So sánh máy giặt Sharp ES-U82GV và Sumikura Inverter SKWTID-82P3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sharp 8.2 kg ES-U82GV và Sumikura Inverter 8.2 kg SKWTID-82P3 đều có thiết kế lồng đứng, cửa trên, giá thành phù hợp với những gia đình có tài chính không dư giả. Tham khảo xem máy giặt nào sẽ phù hợp với gia đình bạn hơn.

1. Ưu điểm của máy giặt

1.1 Máy giặt Sharp lồng đứng 8.2 kg ES-U82GV

  • Lồng giặt Pump-up: sở hữu thiết kế dạng viền kín không lỗ, giúp quần áo ít bị cọ xát, tránh hư tổn sợi vải trong quá trình giặt hay vắt. Chị em có thể yên tâm ngay cả những chất liệu mỏng nhất, máy cũng có thể giặt sạch một cách an toàn.
  • Mâm giặt Screw-Dolphin: giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu trên quần áo, tiết kiệm thời gian ngâm trước khi giặt. Ngoài ra, mâm giặt Screw-Dolphin được phủ một lớp bạc Ag+ giúp tăng khả năng tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn, khử mùi hiệu quả mang lại cho gia đình bạn những bộ quần áo sạch sẽ thơm tho.
  • Tự động vệ sinh lồng giặt: giúp đánh bật các chất bẩn, mảng bám, loại trừ vi khuẩn, đảm bảo cho quần áo gia đình bạn sạch sẽ, hạn chế tình trạng gây mẩn ngứa, dị ứng cho da, đặc biệt những người có làn da nhạy cảm.
Máy giặt Sharp lồng đứng 8.2 kg ES-U82GV
Máy giặt Sharp lồng đứng 8.2 kg ES-U82GV

1.2 Máy giặt Sumikura Inverter 8.2 kg SKWTID-82P3

  • Động cơ DD Inverter: giúp tiết kiệm điện lên đến 45% và 55% lượng nước tiêu thụ, góp phần giúp máy vận hành bền bỉ, êm ái và bền lâu.
  • Chế độ giặt chăm sóc sợi vải chuyên nghiệp: ngoài hiệu ứng thác nước 3D linh hoạt, máy còn có nhiều chế độ giặt phù hợp cho từng chất liệu vải.
  • Lồng giặt kim cương: sở hữu thiết kế vân kim cương lồi trên bề mặt cùng hàng ngàn lỗ thoát nước siêu nhỏ giúp lồng giặt tăng khả năng làm sạch quần áo đồng thời tránh làm hư tổn sợi vải, bảo vệ độ bền cho quần áo.
  • Công nghệ kháng khuẩn ion Ag+: tiêu diệt đến 95% vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng trên da, giúp quần áo được thơm mát, mềm mại.
Máy giặt Sumikura Inverter 8.2 kg SKWTID-82P3
Máy giặt Sumikura Inverter 8.2 kg SKWTID-82P3

2. Bảng so sánh thông số kỹ thuật và giá cả của hai loại máy giặt

Sharp lồng đứng 8.2 kg ES-U82GV Sumikura Inverter 8.2 kg SKWTID-82P3
Thông số kĩ thuật:

Nơi sản xuất: Thái Lan

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp dây Curoa

Loại máy giặt: Cửa trên

Lồng giặt: Lồng đứng

Tốc độ quay vắt tối đa: 730 vòng/phút

Chế độ giặt độ: 6 chương trình

Kích thước: Cao 96.3 cm – Ngang 53 cm – Sâu 58.5 cm – Nặng 38 kg

Thông số kĩ thuật:

Nơi sản xuất: Malaysia

Kiểu động cơ: Động cơ DD Inverter

Loại máy giặt: Cửa trên

Lồng giặt: Lồng đứng

Tốc độ quay vắt tối đa: 800 vòng/phút

Chế độ giặt: 10 chương trình

Kích thước: Cao 93 cm – Ngang 60 cm – Sâu 59.5 cm – Nặng 32 kg

Giá: 3 – 6 triệu đồng Giá: 5 – 8 triệu

3. Gia đình bạn nên lựa chọn máy giặt Sharp 8.2 kg ES-U82GV hay máy giặt Sumikura Inverter 8.2 kg SKWTID-82P3?

Websosanh.vn đã phân tích những điểm khác biệt của hai dòng máy giặt để bạn đọc có những đánh giá chính xác hơn từ đó đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Máy giặt Sharp lồng đứng 8.2 kg ES-U82GV
Máy giặt Sharp lồng đứng 8.2 kg ES-U82GV

3.1 Động cơ máy

Máy giặt Sharp lồng đứng 8.2 kg ES-U82GV sử dụng truyền động gián tiếp có những ưu điểm như giá thành rẻ, linh kiện dễ tìm kiếm và thay thế. Thích hợp với những nhà có không gian rộng hoặc vị trí đặt máy cách xa hoặc cách ly với khu vực sinh hoạt chung vì quá trình máy vận hành sẽ phát ra tiếng ồn.

Với máy giặt sửu dụng truyền động trực tiếp như Sumikura Inverter 8.2 kg SKWTID-82P3 có nhiều ưu điểm hơn như hoạt động êm ái, tuổi thọ cao, hạn chế tiếng ồn,… Đổi lại giá thành máy cao, linh kiện khó kiếm, khó thay thế, phù hợp với không gian nhỏ, không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình.

3.2 Thiết kế

Máy giặt 8.2kg Sumikura với nắp kính cường lực thiết kế vuông có độ bền cao, hiển thị màn hình Led dễ dàng cho người dùng nắm bắt được tình trạng giặt của máy. Máy giặt Sharp với nắp làm bằng nhựa, thiết kế dạng tròn thẩm mỹ hơn, trang nhã hơn so với những dòng máy thiết kế vuông. Màn hình hiển thị nhỏ gọn, tối giản, mang lại vẻ đẹp cho máy.

3.3 Chương trình giặt 

Máy giặt Sharp lồng đứng 8.2 kg ES-U82GV có 6 chương trình giặt, trong khi Sumikura Inverter 8.2 kg SKWTID-82P3 được hỗ trợ tới 10 chương trình, tốc độ quay vắt cũng cao hơn, quần áo cũng được giặt sạch nhanh hơn so với tốc độ quay vắt của máy giặt Sharp.

Tổng kết, máy giặt Sharp lồng đứng 8.2 kg ES-U82GV dành cho những người có nhu cầu giặt cơ bản, không quá yêu cầu về công nghệ tối tân hay là tính năng hiện đại, có tài chính vừa phải, tìm máy có giá không quá cao mà vẫn đảm bảo được chất lượng giặt quần áo.

Máy giặt Sumikura Inverter 8.2 kg SKWTID-82P3 thường có giá nhỉnh hơn một chút, dành cho những người có khả năng chi trả hơn. Máy với những tính năng hiện đại đáp ứng tốt những nhu cầu giặt cho người dùng tuy nhiên hãng Sumikura vẫn còn khá mới mẻ với người tiêu dùng Việt, chưa phổ thông bằng thương hiệu Sharp.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!