So sánh máy hút sữa Mamago và Philips Avent, nên chọn mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu các mẹ đang phân vân không biết nên chọn mua máy hút sữa Mamago hay Philips Avent sẽ tốt hơn thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn có thể giúp ích được cho mẹ:

1. So sánh máy hút sữa Mamago và Philips Avent chi tiết

Ở phần này, Websosanh.vn sẽ so sánh nguồn gốc xuất xứ, kiểu dáng, chất kiêu, lực hút, mẫu mã của 2 dòng máy này, để mẹ dễ chọn mua sản phẩm nhất nhé!

1.1 Về nguồn gốc xuất xứ  

Máy hút sữa Mamago là thương hiệu máy hút sữa hàng đầu của Trung Quốc. Hiện nay máy hút sữa Mamago được phổ biến rất rộng rãi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Còn máy hút sữa Philips Avent lại là thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh Quốc. Có hơn 30 năm kinh nghiệm tạo ra các sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé. 

So sánh máy hút sữa Mamago và Philips Avent, nên chọn mua loại nào?
Máy hút sữa Mamago Trung Quốc

1.2 Kiểu dáng thiết kế và chất liệu 

Cả hai máy hút sữa Mamago và Philips Avent đều có thiết kế độc quyền riêng. Tất cả máy hút sữa của hai dòng này đều được làm từ chất liệu an toàn, tuyệt đối không chứa chất độc hại BPA và bằng silicon cao cấp. Cả hai máy hút sữa này đều có nút tăng giảm, giúp mẹ dễ dàng điều chỉnh mức độ sao cho phù hợp nhất.  

So sánh máy hút sữa Mamago và Philips Avent, nên chọn mua loại nào?
Máy hút sữa Avent có thiết kế đẹp mắt

Máy hút sữa Mamago có thiết kế nhỏ gọn hơn máy hút sữa Philips Avent và rất tiện dụng cho các mẹ đang cho con bú. Về phần dây hút thì máy hút sữa Philips Avent có thiết kế ngắn hơn Mamago, giúp chống trào ngược. Bên cạnh đó, còn có thêm phần pít tông ngăn không cho không khí từ bên ngoài vào giúp vô trùng sữa khi được hút vào bình để đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.

Một điểm cộng cho máy hút sữa Mamago là có thiết kế màn hình cảm ứng dễ dàng thao tác sử dụng máy và đây là dòng máy hút sữa có màn hình cảm ứng đầu tiên hiện nay. Bên cạnh đó còn được thiết kế phễu 3D tác động trực tiếp vào đầu ty của mẹ, giúp kích thích ty mẹ tiết ra sữa nhanh hơn. Còn đối với máy hút sữa Philips Avent có thiết kế độc quyền mà không có máy hút sữa nào có. Đó chính là ở phần phễu chụp vú silicon thiết kế hình bông hoa 5 cánh giúp ôm trọn bầu ngực mẹ và tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Phễu silicon còn giúp cho mẹ tránh tình trạng ngực bị chảy xệ và cải thiện vòng một.

1.3 Lực hút của máy 

Máy hút sữa Mamago và Philips Avent đều có lực hút mạnh và được chia nhỏ các cấp độ để mẹ chọn được mức độ hút phù hợp với mình nhất. Đối với máy hút sữa Mamago rất phù hợp cho các mẹ bị tắc sữa,muốn kích sữa sau một thời gian dài hay các bà mẹ có công việc bận rộn. Với lực hút mạnh và nhanh nên sẽ giúp mẹ hút sữa ra rất nhanh khi gặp trường hợp cần thiết và tất nhiên sẽ không làm cho các mẹ bị đau, vì nó có nhiều mức độ điều chỉnh.

Còn máy hút sữa Philips Avent nó sẽ tạo tư thế thoải nhất cho mẹ khi đang hút sữa, nhờ vậy mà lượng sữa được hút ra nhiều và nhanh hơn. Nếu mẹ đang tìm máy hút sữa có chế độ chuyên massage thì không thể bỏ qua máy hút sữa Philips Avent.

So sánh máy hút sữa Mamago và Philips Avent, nên chọn mua loại nào?
Máy hút sữa Avent có lực hút ổn

Cả hai máy hút sữa này đều công nghệ hút sữa với hai giai đoạn. Khi mở máy thì cả hai máy đều bật chế độ massage nhẹ nhàng để gọi sữa về. Sau 2 phút thì máy hút sữa Mamago sẽ tự động chuyển sang chế độ hút sữa và thân phễu hút chạm vào ty mẹ giống như bé đang ty tự nhiên giúp sữa tiết ra nhanh hơn. Còn Philips Avent thì phải bấm bút hút sữa riêng.

1.4 Giá máy hút sữa Mamago và Philips Avent các loại

Sau đây Websosanh sẽ liệt kê ra từng loại của máy hút sữa Mamago và Philips Avent đang có trên thị trường.

Máy hút sữa Mamago có các loại như:

– Máy hút sữa bằng tay Volga Mamago – 428.000 vnđ/ máy

– Máy hút sữa cảm ứng Soca Mamago Plus – 1.690.000 vnđ/ máy

– Máy hút sữa điện đôi cảm ứng Neva Premium Mamago – 2.840.000 vnđ/ máy

– Máy hút sữa điện đôi Neva Mamago – 1.850.000 vnđ/ máy

Còn máy hút sữa Philips Avent có các loại như:

– Máy hút sữa bằng tay Philips Avent – 1.490.000 vnđ/ máy

– Máy hút sữa điện đơn Philips Avent SCF301/01 – 4.150.000 vnđ/ máy

– Máy hút sữa điện đôi Philips Avent SCF303/01 – 6.950.000 vnđ/ máy

2. Vậy nên chọn mua máy hút sữa Mamago hay Philips Avent thì tốt hơn?

Máy hút sữa Mamago và Philips Avent đều có điểm mạnh riêng. Cụ thể, các mẹ nào hay bị tắc sữa, đầu ty bị thụt sâu thì máy hút sữa Mamago sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho mẹ. Vì máy hút sữa Mamago là dòng máy hút sữa chuyên về kích sữa. Còn các mẹ thích được massage êm ái, thoải mái, kích sữa ra nhanh thì nên chọn máy hút sữa Philips Avent. Giá máy hút sữa Philips Avent có phần nhỉnh hơn nhiều so với giá máy hút sữa Mamago nên các mẹ nào có điều kiện kinh tế chưa ổn định cũng nên cân nhắc để chọn được máy phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!