So sánh máy giặt Toshiba và Panasonic ưu nhược điểm loại nào tốt hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua một chiếc máy giặt nhưng quá khó lựa chọn giữa một rừng máy móc đa dạng. Bạn vẫn còn phân vân việc so sánh máy giặt Toshiba và Panasonic tốt hơn. Bài so sánh dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn đầy đủ cho việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn

1. Đánh giá ưu và nhược điểm của máy giặt Panasonic

1.1. Ưu điểm của máy giặt Panasonic

Panasonic từ lâu đã là một hãng cung cấp đồ gia dụng, đồ điện tử nổi tiếng trên toàn thế giới. Hiểu được những ưu và khuyết điểm của dòng máy giặt này có thể giúp bạn dễ dàng hơn khi đánh giá hai dòng máy này.

Hầu hết mọi dòng máy giặt Panasonic hiện nay đều được trang bị bảng điều khiển Tiếng Việt dễ dàng sử dụngHầu hết mọi dòng máy giặt Panasonic hiện nay đều được trang bị bảng điều khiển Tiếng Việt dễ dàng sử dụng

Các thiết kế của những chiếc máy giặt Panasonic kiểu mới đều vô cùng đa dạng cả về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Máy giặt dòng Panasonic thường có thiết kế khá nhỏ gọn, với khối lượng giặt tối đa lên đến 10kg sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian ngôi nhà của bạn.

1.1.2. Bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng

Có thể nói, khi so sánh máy giặt Toshiba và Panasonic, đây là yếu tố được khá nhiều khách hàng để ý đến. Bảng điều khiển của các dòng máy giặt Panasonic hiện nay hầu hết đều có sẵn bảng hướng dẫn hoàn toàn tiếng Việt giúp sử dụng máy giặt với người lớn tuổi dễ dàng hơn.

1.1.3.   Sở hữu nhiều công nghệ giặt hiện đại

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất đồ gia dụng, các sản phẩm máy giặt của Panasonic luôn không ngừng cải tiến và phát triển. Hiện nay các dòng máy giặt mới nhất của Panasonic đã được phát triển với 6 công nghệ giặt tiên tiến nhất

Công nghệ giặt Eco Aquabeat: đây là công nghệ khá mới với việc tối ưu lực đẩy dòng nước. Nhờ tác dụng lực, các vết bẩn, ố vàng sẽ được lấy đi nhanh hơn, đem lại hiệu quả tối ưu hơn. Công nghệ Aqua Spin Rinse: Công nghệ này giúp quần áo được làm sạch tối đa nhưng vẫn giữ được đồ bên nhờ sự kết hợp giữa cả 3 chế độ quay-vắt-xả.

Công nghệ cảm biến sinh thái Econavi, cảm biến 3D: 2 công nghệ này đều được áp dụng trên những mẫu máy giặt mới nhất hiện của Panasonic. Cảm biến sinh thái cho phép máy giặt tự điều chỉnh lượng nước tùy vào lượng quần áo giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Công nghệ cảm biến 3D áp dụng cho các dòng máy giặt cửa trước giúp điều chỉnh vận tốc  phù hợp cho hiệu quả sử dụng hoàn hảo nhất.

Công nghệ tạo bọt xà phòng (Active Foam): đây là công nghệ độc quyền giúp tạo sự khác biệt khi so sánh máy giặt Toshiba và Panasonic. Công nghệ cho phép tạo bọt đậm đặc hơn giúp tiết kiệm xà phòng cũng như tạo hiệu giả giặt giũ tốt hơn.

Công nghệ kháng khuẩn bằng Ion Ag+: Với lồng giặt sản xuất theo công nghệ kháng khuẩn Ag+, quần áo của bạn được đảm bảo luôn sạch sẽ, thơm mát, an toàn. Công nghệ tiết kiệm điện Inverter: Tiết kiệm điện năng giúp giảm thiểu tối đa tiền điện chi trả sẽ là lựa chọn đúng chuẩn cho mọi gia đình.

Công nghệ tạo bọt giúp đánh bay dễ dàng mọi vết bẩn trên quần áo Công nghệ tạo bọt giúp đánh bay dễ dàng mọi vết bẩn trên quần áo

1.1.4.  Có khóa an toàn trẻ em

Khi để máy giặt ngay trong không gian nhà, đặc biệt với các loại máy giặt cửa ngang trẻ dễ với tới, việc lắp đặt khóa an toàn cho trẻ thực sự là một điểm công rất lớn. Ngay khi có tác dụng lực mở ra khi máy đang hoạt động, máy sẽ lập tức dừng lại và phát ra âm thanh cảnh báo nhằm giúp bạn nhận biết được nguy hiểm sớm hơn. Điều này khiến cho máy giặt Panasonic đang được khá nhiều gia đình có con nhỏ quan tâm, lựa chọn.

1.1.5. Tính năng tự khởi động lại

Mùa hè với những đợt nắng nóng đỉnh điểm, ngắt điện không chỉ khiến bạn thấy nóng bức mà còn gây phiền toái khi bạn đang giặt dở quần áo trong máy. Tuy nhiên, với những cải tiến tuyệt vời của tính năng tự khởi động lại, mất điện mất nước sẽ không còn là nỗi lo nữa.

Tính năng này sẽ cho phép máy giặt tự động ghi nhớ quá trình giặt. Trong trường hợp bị dừng đột ngột, máy có thể khởi động lại ở đúng bước bị dừng giúp tiết kiệm điện, nước và cả thời gian cho người sử dụng.

1.1.6. Có nhiều mức giá, nhiều lựa chọn

Hiện nay, các dòng máy giặt Panasonic đang được đánh giá có phân khúc giá trải khá rộng từ dòng bình dân đến các phân khúc hàng giá cao. Các máy giặt dòng Panasonic sẽ có giá từ 5 triệu cho đến 15 triệu tùy tính năng sử dụng cũng như công dụng riêng. Mức giá này được đánh giá là cao hơn khi so sánh máy giặt Toshiba và Panasonic.

1.1.7. Đa dạng khối lượng giặt

Hiện nay, các dòng máy giặt Panasonic đang cung cấp chủ yếu các dòng máy có lồng giặt từ 7-9kg. Khối lượng giặt đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Đặc biệt, với những gia đình có trẻ nhỏ cần giặt nhiều có nhu cầu giặt nhiều, Panasonic sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý.

1.1.8. Máy chạy êm, giặt sạch

Nhờ áp dụng nhiều công nghệ giặt tiên tiến, mới nhất, máy giặt Panasonic sẽ  mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hệ thống máy chạy êm, ngay cả ở công đoạn vắt khiến khách hàng không còn phải lo ngại khi để máy ngay trong nhà. Với công nghệ độc quyền Active Foam làm vỡ nhỏ những hạt xà phòng, giúp quần áo được làm sạch tận sâu, đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất.

Công nghệ giặt tối ưu của Toshiba (Nguồn:apprada.vn)Công nghệ giặt tối ưu của Toshiba

1.2. Nhược điểm của máy giặt Panasonic

1.2.1. Giá nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác

Giá thành của máy giặt Panasonic tại Việt Nam được xem như một điểm yếu khi cao hơn so mới mặt bằng chung khá nhiều. Khi so sánh máy giặt Toshiba hay Panasonic tốt hơn, có thể thấy rõ Panasonic có mức giá cao hơn hẳn Toshiba. Mức giá tối thiểu cho máy giặt Toshiba là gần 4 triệu trong khi Panasonic có mức giá hơn 5 triệu.

1.2.2. Không có nhiều dòng và mẫu mã để lựa chọn ở Việt Nam

Dù được sản xuất khá đa dạng cả về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc nhưng các dòng máy giặt Panasonic được nhập về Việt Nam vẫn chưa thật sự đa dạng. Ở phân khúc giá rẻ, chủ yếu khách hàng chỉ có thể chọn các dòng cửa trên trong khi những máy cửa ngang lại quá đắt với mức giá tối thiểu từ 10 triệu trở lên.

Máy giặt Panasonic có tốt không (Nguồn: panasonic.net)Máy giặt Panasonic có tốt không

2. Ưu và nhược điểm của máy giặt Toshiba

2.1. Ưu điểm của máy giặt Toshiba

2.1.1. Nổi bật với thiết kế máy giặt lồng đứng

Với nhiều năm sản xuất và cải tiến, thương hiệu này đã tạo được nét ấn tượng riêng với thiết kế các loại máy giặt Toshiba độc đáo, riêng biệt. Loại lồng giặt này cho phép động cơ chuyển động trực tiếp kết hợp cùng nhiều công nghệ mới tiên tiến giúp quần áo luôn sạch sẽ, tinh tươm.

2.1.2. Động cơ truyền động trực tiếp

Đây là điểm khác biệt giúp khách hàng dễ dàng phân biệt khi so sánh máy giặt Toshiba và Panasonic. Động cơ gắn trực tiếp vào lồng giặt giúp cải thiện nhiều khuyết điểm của những dòng máy khác như: giảm thiểu tiếng ồn, tiết kiệm điện năng, giảm hao mòn động cơ, …

Lồng giặt thần thánh Magic Drum giúp hạn chế vi khuẩn bám lại cho quần áo luôn sạch sẽ (Nguồn: hc.com.vn)Lồng giặt thần thánh Magic Drum giúp hạn chế vi khuẩn bám lại cho quần áo luôn sạch sẽ

2.1.3. Tích hợp công nghệ giặt hiện đại

Những dòng máy giặt mới của Toshiba luôn được chú ý cải tiến với những công nghệ giặt tiên tiến và riêng biệt như: bọt khí cô đặc, Mega Power wash,… Những công nghệ này cải thiện lực quay và tốc độ nước, cũng như tạo những bọt khí nhỏ li ti tẩy sạch vết bẩn nhẹ nhàng.

2.1.4. Tiết kiệm điện tối đa

Từ những đánh giá về máy giặt Toshiba gần đây có thể thấy nhờ cải tiến công nghệ với việc tận dụng lực quay, các dòng máy của thương hiệu này đang dần được tăng khả năng làm sạch nhanh với các bọt khí giúp quá trình giặt được rút ngắn hơn, qua đố tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

2.1.5. Máy vận hành êm ái

Với sự vận động của động cơ trực tiếp cùng công nghệ vượt trội, máy giặt Toshiba mang đến cho người dùng một trải nghiệm êm ái, nhẹ nhàng, độ rung được làm êm không gây tiếng động như các dòng máy cũ khác.

2.1.6. Có độ bền cao

Tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, máy giặt Toshiba được sản xuất với những tính năng ưu việt nhất. Đặc biệt, với loại lồng giặt độc đáo Magic Drum (công nghệ chống bám bẩn, dễ dàng cuốn trôi chất bẩn) giúp tăng thời gian bảo trì, làm sạch gấp 3 lần cũng như tăng tuổi thọ cho máy.

2.2. Nhược điểm của máy giặt Toshiba

Nhược điểm duy nhất khi đánh giá về các dòng máy giặt Toshiba là giá thành cao. Mức giá thường gặp cho các dòng từ 4-10 triệu đồng. Ngoài ra, Toshiba cũng cung cấp những dòng máy đắt tiền với giá thành đắt nhất trong khoảng 15 triệu.

Lồng giặt thần thánh Magic Drum giúp hạn chế vi khuẩn bám lại cho quần áo luôn sạch sẽ (Nguồn: hc.com.vn)Lồng giặt thần thánh Magic Drum giúp hạn chế vi khuẩn bám lại cho quần áo luôn sạch sẽ

2.  Máy giặt Toshiba và Panasonic loại nào tốt hơn?

Sẽ rất khó so sánh máy giặt Toshiba và Panasonic khi cả hai đều đã là những thương hiệu quá quen thuộc với người tiêu dùng. Phân khúc giá của 2 loại máy này cũng khá tương đương nhau nhưng Panasonic sẽ có phần nhỉnh hơn đôi chút.

Toshiba hiện vẫn đang cung cấp cả những dòng chỉ hơn 3 triệu nếu bạn cần tìm một loại máy giá rẻ, tính năng tốt. Về công nghệ, máy giặt Panasonic gây ấn tượng với những công nghệ giặt tiên tiến, độc đáo giúp tiết kiệm nhiên liệu. Những dòng máy giặt Toshiba lại nổi tiếng về cơ chế hoạt động cũng như độ bền của máy.

Lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp giúp việc nhà chưa bao giờ dễ dàng đến thế Lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp giúp việc nhà chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Tùy vào nhu cầu và khả năng mỗi gia đình, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một dòng máy giặt phù hợp.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!