So sánh máy hút sữa Tommee Tippee, Unimom và Medela loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ đang muốn chọn mua máy hút sữa cho bé nhưng lại đang vân phân không biết nên chọn mua máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee, Avent hay Medela thì nên xem ngay so sánh chi tiết từ Websosanh.vn sau để đưa ra sự lựa chọn phù hợp với bản thân mình nhất nhé.

1. So sánh về thương hiệu máy hút sữa Tommee Tippee, Unimom và Medela.

3 sản phẩm máy hút sữa Tommee Tippee, Unimom và Medela đều là sản phẩm cao cấp của các thương hiệu lớn nhất nhì thế giới. Cụ thể Tommee Tippee đến từ Anh Quốc, Unimom đến từ Hàn Quốc và Medela là thương hiệu đến từ Thụy Sỹ. Cả 3 sản phẩm trên đều được người tiêu dùng đánh giá cao về cả chất lượng lẫn hình dáng bên ngoài đẹp mắt. Tuy nhiên bình trữ sữa của máy hút sữa Tommee Tippee có phần thiết kế kém bình trữ sữa Unimom và Medela một chút.

2. So sánh lực hút của máy hút sữa Tommee Tippee, Unimom và Medela

Lực hút của máy là một trong những yếu tố quan trọng giúp mẹ đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm. Trong 3 loại máy hút sữa trên máy hút sữa Unimom có lực hút nổi bậc nhất 350mmHg với tốc độ hút khoảng 46 vòng/phút, máy hút sữa Tommee Tippee và máy hút sữa Medela có lực hút kém hơn một tí 300mmHg. Tuy nhiên nhìn chung cả 3 máy đều có thuộc máy có lực hút mạnh giúp mẹ kích thích tuyến sữa chảy sữa đều đặn. 

Mẹ đang muốn chọn mua máy hút sữa cho bé nhưng lại đang vân phân không biết nên chọn mua máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee, Avent hay Medela thì nên xem ngay so sánh chi tiết từ Websosanh.vn sau để đưa ra sự lựa chọn phù hợp với bản thân mình nhất nhé
Máy hút sữa Unimom có lực hút cực mạnh

3. So sánh chất liệu máy hút sữa Tommee Tippee, Unimom và Medela  

Máy hút sữa đến từ 3 thương hiệu Tommee Tippee, Unimom và Medela đều được làm từ chất liệu cao cấp không chứ BPA và các chất độc hại khác gây ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé, đảm bảo 100% không ảnh hưởng đến hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa mẹ. Phễu Silicon mềm mại tạo cảm giác thoải mái nhất cho mẹ khi hút sữa. Sản phẩm được kiểm định an toàn trước khi giới thiệu ra thị trường các mẹ có thể yên tâm tin dùng nhé!

So sánh máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee, máy hút sữa Avent và máy hút sữa Medela
Máy hút sữa Medela cao cấp

4. So sánh tính tiện dụng và thông minh của máy hút sữa Medela, Tommee Tippee và Unimom

Máy hút sữa Tommee Tippee, Unimom và Medela đều có cả 2 phiên bản máy hút điện đôi và máy hút điện mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho mẹ. Cả 3 sản phẩm đều có thiết kế nhỏ gọn cụ thể máy hút sữa Tommee Tippee có trọng lượng nhỏ nhất 450g vô cùng nhẹ nhàng cho mẹ khi di chuyển và máy hút sữa Medela có trọng lượng lớn nhất là 2,3 kg không thuận tiện lắm trong việc di chuyển cho mẹ và bé. 3 sản phẩm có nhiều chế độ tùy chỉnh khác nhau từ thấp đến cao mẹ có thể thỏa thích tùy chỉnh mức đó mà mình thích nhất trong đó nổi bật nhất là máy hút sữa Tommee Tippee có 5 cấp độ Massage và 9 mức độ hút. 

Cả 3 sản phẩm đều được thiết lập cổng sạc USB vô cùng tiện lợi, thời lượng pin của 3 sản phẩm này khá tốt mẹ có thể hút liên tục trong nhiều giờ. Đặc biệt, máy hút sữa Tommee Tippee, Unimom và Medela được thiết kế màn hình Led hiển thị thông số rõ ràng tuy nhiên màn hình led của máy hút sữa Medela và Tommee Tippee cao cấp hơn vì có thể cảm ứng còn Unimom thì không. 

So sánh máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee, máy hút sữa Avent và máy hút sữa Medela
Máy hút sữa Tommee Tippee vô cùng tiện lợi

5. So sánh bảo hành của máy hút sữa Unimom, Tommee Tippee và Medela

Thời gian bảo hành máy cũng là điều mà rất nhiều mẹ quan tâm. Thật may là cả 3 sản phẩm này đều được bảo hành chính hãng. Cụ thể, máy hút sữa Tommee Tippee có thời gian bảo hành lâu nhất lên đến 24 tháng gấp đôi thời gian bảo hành của Unimom và Medela.

6. So sánh giá máy hút sữa Tommee Tippee, Unimom và Medela

Giá máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee bán ra khoảng 4.850.000 vnđ

Giá máy hút sữa điện đôi Medela là 3.900.000 vnđ

Và máy hút sữa điện đôi Unimom có giá 2.750.000 vnđ

3 sản phẩm có sự chênh lệch giá tương đối cao. Mẹ nên cân nhắc vấn đề tài chính trước khi quyết định mua nhé.

Máy hút sữa Unimom, Tommee Tippee và Medela đều là các sản phẩm cho mẹ được đánh giá cao. Tuy nhiên giữa chúng có sự chênh giá tương đối cao nên mẹ phải thực sự cân nhắc trước khi mua. Mẹ nào thích sử dụng máy có lực hút cực mạnh và giá cả phải chăng nên chọn mua máy hút sữa Unimom, mẹ nào có điều kiện kinh tế tốt và yêu thích sản phẩm có tính tiện dụng và tính thông minh cao thì nên chọn mua máy hút sữa Tommee Tippee. Còn đối với máy hút sữa Medela sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho mẹ nào có điều kiện kinh tế ổn định muốn chọn mua sản phẩm có lực hút ổn định sử dụng được nhiều năm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy hút sữa Tommee Tippee là dòng máy hút sữa có giá thành tương đối đắt, điều này khiến các mẹ tự đặt ra câu hỏi liệu sản phẩm này có đủ tốt để bỏ một khoản tiền kha khá như thế ra mua không. Hãy cùng Websosanh.vn review xem máy hút sữa Tommee Tippee có tốt không mà khiến các mẹ đau ví thế nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!