So sánh máy giặt Toshiba và máy giặt LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba nổi tiếng với các dòng máy giặt cửa trên giá rẻ, trong khi đó máy giặt LG lại mang đến cho người dùng trải nghiệm về một dòng máy giặt hiện đại và bền bỉ qua thời gian sử dụng

Là 2 thương hiệu máy giặt được nhiều người ưa chuộng trên thị trường nên máy giặt Toshiba và máy giặt LG luôn khiến người tiêu dùng đau đầu không biết nên lựa chọn dòng máy giặt nào cho gia đình mình.

Vậy nên mua máy giặt Toshiba hay máy giặt LG?

Cùng Websosanh tìm hiểu và so sánh 2 dòng máy giặt này để cho mình sự lựa chọn chính xác nhất.

So sánh về thiết kế của máy giặt Toshiba và máy giặt LG

Máy giặt LG đi theo lối thiết kế truyền thống của các dòng máy giặt cửa trên và máy giặt cửa ngang nhưng được biến tấu với vỏ ngoài nhiều màu sắc như: bạc, trắng, đỏ…và nhiều hoa văn hài hòa trên thân máy giúp cho máy giặt mang lại sự sang trọng cho không gian ngôi nhà của chúng ta.

Trong khi đó, máy giặt Toshiba lại gây ấn tượng với những đường nét thiết kế phá cách và sự phối màu sắc hài hòa, giúp cho không gian sống trong gia đình được sang trọng và hiện đại hơn.

Máy giặt Toshiba được người tiêu dùng khá ưa chuộng

So sánh máy giặt Toshiba và máy giặt LG

So sánh về khả năng giặt sạch của máy giặt Toshiba và máy giặt LG

Máy giặt LG và đặc biệt máy giặt LG cửa ngang nổi tiếng thị trường với công nghệ giặt 6 Motion mới nhất mang đến khả năng giặt sạch và chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn.

6 Motion trên máy giặt LG là công nghệ giặt với 6 bước giặt: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập là sự cải tiến trong chu trình giặt mô phỏng các bước giặt tay của con người. Khác với các dòng máy giặt khác chỉ có 1 chuyển động trong cả quá trình giặt, thì việc thực hiện tới 5 – 6 chuyển động giặt của các dòng máy giặt LG giúp quần áo sạch hơn hẳn.

Bên cạnh đó, công nghệ cảm biến Isensor của LG giúp quần áo không chỉ giặt sạch mà còn loại bỏ cặn bột giặt nguyên nhân gây ra dị ứng, mẩn ngứa của da.

Máy giặt Toshiba lại được áp dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu như: Hiện ứng Mega Power Wash tạo ra được một sự phối hợp nhịp nhàng và đồng nhất làm tăng hiệu quả giặt sạch ở mức tối đa, hay công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí tạo ra lực quay của các cánh quạt dưới mâm giặt đánh tan bột giặt, tạo ra vô số các bọt khí li ti, các bọt khí này nhanh chóng thấm vào áo quần, tẩy sạch mọi vết bẩn, bảo vệ quần áo tốt hơn.

Nhìn chung, về khả năng giặt sạch và bảo vệ quần áo thì máy giặt LG có chút vượt trội so với các dòng máy giặt Toshiba.

So sánh về khả năng tiết kiệm điện nước của máy giặt Toshiba và máy giặt LG

Cả máy giặt LG và máy giặt Toshiba đều được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện và nước do được áp dựng những công nghệ tiết kiệm năng lượng hiện đại nhất.

Tuy nhiên, xét về cụ thể thì máy giặt Toshiba được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao hơn về khả năng tiết kiệm điệm điện và nước trong quá trình giặt, nó cũng là một trong những dòng máy giặt tiết kiệm điện nhất hiện nay trên thị trường.

Máy giặt lồng ngang LG được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

So sánh máy giặt Toshiba và máy giặt LG

So sánh về độ bền của máy giặt Toshiba và máy giặt LG

Máy giặt LG với thiết kế lồng giặt với thiết kế làm từ chất liệu thép không gỉ, chất lượng cao, loại bỏ vi khuẩn bám bên trong lồng giặt, dễ dàng vệ sinh và chống nấm mốc tốt.

Trong khi đó các dòng máy giặt Toshiba được thiết kế với lồng giặt Magic Drum được ví là chiếc “lồng giặt thần kỳ” được phủ một hợp chất đặc biệt bên ngoài lồng giặt khiến cho chất bẩn khó bám vào và dễ dàng bị nước cuốn trôi giúp lồng giặt luôn được sạch sẽ.

Thực tế vận hành cho thấy các dòng máy giặt LG sử dụng được bền lâu hơn so với các dòng máy giặt Toshiba. Ngoài ra, máy giặt LG cũng được đánh gia cao về khả năng vận hành êm ái hơn.

So sánh về giá máy giặt Toshiba và máy giặt LG

Máy giặt Toshiba nổi tiếng là dòng máy giặt giá rẻ chất lượng tốt với rất nhiều model máy giặt Toshiba nắm trong phân khúc giá dưới 7 triệu đồng. Cũng có nhiều dòng máy giặt Toshiba với mức giá cao hơn ở phân khúc tầm trung với những dòng máy giặt cửa ngang, tuy nhiên, dường như ở phân khúc này Toshiba không có được sự thành công như phân khúc máy giặt giá rẻ.

Máy giặt LG lại chủ yếu tập trung vào phân khúc máy giặt tầm trung với mức giá từ 7 triệu đến 37 triệu đồng nhắm vào những người tiêu dùng muốn sử dụng những dòng máy giặt cửa ngang chất lượng cao và bền bỉ qua thời gian. Tuy nhiên ở phân khúc máy giặt cửa trên giá rẻ của LG lại khó có thể cạnh tranh được với máy giặt Toshiba giá rẻ.

Kết luận: Tùy theo nhu cầu và điều kiện của bản thân mà bạn chọn cho mình loại máy giặt phù hợp. Nhưng nếu bạn muốn mua một máy giặt giá rẻ thì Toshiba là sự lựa chọn tốt hơn. Trong khi đó, nếu bạn muốn mua một chiếc máy giặt cửa ngang chất lượng cao thì máy giặt LG lại là lựa chọn hoàn hảo hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!