So sánh máy giặt Sharp ES-W102PV-H và Sumikura Inverter 10.2 kg SKWTID-102P3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sharp lồng đứng 10.2 kg ES-W102PV-H có những ưu điểm nổi bật về tính năng và thiết kế đáng chọn mua cho gia đình có nhiều thành viên.

1. Điểm giống của máy giặt Sharp lồng đứng 10.2 kg ES-W102PV-H và Sumikura Inverter 10.2 kg SKWTID-102P3

  • Khối lượng giặt 10.2kg: cả máy giặt Sharp ES-W102PV-H và Sumikura SKWTID-102P3 phù hợp cho gia đình đông có từ 7 thành viên trở lên hoặc ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt một lần nhiều đồ. Với khối lượng này, bạn cũng có thể dùng máy để giặt chăn drap mùng mền.
  • Máy giặt lồng đứng: thiết kế nhỏ gọn kết hợp với nắp máy ở phía trên giúp tiết kiệm được nhiều không gian. Bảng điều khiển dễ sử dụng cũng là một điểm cộng lớn cho thiết kế này. Nút bấm đơn giản giúp những người lớn tuổi cũng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng.
  • Màng ion Bạc (Ag+): giúp khử mùi hiệu quả trong quá trình giặt. Phân tử bạc còn giúp giảm mùi hôi của quần áo trong những ngày thời tiết ẩm ướt, ngăn chặn sự phát triển của 95% vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng da.
  • Khóa trẻ em: nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ em trong lúc máy vận hành. Đồng thời còn tránh trường hợp trẻ nghịch phá, gây hư hỏng thiết bị.
Máy giặt Sharp lồng đứng 10.2 kg ES-W102PV-H
Máy giặt Sharp lồng đứng 10.2 kg ES-W102PV-H

2. Điểm khác biệt của máy giặt Sharp và máy giặt Sumikura

Nhìn vào bảng so sánh dưới đây, bạn đọc có thể dễ dàng thấy được sự khác biệt của máy giặt Sharp 10.2kg ES-W102PV-H và Sumikura Inverter 10.2 kg SKWTID-102P3

Sharp lồng đứng 10.2 kg ES-W102PV-H Sumikura Inverter 10.2 kg SKWTID-102P3
Nơi sản xuất Indonesia Nhật Bản
Kiểu động cơ Truyền động gián tiếp dây Curoa Truyền động trực tiếp DD Inverter
Tốc độ quay 900 vòng/phút 720 vòng/phút
Chương trình giặt 8 10
Kích thước Cao 101.5 cm – Ngang 58.7 cm – Sâu 63 cm – Nặng 37 kg Cao 96 cm – Ngang 60 cm – Sâu 59.5 cm – Nặng 33 kg
Giá cả 6 – 8 triệu 7 – 9 triệu
Sumikura Inverter 10.2 kg SKWTID-102P3
Máy giặt Sumikura Inverter 10.2 kg SKWTID-102P3

2.1 Kiểu động cơ

Máy giặt Sharp ES-W102PV-H sử dụng truyền động gián tiếp có những ưu điểm giá thành rẻ hơn khá nhiều so với máy giặt truyền động trực tiếp. Vì động cơ này đã có trên thị trường từ lâu nên nếu máy giặt dây curoa bị hỏng vẫn có thể dễ dàng tìm kiếm linh kiện thay thế sửa chữa với chi phí cũng rẻ hơn.

Ưu điểm về giá của động cơ gián tiếp lại là nhược điểm của động cơ trực tiếp.  Tuy nhiên có giá thành cao hơn, khó tìm linh kiện thay thế nên động cơ trực tiếp của máy giặt Sumikura có độ bền lâu dài hơn, vận hành êm ái, ít gây ra tiếng ồn như máy giặt Sharp. Động cơ DD Inverter không chỉ hoạt động bền bỉ mà còn tiết kiệm tới 45% điện năng, 55% lượng nước tiêu thụ.

2.2 Lồng giặt 

Máy giặt Sharp ES-W102PV-H với thiết kế đặc biệt không lỗ đặc trưng của lồng giặt Eco Drum kết hợp với mâm giặt xoắn kép Screw + Dolphin giúp làm sạch sâu quần áo mà không cần phải ngâm giặt trước, ma sát nhẹ nhàng giữa lồng giặt và quần áo giúp bảo vệ sợi vải trong quá trình giặt.

Máy giặt Sumikura có lồng giặt với thiết kế vân kim cương lồi cùng hàng ngàn lỗ thoát nước siêu nhỏ, giúp tăng khả năng làm sạch quần áo nhưng không làm xước sợi vải. Hiệu ứng thác nước 3D với 3 cửa xả nước mạnh mẽ giúp quá trình hòa trộn bột giặt dễ dàng hơn, làm sạch quần áo hơn.

Máy giặt Sharp lồng đứng 10.2 kg ES-W102PV-H
Máy giặt Sharp lồng đứng 10.2 kg ES-W102PV-H

2.3 Tiện ích thông minh

Máy giặt cửa trên Sharp 10.2 kg ES-W102PV-H được trang bị chức năng vệ sinh lồng giặt, sẽ giúp cho người dùng chủ động thời gian làm sạch lồng giặt, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn, giúp máy bền lâu hơn. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh thường xuyên.

Máy giặt Sumikura Inverter 10.2 kg SKWTID-102P3 có tính năng tự hẹn giờ giặt phù hợp với những người bận rộn. Bạn chỉ cần hẹn thời gian phù hợp ví dụ 3 hoặc 4 tiếng nữa giặt để khi bạn xong việc, máy cũng giặt giũ xong. Tính năng này sẽ hạn chế việc bạn để đồ quá lâu trong lồng giặt dẫn đến quần áo có mùi hôi khó chịu.

3. Ai sẽ phù hợp với máy giặt Sharp và Sumikura?

Máy giặt Sharp cửa trên 10.2 kg ES-W102PV-H dành cho những người có nhu cầu giặt cơ bản, không quá yêu cầu quá nhiều về các công nghệ hiện đại, đảm bảo máy giặt hoạt động tốt, lâu bền. Người có mức chi tiêu vừa phải cho máy giặt, cần mua những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Máy giặt Sumikura Inverter 10.2 kg SKWTID-102P3 thường có giá nhỉnh hơn vì máy sử dụng động cơ trực tiếp nên giá sẽ cao hơn Sharp một chút nhưng so với những dòng inverter thì giá của Sumikura khá “hạt dẻ”. Tuy hãng Sumikura vẫn còn khá mới mẻ với người tiêu dùng Việt, chưa phổ thông bằng thương hiệu Sharp nhưng máy cũng có những ưu điểm của riêng mình, xứng đáng để bạn tham khảo thêm.

Tóm lại, chọn máy giặt phù hợp với bạn:

  • Nên mua máy giặt Sharp lồng đứng 10.2 kg ES-W102PV-H nếu bạn muốn tìm máy giặt tiết kiệm điện và có nhiều công nghệ hiện đại với lồng giặt không lỗ đặc biệt độc đáo không có trong bất kì thương hiệu máy giặt nào trên thị trường.
  • Nên mua máy giặt Sumikura Inverter 10.2 kg SKWTID-102P3 nếu bạn muốn chọn máy giặt truyền động trực tiếp êm ái và có nhiều chế độ giặt giũ cho các gia đình nhiều thành viên.

Hi vọng với những thông tin trên về dòng máy giặt cửa trên 10kg giá rẻ, bạn có thể có nhiều lựa chọn hơn để chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng của gia đình mình. Đừng quên so sánh giá và cập nhật thêm các sản phẩm máy giặt 10kg giá rẻ khác và nơi bán uy tín trên thị trường hiện nay bạn nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!