So sánh máy rửa bát Bosch SMS46MI05E và SMS46NI05E có gì khác biệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa máy rửa bát Bosch SMS46MI05E và SMS46NI05E bạn không biết nên chọn loại nào? Hãy cùng Websosanh so sánh điểm giống và khác nhau giữa hai model này để có được sự lựa chọn đúng đắn.

SMS46MI05E và SMS46NI05E đều là hai model của máy rửa bát Bosch serie 4 cao cấp hiện nay, được nhiều người tin dùng rất nhiều. Vậy nên, để có thể quyết định nên chọn mua sản phẩm nào thì hãy cùng Websosanh so sánh máy rửa bát Bosch SMS46MI05E và SMS46NI05E chi tiết trong bài viết sau.

So sánh máy rửa bát Bosch SMS46MI05E và SMS46NI05E điểm giống nhau

Đều là hai model của máy rửa bát Bosch serie 4 nên gần như chúng có rất nhiều điểm chung như:

Kiểu dáng thiết kế

Cả máy rửa bát SMS46MI05E và SMS46NI05E đều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, với gam màu trắng bạc thanh lịch nên hoàn toàn phù hợp với mọi không gian sử dụng. Cùng với đó, dung tích rửa của cả hai máy đều là 14 bộ bát đĩa, cũng như có thể rửa được cả xoong nồi nên rất thích hợp với gia đình 7 – 10 thành viên.

so sanh may rua bat bosch sms46mi05e và sms46ni05e
Kiểu dáng thiết kế SMS46MI05E và SMS46NI05E khá giống nhau

Dựa giải thích cách đặt tên mã máy rửa bát Bosch SMS46MI05E và SMS46NI05E

Nhìn vào cái tên có thể thấy, giữa máy rửa bát Bosch độc lập SMS46MI05E và SMS46NI05E chỉ khác nhau ở ký tự M và N ở giữa tên. Nhưng giải thích cách đặt tên thì cho thấy chúng có nhiều điểm chung như:

– S: Cùng là máy rửa bát Bosch.

– M: Cùng có trong tên Model thể hiện cho kích thước máy là: W600 x D600 x H815/845 (mm).

– S: Máy rửa bát để độc lập/có thể lắp âm.

– 4: Thuộc Serie 4 của Bosch.

– 6: Có 06 chương trình rửa cơ bản.

   + Rửa chuyên sâu (Intensive) 70oC.

   + Rửa tự động (Auto) 45oC – 65oC.

   + Rửa ban đêm (Silence) 50oC.

   + Rửa tiết kiệm (Eco) 50oC.

   + Rửa ly (Glass) 40oC.

   + Rửa nhanh (1h) 65oC.

– M + N: tích hợp hệ thống khay kim loại Vario Flex có ngăn kéo, khay chứa bên trên dễ dàng thay đổi chiều cao linh hoạt.

– I: Vỏ bên ngoài màu sắc Inox, không bám dấu vân tay.

– 0 – 5: Không có kết nối HomeConnect.

– E: Xuất xứ Châu Âu, cụ thể hơn là 2 model trên đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức – Made in Germany.

Thông số kỹ thuật

Cả hai máy rửa bát Bosch SMS46NI05E và SMS46MI05E đều có thông số kỹ thuật giống nhau như:

so sanh may rua bat bosch sms46mi05e và sms46ni05e
Thông số kỹ thuật hoạt động của cả SMS46NI05E và SMS46MI05E đều tương đồng nhau

– Công suất rửa 14 bộ đồ ăn Châu Âu.

– Tiết kiệm năng lượng hạng A++.

– Độ ồn: 44dB.

– Công suất điện kết nối 2400W.

– Tích hợp 03 chức năng đặc biệt cùng chương 6 trình rửa cơ bản:

   + Rửa nhanh (VarioSpeed Plus)

   + Rửa diệt khuẩn (Hygiene Plus)

   + Sấy tăng cường (Extra Dry)

– Trang bị những công nghệ nổi bật, độc quyền của Bosch: Đèn LED báo muối và nước trợ xả, hẹn giờ 1 – 24h, chức năng tự động vệ sinh máy, hệ thống lọc 3 lớp tối ưu, Dosing Assistant hỗ trợ hòa tan viên rửa, Loading sensor cảm biến lượng bát đĩa, Aqua sensor cảm biến nước, VarioSpeed giảm 50% thời gian rửa mà vẫn đảm bảo hiệu quả, Ecosilence Drive giúp máy vận hành mạnh mẽ và êm ái, khóa trẻ em, thay đổi chiều cao khay rửa…

So sánh máy rửa bát Bosch SMS46MI05E và SMS46NI05E điểm khác nhau

Về cơ bản thì giữa model SMS46MI05E và SMS46NI05E khá giống nhau. Tuy nhiên, dựa theo thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất cung cấp thì ở lượng nước tiêu thụ khi máy hoạt động ở chế độ tiết kiệm của máy rửa bát SMS46MI05E là 6.5l, còn ở model SMS46NI05E tiêu thụ khoảng 6.7l cho mỗi chu trình rửa. Nhìn chung, mức chênh lệch con số không quá nhiều nên cũng không khó phân vân đề lựa chọn.

so sanh may rua bat bosch sms46mi05e và sms46ni05e
Giá máy rửa bát SMS46NI05E rẻ hơn so với SMS46MI05E

Điểm đáng quan tâm ở hai model này chính là ở SMS46NI05E được sản xuất sau SMS46MI05E nên sẽ kế thừa, khắc phục và cải thiện được những điểm hạn chế của máy, hay vá lỗi của các mã đời trước. Cùng với đó, giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E dao động từ 21 – 25 triệu đồng, cao hơn so với SMS46NI05E chỉ từ 17 – 20 triệu đồng.

Nên mua máy rửa bát Bosch serie 4 SMS46NI05E hay SMS46MI05E?

Câu trả lời sẽ tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Đặc biệt là tùy thuộc vào giá ở từng thời điểm. Về cơ bản thì hai model này không có quá nhiều điểm khác nhau, nên nếu thích giá thành rẻ hơn thì chọn SMS46NI05E để tiết kiệm ngân sách mà chức năng cũng khá tương tự như SMS46MI05E.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!