Có nên mua máy giặt Aqua AQD-DH1500G.PP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công nghệ inverter và động cơ truyền động trực tiếp tiết kiệm điện và êm ru không tiếng ồn, máy giặt Aqua AQD-DH1500G.PP là dòng sản phẩm cao cấp xứng đáng với mức giá từ 15 triệu đồng.

Máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQW- DR150UGT S có thiết kế lồng đứng quen thuộc với hầu hết người Việt Nam. Khay giặt ABT được làm bằng chất liệu kháng khuẩn giúp ngăn chặn sự phát triển của 99,99% vi khuẩn và nấm mốc bên trong lồng giặt.

Những ưu điểm nổi bật của máy giặt Aqua AQD-DH1500G.PP

Tổng quan về kiểu dáng của Máy giặt Aqua AQD-DH1500G.PP 

Máy giặt Aqua AQD-DH1500G.PP - Inverter, 15 kg– Bảng điều khiển tiếng Việt với núm xoay chọn chương trình giặt. Ngoài ra, bảng điều khiển được bố trí phía sau giúp người dùng thao tác thuận tiện và giảm mỏi cổ.

– Nắp máy được làm bằng kính cường lực có khả năng hấp thụ chấn động mang lại độ bền và chắc chắn cho cửa máy giặt, hạn chế kẹt tay, an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

– Lồng giặt có thiết kế hình chiếc gối (Pillow) với các lỗ thoát nước nhỏ chỉ 2,5 mm giúp phun nước mạnh hơn, từ đó nâng cao hiệu quả giặt giũ. Ngoài ra, lồng giặt được làm bằng thép không gỉ mang đến độ bền và ngăn ngừa sự tích tụ của các mảng bám, rỉ sét bên trong lồng giặt.

Máy giặt Aqua Inverter 13 kg AQW- DR130UGT S – 12 chương trình giặt 

Khối lượng giặt và chương trình giặt – Với khối lượng giặt tối đa 15 kg, chiếc máy này lý tưởng cho các gia đình đông người với số lượng đồ giặt nhiều (hơn bảy thành viên) hoặc các gia đình nhỏ hơn với nhu cầu giặt giũ. người cao có thói quen giặt quần áo mỗi tuần một lần để tiết kiệm điện và nước.

– 12 chương trình giặt tích hợp cho nhiều nhu cầu giặt khác nhau: giặt tiêu chuẩn, giặt nhanh, giặt chăn ga gối, đồ chống nhăn, đồ thể thao, v.v. (xem thêm bảng thông số kỹ thuật). Chương trình giặt nhanh thích hợp cho các loại quần áo mỏng, bẩn nhẹ cần giặt nhanh.

Trang bị phương pháp tự làm sạch lồng giặt chuyên dụng

Công nghệ Tự Làm sạch trang bị cho bên ngoài lồng giặt những quả bóng nhỏ giúp loại bỏ các chất gây dị ứng và mảng bám trong quá trình giặt. Bảo quản lồng giặt sạch sẽ để tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh định kỳ.

 

– Mâm giặt kháng khuẩn ABT được phun chất đặc biệt giúp máy giặt Aqua có khả năng kháng khuẩn và nấm mốc, giữ cho khu vực lồng giặt luôn sạch sẽ và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn bám vào quần áo.

Kết quả thử nghiệm công nghệ khay giặt kháng khuẩn của ABT

Khay giặt kháng khuẩn ABT của máy giặt Aqua được VDE chứng nhận có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc đến 99,99%.

VDE là một trong những tổ chức công nghệ lớn nhất Châu Âu. Frankfurt, Đức có trụ sở chính của VDE (Hiệp hội Điện, Điện tử và Công nghệ Thông tin). VDE là tổ chức duy nhất trên thế giới có quy trình kết hợp giữa khoa học, tiêu chuẩn hóa, thử nghiệm, chứng nhận và tư vấn ứng dụng. Chứng nhận VDE đồng nghĩa với tiêu chuẩn an toàn cao nhất để bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng.

Loại động cơ truyền động trực tiếp

Động cơ với công nghệ tiết kiệm năng lượng DD Biến tần nâng cao hiệu suất của máy giặt, từ đó tiết kiệm điện cho gia đình.

Máy giặt Aqua AQD-DH1500G.PP - Inverter, 15 kg– Nhãn năng lượng tiêu chuẩn 5 sao, hiệu suất điện 9,3 Wh / kg.

Tiện ích Máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQW DH1500G.PP 

Tiện ích – Khóa trẻ em: khóa các phím chức năng, hạn chế trẻ em nghịch, ngăn chặn thao tác bảng điều khiển không đúng cách. Để kích hoạt tính năng này, đồng thời nhấn và giữ phím “Chức năng” và “Hẹn giờ” trong khoảng 3 giây, cho đến khi bạn nghe thấy 3 tiếng “bíp”, màn hình LED hiển thị “CL” và đèn báo “Khóa” sáng. 

Máy giặt Aqua AQD-DH1500G.PP - Inverter, 15 kg– Hẹn giờ giặt: giúp bạn chủ động thời gian giặt giũ của mình; lý tưởng cho những người bận rộn. Phạm vi cho tùy chọn “Bộ hẹn giờ” là từ 0 đến 18 giờ.

Có nên mua Aqua AQD-DH1500G.PP

AQW- DR1500G.PP là máy giặt Aqua Inverter với khối lượng giặt tối đa 15 kg và công nghệ inverter tiết kiệm điện, máy sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình đông người (trên 7 người). Ngoài ra, công nghệ tự động làm sạch bên ngoài lồng giặt Self-Cleaning sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh định kỳ bằng cách giảm thiểu lượng nấm mốc và mảng bám gây hư hỏng máy.

Mức giá khá cao có thể là một điểm cần lưu ý ở dòng máy giặt Aqua AQD-DH1500G.PP. Với mức giá 15 triệu đồng, bạn có nhiều lựa chọn máy giặt sấy với tính năng và hiệu quả giặt giũ cao hơn, do đó bạn có thể cân nhắc nếu muốn chọn mua máy giặt có khối lượng giặt lớn cho nhu cầu kinh doanh hoặc gia đình có nhiều thành viên. Đối với gia đình có ít thành viên hơn thì máy giặt sấy 9kg -10kg với mức giá tương đương cũng có khá nhiều lựa chọn tốt.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!