So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:

1. Bảng so sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro chi tiết

Tiêu chí Spectra Wearable Momcozy S12 Pro
Thương hiệu Hàn Quốc Mỹ
Xuất xứ Hàn Quốc Trung Quốc
Thiết kế Không dây, không cup, gắn trực tiếp vào bình sữa khá tiện lợi, nút bấm ở phía trên. Không dây, có cup, nút bấm cũng ở phía trên nhưng sau hút phải chút sữa từ cúp vào bình sữa rồi mới cho bé dùng.
Chất liệu Nhựa PP và Silicone y tế Nhựa PP và Silicone y tế
Động cơ Yên tĩnh, không gây ồn với mức độ ồn dưới 45dB. Yên tĩnh, không gây ồn với mức độ ồn dưới 45dB.
Chế độ Có 5 chế độ hút sữa, 5 chế độ massage và 3 cấp độ chu kỳ. Có 3 chế độ kích thích, vắt sữa, kết hợp cả kích cả vắt với 9 mức cường độ cho mỗi chế độ.
Dung tích chứa 160ml 180ml
Pin sạc Có pin sạc, có dung lượng pin khoảng 1100mAh, sạc được qua cổng USB Type-C. Có pin sạc, có dung lượng pin khoảng 1200mAh, sạc được qua cổng USB Type-C.
Thời gian sử dụng với pin Khoảng 1,5 giờ Sạc đầy khoảng 130 phút dùng được trong khoảng 240 phút tương đương với 7 – 8 cữ hút.
Màn hình hiển thị Có màn hình LED Có màn hình LCD
Tính năng nổi bật – Vừa vắt sữa vừa làm việc khác vì 2 tay đều rảnh.

– Dễ dàng lắp ráp cổ nối, chốt giữ và núm ty để cho bé bú luôn mà không cần chút ra bình. Hoặc trữ sữa ngay sau khi hút và kết nối cùng nắp đậy, chốt giữ.

– Có van ngăn sữa chảy ngược vừa đảm bảo vệ sinh vừa an toàn cho máy.

– Vừa vắt sữa vừa làm việc khác vì 2 tay đều rảnh.

– Cho phép hẹn giờ

– Có van ngăn sữa chảy ngược vừa đảm bảo vệ sinh vừa an toàn cho máy.

– Có cấp độ bệnh viện. Sử dụng được cho các mẹ đang bị phồng rộp vú do phải trải qua các cơn thông tắc tia sữa khi cài đặt ở cấp độ thấp nhất mà vẫn thấy thư giãn dễ chịu.

Giá thành 7,7 triệu đồng/bộ máy đôi. 2,4 triệu đồng/bộ máy đôi.
Thời gian bảo hành tại Việt Nam Chính hãng 24 tháng 12 tháng.

2. Đánh giá từ người tiêu dùng cho 2 loại máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Sau đây là một số thông tin đánh giá từ người tiêu dùng cho 2 loại máy hút sữa Spectra WearableMomcozy S12 Pro được Websosanh.vn tổng hợp lại:

2.1. Đánh giá máy hút sữa Spectra Wearable

Đa phần những người tiêu dùng quyết định mua máy hút sữa Spectra Wearable đều hài lòng bởi các yếu tố:

  • Máy hút tốt, vắt kiệt, tăng tiết sữa mẹ nhiều hơn khi sử dụng.
  • Thiết kế ôm khít bầu ngực, khá vừa vặn trong áo ngực, vắt xong quần áo sạch sẽ không vương vãi sữa trào ra.
  • Độ ồn khi massage kích sữa hơi to nhưng khi hút lại êm không gây khó chịu cho người sử dụng.
  • Không phải ngồi một chỗ đau lưng hay phải cúi xuống nhiều như khi sử dụng máy to có dây.
  • Sản phẩm đi kèm bình sữa thay thế nên có thể trữ sữa trong khi vắt rồi rửa một thể không cần đi lại nhiều trong lúc vắt.
  • Nhiều tiền khiến nhiều người quen dùng hàng thương hiệu Spectra cảm thấy thích vì “tiền nào của đó”.
  • Thời gian bảo hành dài đảm bảo hết hành trình vắt sữa cùng mẹ và bé đi suốt 2 năm đầu đời.

Tuy nhiên, cũng có 1-2 nhận xét phản ánh liên quan tới trải nghiệm đau do không vừa size phễu.

Đánh giá máy hút sữa Spectra Wearable
Đánh giá máy hút sữa không dây Spectra Wearable từ người tiêu dùng (Ảnh: Anhtp).

2.2. Đánh giá máy hút sữa Momcozy S12 Pro

Giá thành rẻ là điểm khiến người tiêu dùng “sướng” nhất khi hồ hởi khoe mua được máy hút sữa Momcozy S12 Pro trong các đợt Flash Sale. Bên cạnh đó, máy hút sữa Momcozy S12 Pro còn được người tiêu dùng đánh giá cao ở các điểm như:

  • Hút êm, nhẹ nhàng, máy hút kiệt được 90%, để kiệt hơn cần vắt thêm trong 5-10 phút nữa.
  • Không ồn, không đau đầu vú.
  • Ôm khít bầu ngực nên giữ quần áo sau vắt rất sạch sẽ.
  • Có thể sử dụng máy hút sữa Momcozy S12 Pro cho bầu ngực đau rát khi vừa trải qua các cuộc thông tắc tia sữa đau đớn. Ở chế độ cài đặt thấp nhất, máy hút sữa Momcozy S12 Pro vẫn cho trải nghiệm hút sữa tốt mà không gây đau đớn nhiều.
  • Có thể được tặng thêm 2 cặp phễu hạ size nên đảm bảo vừa khít với hầu hết các bầu ngực của mẹ bỉm sữa.
  • Có màu hồng xinh xắn.
Đánh giá máy hút sữa Momcozy S12 Pro
Đánh giá máy hút sữa Momcozy S12 Pro từ người tiêu dùng (Ảnh: Anhtp).

Tuy nhiên người tiêu dùng cũng bày tỏ sự nuối tiếc khi cup sữa không tiệt trùng được trong máy tiệt trùng UV mà chỉ trụng sôi được khá mất thời gian vệ sinh. Một số mẹ theo thói quen bỏ cup hút sữa Momcozy S12 Pro vào tiệt trùng trong máy UV và đã bị chảy cổ nối.

3. Giải đáp: Nên chọn mua máy hút sữa Momcozy S12 Pro hay Spectra Wearable

Giải đáp: Nên chọn mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro thì tốt hơn
Cả máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro đều là lựa chọn tốt, tùy nhu cầu và ngân sách có thể đầu tư, mẹ sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý (Ảnh: Anhtp).

Nhìn chung qua bảng so sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro và đánh giá chi tiết từ trải nghiệm của người tiêu dùng đã được cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn phân tích trên thì:

  • Máy hút sữa Spectra Wearable có ưu điểm nổi bật nhất là xuất xứ Hàn Quốc thích hợp cho các mẹ ngại dùng đồ xuất xứ Trung Quốc. Máy có thiết kế linh hoạt, dễ dàng tháo lắp và không cần chút sữa đã vắt ra bình, chỉ cần lắp cổ nối, chốt giữ và núm ty là cho bé bú được ngay. Đồng thời nếu bé chưa dùng ngay mẹ cũng có thể lắp cổ nối và chốt giữ để trữ sữa cho bé trong tủ lạnh. Tuy giá thành “đắt xắt ra miếng” và đắt hơn nhiều so với các thương hiệu khác kể cả Momcozy S12 Pro. Nhưng với những người đã là fan cứng của Spectra từ trước thì Spectra Wearable vẫn là lựa chọn máy hút sữa không dây chân ái để gắn bó bên cạnh các sản phẩm có dây của Spectra Hàn Quốc.
  • Máy hút sữa Momcozy S12 Pro thì vừa tốt vừa rẻ nên sẽ là lựa chọn tốt để các mẹ bỉm sữa thử trải nghiệm máy hút sữa không dây rảnh tay mà không “đau ví”. Bên cạnh đó với những ưu điểm như: thời lượng pin trâu, dùng được lâu hơn và nhiều chế độ hơn cũng khiến ai lựa chọn máy hút sữa Momcozy S12 Pro để sử dụng cũng đều ưng ý.

Dù lựa chọn máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro thì tốt hơn hết mẹ vẫn nên có đủ cả 2 loại máy dây và máy không dây để dùng máy dây như máy chính vắt ở nhà còn máy không dây thì tiện cho việc di chuyển sẽ là phương án hoàn hảo nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy hút sữa Momcozy - Xu hướng mới cho bà mẹ bỉm sữa bận rộn

Máy hút sữa Momcozy - Xu hướng mới cho bà mẹ bỉm sữa bận rộn

Là sản phẩm của thương hiệu Mỹ, máy hút sữa Momcozy đang tạo nên một xu hướng hút sữa mới vừa hiện đại vừa hiệu quả cho các bà mẹ bỉm sữa bận rộn với "trăm công nghìn việc". Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về sản phẩm máy hút sữa rảnh tay độc đáo này!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!