, thích hợp sử dụng cho mục đích kinh doanh hay mùa mưa. Máy giặt sấy Samsung sở hữu kiểu dáng lồng ngang gọn gàng, màu đen sang trọng và tích hợp lên đến 26 chương trình giặt. Máy có khối lượng giặt tối đa 12kg, sấy 8kg, phục vụ tốt cho gia đình trên 7 người, cũng có thể tận dụng ở hộ gia đình đông thành viên nhưng nhu cầu giặt giũ thấp.

Máy Giặt/Sấy Samsung Inverter 12kg WD12TP34DSX/SV sở hữu bảng điều khiển AI với thiết kế màn hình trực quan, hiển thị thông tin rõ ràng và hướng dẫn chi tiết tiện lợi.  Ngoài ra, công nghệ AI Control còn hỗ trợ ghi nhớ chế độ giặt yêu thích của người dùng và đề xuất chế độ giặt tốt nhất, giúp dễ dàng sử dụng hơn kể cả với người mới.

Với 26 chế độ giặt khác nhau giúp máy giặt Samsung xử lý được nhiều loại vải tốt hơn so với các loại máy giá rẻ khác. Một số chương trình giặt cài đặt sẵn như giặt + sấy, giặt ga trải giường, giặt hàng ngày, giặt hơi nước, giặt khăn, giặt nhanh 15 phút, giặt nước lạnh, giặt tiết kiệm bông, v.v. (xem bảng thông số kỹ thuật). Tiện ích này còn có thêm cả chế độ chuyên dụng giúp tiết kiệm nước, điện năng và chất tẩy rửa.

Bên cạnh các ưu điểm vượt trội về thiết kế và tiện ích thì công nghệ giặt là điểm không thể không nhắc đến của máy giặt sấy Samsung Inverter 12 kg WD12TP34DSX/SV:

  • Công nghệ giặt đặc biệt – AI Dispenser ngăn ngừa lãng phí bột giặt một cách thông minh bằng cách phân phối nước giặt và nước xả theo khối lượng quần áo để làm sạch và xả tối ưu.
  • Công nghệ Eco Bubble chuyển hóa bột giặt thành bọt siêu mịn, thấm sâu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với máy giặt thông thường. Do đó, nó loại bỏ các vết bẩn, cặn, vết bột giặt và giúp quần áo bền màu hơn 45%.
  • Công nghệ QuickDrive với các tia nước mạnh mẽ thẩm thấu bọt xà phòng vào sợi vải để giặt và xả hiệu quả trong 39 phút.
  • Công nghệ Airwash hoạt động như một luồng khí nóng để khử mùi và loại bỏ 99,9% vi khuẩn, giúp quần áo và đồ dùng của bạn luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho gia đình.
  • Giặt hơi nước Hygiene sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ vết bẩn, kháng khuẩn, ngăn ngừa dị ứng, làm mềm quần áo và giảm nếp nhăn.

Bên cạnh các ưu điểm trên thì máy giặt Samsung Inverter 12kg WD12TP34DSX/SV còn có một điểm hạn chế là sử động cơ truyền động gián tiếp (dây curoa) nên sẽ phát ra tiếng ồn nhẹ khi hoạt động. Tuy nhiên, nhược điểm này cũng được khắc phục nhờ vào công nghệ Digital Inverter trang bị sẵn trong sản phẩm, vừa giúp vận hành êm ái, vừa tiết kiệm điện năng.

Máy giặt sấy Samsung 9.5Kg WD95T4046CE/SV

Máy giặt lsấy Samsung Inverter 9.5Kg WD95T4046CE/SV
Máy giặt sấy Samsung Inverter 9.5Kg WD95T4046CE/SV

Giá tham khảo: 12.990.000

Tương tự như sản phẩm máy giặt trên, máy giặt sấy Samsung Inverter 9.5Kg WD95T4046CE/SV cũng sở hữu tương tự nhưng có giá thành rẻ hơn và dung tích nhỏ thích hợp cho gia đình có ít thành viên. Vớii khối lượng giặt 9,5kg và khối lượng sấy 6kg, sản phẩm máy giặt Samsung WD95T4046CE/SV sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 3 – 5 thành viên.

Về mặt tính năng và công nghệ, mặc dù sản phẩm không đầy đủ chức năng như của máy giặt Samsung 12kg, nhưng máy giặt Samsung WD95T4046CE/SV cũng có thể đem đến cho người dùng những tiện ích tương tự với mức giá thành rẻ hơn:

  • Công nghệ Eco Bubble
  • Công nghệ Airwash
  • Giặt hơi nước Hygiene
  • Hộp chứa bột giặt StayClean

Một điểm mà chắc chắn các gia đình có trẻ nhỏ sẽ rất cần là sản phẩm được trang bị động cơ truyền động trực tiếp thay vì dây curoa, nên sẽ rất êm ái. Bên cạnh đó, còn được hỗ trợ thêm công nghệ Inverter hạn chế rung lắc tối đa và tiết kiệm điện hiệu quả.

Máy giặt cửa ngang Samsung loại nào tốt ? Máy giặt sấy Samsung 9.5Kg WD95T4046CE/SV hay Samsung Inverter 12 kg WD12TP34DSX/SV

Máy giặt sấy Samsung Inverter 9.5Kg WD95T4046CE/SV và Samsung Inverter 12 kg WD12TP34DSX/SV
Máy giặt sấy Samsung 9.5Kg WD95T4046CE/SV và Samsung 12 kg WD12TP34DSX/SV

Cả hai sản phẩm máy giặt Samsung đều có ưu và nhược điểm riêng. Tùy vào khả năng tài chính và mục đích sử dụng mà bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp để sử dụng hiệu quả mà không gây lãng phí. Dưới đây là một số gợi ý của Websosanh dành cho bạn:

  • Nếu bạn tìm kiếm máy giặt có sấy cho gia đình 3 – 5 thành viên bạn nên chọn máy giặt cửa ngang Samsung 9,5kg WD95T4046CE/SV. Vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa không gây lãng phí hay làm hỏng động cơ nếu không sử dụng hết công suất máy trong thời gian dài.
  • Ngược lại, nếu bạn đang có thắc mắc máy giặt Samsung loại nào tốt, đa chức năng vừa giặt vừa sấy trong cùng một sản phẩm cho gia đình 5 – 7 thành viên thì nên chọn máy giặt cửa ngang Samsung 12kg WD12TP34DSX/SV

Hy vọng với những thông tin và chia sẻ trên sẽ có thể giúp ích cho bạn trong việcf lựa chọn và so sánh các mẫu máy giặt của Samsung ở những phân khúc giá khác nhau. Bạn có thể so sánh và tìm kiếm thêm các sản phẩm tương tự tại websosanh.vn để có thể chọn lựa được loại sản phẩm máy giặt phù hợp nhất với chi phí tối ưu.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!