So sánh máy lọc không khí Sharp và Panasonic mua loại nào cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn chưa biết nên chọn máy lọc không khí Sharp hay Panasonic? Với các tiêu chí so sánh máy lọc không khí Sharp và Panasonic sau đây, bạn không cần lo về vấn đề này nữa!

1. Đánh giá máy lọc không khí Sharp có tốt không

1.1. Thương hiệu Sharp

Là một trong những thương hiệu đồ gia dụng điện lạnh uy tín đến từ Nhật Bản – Sharp được nhiều người tiêu dùng tin yêu lựa chọn. Không chỉ nổi bật với các mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy lạnh, Sharp còn được biết đến là thương hiệu máy lọc không khí chất lượng tốt, kiểu dáng hiện đại với công nghệ hiện đại. Máy lọc không khí Sharp hiện được sản xuất tại hai quốc gia là Trung Quốc và Thái Lan.

Máy lọc không khí Sharp thương hiệu được tin dùng, cho gia đình vui- khỏe Máy lọc không khí Sharp thương hiệu được tin dùng, cho gia đình vui- khỏe (Nguồn: nhattao.com)

1.2. Các dòng sản phẩm

Sharp có các dòng máy lọc không khí chính gồm: máy lọc không khí bắt muỗi (sản xuất tại Thái Lan) và máy lọc không khí hút ẩm, tạo ẩm (sản xuất tại Trung Quốc). Mỗi loại máy lọc này đều có các mức công suất khác nhau, kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu của các gia đình ngày nay.

Máy lọc không khí Sharp có xuất xứ từ Nhật Bản Máy lọc không khí Sharp có xuất xứ từ Nhật Bản (Nguồn: nhattao.cdnforo.com)

1.3. Công nghệ lọc

Muốn biết máy lọc không khí Sharp có tốt không, bạn cần đặc biệt chú ý tới tiêu chí: công nghệ lọc. Máy lọc không khí Sharp sở hữu công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion độc quyền, cùng màng lọc HEPA mang đến hiệu quả lọc một cách tốt nhất.

1.4. Các tính năng

Sản phẩm của Sharp ngoài việc lọc không khí, còn có tính năng hút ẩm, tạo ẩm. Đặc biệt máy lọc không khí Sharp còn có thể bắt muỗi (dòng máy được sản xuất tại Thái Lan) nên sẽ rất tiện lợi cho người dùng, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.

1.5. Cách sử dụng

Với mỗi loại công suất khác nhau, máy sẽ phù hợp khi được đặt trong diện tích phòng khác nhau. Ví dụ, máy lọc không khí Sharp DW-E16A công suất 190W sẽ phù hợp khi sử dụng cho diện tích phòng tiêu chuẩn 38m2. Máy Sharp FP-F40E phù hợp với diện tích phòng 30m2, máy FP-F30E phù hợp với diện tích phòng 21m2.

1.6. Chất lượng bảo hành

Máy lọc không khí Sharp chính hãng bảo hành trong vòng một năm, được người dùng tin tưởng sử dụng. Ngoài ra, nếu mua ở các địa chỉ uy tín, bạn có thể nhận được chế độ bảo hành riêng biệt của đơn vị đó.

1.7. Mức giá

Mức giá cho các sản phẩm lọc không khí của Sharp dao động từ 2 triệu đến 10 triệu. Tùy theo các tính năng, công suất mà máy có giá khác nhau.

1.8. Ưu và nhược điểm

Máy lọc Sharp có độ bền cao, có thể sử dụng từ 5- 10 năm. Tuy nhiên, hiện máy lọc Sharp chưa đa dạng về thiết kế nên bạn sẽ không có nhiều lựa chọn theo mong muốn của riêng mình. Nắm được các tiêu chí trên bạn sẽ có cơ sở thực tế và dễ dàng hơn trong việc so sánh máy lọc không khí Sharp và Panasonic loại nào tốt hơn.

Máy lọc không khí Sharp có phân khúc giá khá rẻMáy lọc không khí Sharp có phân khúc giá khá rẻ (Nguồn: sharp.vn)

1.9. Top 9 sản phẩm bán chạy nhất của Sharp

Máy lọc không khí Sharp KC-G50

Sharp KC-G50 có khả năng tạo ion Plasma, lọc không khí sạch, khử được mùi thuốc lá. Máy còn có tính năng bù ẩm trong không khí. Đặc biệt, công nghệ Inverter giúp máy siêu tiết kiệm điện cho gia đình bạn. Giá tham khảo: 5.000.000đ

Máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W

Sản phẩm nằm trong top 10 máy lọc không khí dành cho gia đình có trẻ nhỏ. Máy được tích hợp công nghệ hiện đại, có chế độ cảm biến bụi và đèn báo chất lượng không khí. FP-F40E-W giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi trong không khí với Plasmacluster Ion mật độ cao. Chế độ Haze lọc nhanh chóng, tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Inverter. Giá tham khảo 3.760.000đ

Máy lọc không khí Sharp FP-F30E

Với thiết kế nhỏ gọn, FP-F30E thích hợp với diện tích phòng từ 15 – 20m2. Với ba cấp độ quạt khác nhau, bạn có thể chủ động tùy chọn chế độ phù hợp để tiết kiệm điện nhất. Bên cạnh đó, chế độ Haze cho phép máy vận hành quạt với tốc độ cao trong 60 phút đầu tiên. 20 phút tiếp theo máy sẽ luân phiên giữa hai cấp độ thấp và cao. Giá tham khảo: 2.190.000đ

Máy lọc không khí Sharp FU-A80EA-W

Sharp FU-A80EA-W phù hợp với diện tích phòng 62m2. Công nghệ ion Plasmacluster,  cảm biến bụi thông minh mang đến chế độ lọc hiệu quả. Máy có bộ lọc tuổi thọ lên đến ba năm. Giá tham khảo của Sharp FU-A80EA-W: 9.000.00đ

Máy lọc không khí Sharp FP-G50E-W

FP-G50E-W có các chức năng bảo vệ vượt trội: chống nấm mốc, bảo vệ khỏi virus, chất dị ứng bằng Plasmacluster ion. Giá tham khảo: 4.090.000đ

Máy lọc không khí Sharp FU-A28EV-W

FU-A28EV-W được xếp trong danh sách máy lọc không khí mini diệt khuẩn khử mùi tốt nhất. Sản phẩm sẽ mang lại cho căn phòng bạn luồng không khí trong lành với bộ lọc HEPA tiên tiến, diện tích phòng phù hợp là từ 15m2 đến 20m2. Giá tham khảo: 2.500.000đ

Máy lọc không khí Sharp FU-551KE-W

Máy phù hợp với diện tích phòng dưới 40m2. Chức năng tự khởi động lại tiện lợi, mật độ ion 25000 ion/m3. Bộ lọc HEPA giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả. Giá tham khảo: 20.000.000đ

Máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C

FP-F30E-C được trang bị bộ lọc HEPA cao cấp cùng hệ thống màng lọc giữa loại bỏ 99.97% bụi bẩn, phấn hoa và nấm mốc, mang lại không khí sạch cho cả gia đình bạn. Giá tham khảo: 4.400.000đ

Máy lọc không khí Sharp FP-FM40E-B

Sharp FP-FM40E-B hoạt động êm ái với độ ồn cực thấp chỉ khoảng 25 – 49dB. Chế độ Haze thông minh, tự động vận hành quạt với tốc độ cao trong 60 phút đầu, 20 phút sau sẽ giảm dần để thải phóng Plasmacluster ion ra ngoài nhằm lọc bụi bẩn và khử mùi hôi hiệu quả. Giá tham khảo: 7.559.000đ

Bộ lọc HEPA cho khả năng lọc không khí sạch, hiệu quảBộ lọc HEPA cho khả năng lọc không khí sạch, hiệu quả (Nguồn: mediamart.vn)

2. Đánh giá máy lọc không khí Panasonic có tốt không

Trên đây là các thông tin về máy lọc thương hiệu Sharp. Để so sánh máy lọc không khí Sharp và Panasonic loại nào phù hợp hơn, bây giờ chúng ta sẽ cùng đánh giá về thương hiệu Panasonic.

Máy lọc không khí Panasonic là một trong những loại được nhiều gia đình lựa chọnMáy lọc không khí Panasonic là một trong những loại được nhiều gia đình lựa chọn (Nguồn: nguyenkim.com)

2.1. Máy lọc không khí thương hiệu Panasonic

Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản không hề xa lạ với người tiêu dùng Nhật Bản. Các dòng máy lọc không khí của Panasonic thuộc phân khúc tầm trung và cao cấp nên chất lượng của nó là không thể xem nhẹ.

2.2. Các dòng sản phẩm

Bạn có thể chọn máy lọc không khí tạo ẩm hoặc máy lọc không khí kháng khuẩn, ngừa virus, khử mùi hôi hay giữ ẩm da của Panasonic.

2.3. Công nghệ lọc

Công nghệ NanoeTM độc quyền Panasonic sẽ tạo ra các hạt nano siêu nhỏ hòa vào không khí, lọc sạch bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn nấm mốc, khử mùi hôi, tạo bầu không khí trong lành cho gia đình bạn. Công nghệ Econavi là sự đột phá của Panasonic khi lọc không khí tự động thông qua các cảm biến thông minh. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện tới 50%. Máy còn có khả năng ghi nhớ mức độ ô nhiễm theo các mốc thời gian và sẽ tự vận hành trước khi các chất ô nhiễm phát tán rộng trong nhà.

Máy lọc không khí Panasonic nhiều tính năng hiện đạiMáy lọc không khí Panasonic nhiều tính năng hiện đại (Nguồn: danhgiahangnhat.com)

2.4. Các tính năng

Một trong những tiêu chí quan trọng để so sánh máy lọc không khí Sharp và Panasonic đó là việc tích hợp các tính năng. Panasonic đã tích hợp cho sản phẩm thương hiệu mình nhiều tính năng hiện đại khác nhau: màng lọc công nghệ Super Nano, cảm biến bụi, cảm biến mùi, cảm biến ánh sáng. Đèn báo thay màng lọc, đèn báo mức độ ô nhiễm. Các chức năng như hẹn giờ tắt máy, chế độ ngủ, tự động vận hành, khóa trẻ em cũng được tích hợp sẵn trong một số dòng sản phẩm của Panasonic.

2.5. Cách sử dụng

Ngoài việc thực hiện theo các chỉ dẫn của nhà sản xuất, trước khi sử dụng máy lọc không khí Panasonic bạn cần chọn đúng loại máy phù hợp với diện tích phòng. Ngoài ra, nên có chế độ bảo dưỡng, bảo trì máy định kỳ để máy hoạt động một cách tốt nhất.

2.6. Chất lượng bảo hành

Các sản phẩm máy lọc không khí của Panasonic thường được bảo hành chính hãng trong vòng 12 tháng.

2.7. Mức giá

Có rất nhiều dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng của Panasonic với các phân khúc giá khác nhau. Mức giá phổ biến thường trong khoảng từ 4 triệu tới 10 triệu

2.8. Ưu và nhược điểm

Để biết máy lọc không khí Panasonic có tốt không bạn có thể dựa vào một số ưu nhược điểm sau của sản phẩm. Điểm mạnh của máy lọc Panasonic là công nghệ lọc tiên tiến bậc nhất thế giới, lọc bụi khử mùi nhanh, hiệu quả. Thiết kế đẹp, sang trọng và gọn nhẹ. Tuy nhiên máy lọc không khí Panasonic lại có giá thành khá cao, phù hợp với những gia đình có điều kiện về kinh tế.

Các loại máy lọc không khí PanasonicCác loại máy lọc không khí Panasonic (Nguồn: techniblogic.com)

2.9. Top 7 máy lọc không khí Panasonic tốt nhất hiện nay

Máy lọc không khí gia đình Panasonic F-PXM35A

F-PXM35A là một trong 9 máy lọc không khí chất lượng nhất của Nhật, có khả năng diệt 99,99% vi khuẩn, tính năng kháng khuẩn ngừa virus và giữ ẩm da. Máy phù hợp khí sử dụng trong phòng có diện tích dưới 26m2.Giá tham khảo: 7.854.000đ

Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30

F-PXJ30 có thiết kế hiện đại, màu sắc tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn thêm tiện nghi. Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30 sử dụng công nghệ lọc Nanoe phân tử nước, loại bỏ vi khuẩn một cách hiệu quả. F-PXJ30 giúp kháng khuẩn, ngừa virus với khả năng diệt đến 99.9% virus gây cúm như H1N1, H5N1, diệt 99.9% vi khuẩn gây bệnh đường ruột E-coli O 157. Do đó, đây thực sự là một máy lọc không khí chất lượng hàng đầu hiện nay. Giá tham khảo: 3.500.000đ

Máy lọc không khí Panasonic F-PXF35A

Máy lọc không khí F-PXF35A có thiết kế nhỏ gọn, trang nhã phù hợp với những căn hộ hiện đại. Công nghệ Nanoe™ loại bỏ hydro ra khỏi virus, vi khuẩn, khử mùi và các chất gây dị ứng, giảm thiểu các nguy cơ gây bệnh đường hô hấp. Giá tham khảo: 4.900.000đ

Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A

Máy sử dụng tấm lọc khử mùi công nghệ Super Nano giúp loại bỏ các mùi hôi, mùi khói thuốc, mùi thức ăn một cách hiệu quả, trả lại không khí trong sạch cho gia đình bạn. Chế độ cảm biến mùi tự động, luồng không khí ba chiều giúp lọc nhanh và hiệu quả hơn. Máy còn được tích hợp chế độ ngủ giúp tiết kiệm điện năng. Giá tham khảo: 4,300,000đ

Máy lọc không khí Panasonic F-VXF65

Đây là dòng máy lọc đời cao của hãng lọc khí Panasonic. Máy được sử dụng với phòng có diện tích lên đến 60m2. F-VXF65 sử dụng công nghệ Nanoe giúp thanh lọc, làm sạch không khí. Máy còn có khả năng bù và tạo độ ẩm thông minh (mức độ phù hợp với cơ thể con người). F-VXF65 hoạt động êm ái với độ ồn rất nhỏ, chỉ từ 18 – 33 dB. Giá tham khảo: 5.000.0000đ

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM55A

Máy lọc không khí công nghệ NanoeTM độc quyền với khả năng diệt 99,9% virus cúm H5N1, H1N1, 99,99% vi khuẩn E Coli, giảm 90% mùi thuốc lá chỉ sau 30 phút. Máy còn có tính năng giữ độ ẩm cho da. Công nghệ Econavi tự động và hiệu quả, tiết kiệm điện năng tối ưu. Chức năng khóa trẻ em sẽ rất cần thiết cho gia đình bạn khi có trẻ nhỏ. Máy có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Giá tham khảo: 12.500.000đ

Máy lọc không khí Panasonic F-VXK70A

F-VXK70A cung cấp độ ẩm giúp làn da luôn mịn màng. Theo như đánh giá máy lọc không khí Panasonic F-VXK70A có tốt không thì máy được trang bị công nghệ NanoeTM diệt 99,9% vi khuẩn, bụi bẩn.Tiết kiệm điện tới 60% với chế độ Econavi. Máy có năm chế độ cảm biến: mùi, bụi, ánh sáng, độ ẩm và chuyển động. Tuổi thọ HEPA có tuổi thọ đến 10 năm nên bạn sẽ có một “người bạn đồng hành” lâu dài, bền bỉ. Máy phù hợp với phòng có diện tích dưới 52m2. Giá tham khảo: 8.700.000đ

Máy lọc không khí Panasonic F-PXF35AMáy lọc không khí Panasonic F-PXF35A (Nguồn: hangnhatvip.com)

Với tám tiêu chí trên, bạn đã có thể so sánh máy lọc không khí Sharp và Panasonic rồi đúng không. Để mua máy lọc không khí hiệu năng sử dụng cao dùng bền phù hợp nhất ngoài việc đánh giá dựa trên công nghệ, giá thành, tính năng, xuất xứ thương hiệu bạn cũng cần đặc biệt quan tâm đến yếu tố diện tích phòng tiêu chuẩn và độ ồn của máy. Diện tích phòng phù hợp với công suất máy sẽ đem lại hiệu quả lọc không khí một cách tốt nhất. Độ ồn máy sẽ là một vấn đề lớn nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ và người già. Chọn được máy lọc không khí phù hợp sẽ không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của gia đình bạn.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!