So sánh máy rửa bát Electrolux ESF65050X và Cata FLD - 011B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai sản phẩm máy rửa bát Electrolux ESF65050X và Cata FLD - 011B đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu cùng những tính năng hiện đại, và do có một số sự khác biệt về thiết kế, tính năng... nên hai sản phẩm này cũng có sự chênh lệch về giá, tuy nhiên không nhiều.

So sánh về thiết kế

Máy rửa bát Electrolux ESF65050X và Cata FLD – 011B có hình dáng như một chiếc máy giặt cỡ trung bình, dạng hình hộp chữ nhật đứng. Máy rửa bát Electrolux ESF65050X có kích thước nhỏ gọn chỉ 60 x 61 x 85 cm cùng màu xám bạc tinh tế. Máy có kích thước nhỏ gọn chỉ 60 x 60 x 82 – 85 cm (chiều cao của máy có thể điều chỉnh được), và cũng có màu bạc đơn giản.

Hai máy đều có lớp vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp cùng công nghệ tiên tiến, chống vân tay có thể dễ dàng kết hợp hài hòa với nội thất trong mọi phòng bếp hiện đại. Đồng thời, bạn có thể lắp đặt sản phẩm độc lập hoặc âm tường tiết kiệm diện tích sử dụng và làm nổi bật sự hiện đại của các gian bếp.

Phía bên trong của hai máy cũng có những thiết kế rất thông minh và thuận tiện. Rổ phía trên với 1 khay lưới có thể điều chỉnh bằng cách gấp khay lưới lại để chứa các loại đĩa. Rổ đựng đĩa bên dưới và khay đựng ly cũng có thể gấp lại gọn gàng trong trường hợp cần nhiều không gian hơn cho các loại bát đĩa to hơn.

Máy rửa bát Electrolux ESF65050X và máy rửa bát Cata FLD – 011B

So sánh các chế độ rửa

Máy rửa bát Electrolux ESF65050X được tích hợp lên tới 5 chế độ rửa, giúp người dùng có thêm sự lựa chọn tùy vào từng trường hợp với số lượng bát đĩa khác nhau:

– Chế độ rửa tiệt trùng: Bát dĩa được rửa ở nhiệt độ cao 70°C kết hợp giúp khử trùng, đảm bảo vệ sinh tối ưu.

– Chế độ rửa nhanh: Chế độ rửa với nhiệt độ 60°C giúp bạn rửa bát dĩa thật sạch chỉ trong 30 phút.

– Chế độ rửa tự động: Máy tự động tính toán và đưa ra chế độ rửa thích hợp, đảm bảo kết quả và hiệu suất tối ưu.

– Chế độ rửa tráng với nước: Tráng trước bát đĩa bằng nước để ngăn không cho thức ăn bám vào bát dĩa

– Chế độ rửa tự động thông minh: Nếu bạn chưa biết sử dụng chế độ rửa nào cho phù hợp, hãy sử dụng chế độ rửa tự động thông minh. Máy sẽ tự động tính toán lượng bát đĩa, lượng thức ăn bám trên đồ dùng để đưa ra chế độ rửa thích hợp với mức nhiệt độ từ 45-70 độ C.

Máy rửa bát Cata FLD – 011F được tích hợp lên tới 6 chế độ rửa: Rửa ở mức mạnh nhất, trung bình, 1/2 tải (rửa một trên một giá), rửa đồ thuỷ tinh, rửa nhanh, tráng qua. Sự đa dạng này giúp người dùng linh hoạt hơn khi có thêm sự lựa chọn tùy vào từng trường hợp với số lượng bát đĩa khác nhau.

Máy rửa bát Electrolux ESF65050X

So sánh hiệu quả hoạt động

Với các chế độ rửa như trên, máy rửa bát Electrolux ESF65050X và Cata FLD – 011F có thể rửa được tất cả các loại bát đĩa và xoong nồi, từ những đồ dùng có kích thước lớn như xoong, chảo đến những bát đĩa mỏng và dễ vỡ một cách nhanh chóng và sạch sẽ nhất. Người dùng sẽ không cần lo ngại về độ sạch sẽ và an toàn của bát đĩa sau khi lấy ra khỏi máy.

So sánh công suất và khối lượng bát đĩa tối đa

Máy rửa bát Electrolux ESF65050X và Cata FLD – 011F đều có cấu tạo bên trong gồm 2 dãy trên và dưới, cho phép bạn thoải mái rửa lên đến 12 bộ bát đĩa cùng một lúc (1 bộ bát đĩa gồm 1 bát và 1 đĩa). Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm giỏ đựng dao kéo riêng, đảm bảo rửa sạch sẽ cả dao kéo và bát đĩa mà không làm ảnh hưởng tới bề mặt của các đồ dùng này. Điện năng tiêu thụ của máy rửa bát Electrolux ESF65050X khoảng 1050W, do đó, với mỗi chu trình rửa khoảng 30 phút, máy sẽ không làm hao phí quá nhiều điện năng cho gia đình bạn.

So sánh về độ tiết kiệm nước

Với chế độ kiểm soát lượng nước thông minh, máy rửa bát Electrolux ESF65050X và máy rửa bát Cata FLD – 011F sẽ tự động tính toán, cân nhắc lượng nước cần dùng để rửa, tối đa chỉ 13 lít (đối với máy rửa bát Electrolux ESF65050X) và 12 lít (đối với máy rửa bát Cata FLD – 011F), mà vẫn đảm bảo bát đĩa luôn sạch sẽ nhất, đồng thời hạn chế sự rò rỉ của những lượng nước dư thừa. Ngoài ra, bạn còn có thể hẹn giờ rửa cho máy rửa bát Electrolux ESF65050X và Cata FLD – 011F với chế độ hẹn giờ từ 1 giờ lên đến 19 giờ đồng hồ.

So sánh về độ an toàn

Chế độ kiểm soát lượng nước của máy rửa bát Electrolux ESF65050X ngăn hoàn toàn việc nước bị trào và rò rỉ ra ngoài, vừa tiết kiệm nước lại vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh các sự cố do dò gỉ về điện và nước. Tính năng an toàn của hai máy còn thể hiện ở hệ thống Rơle kiểm soát điện và nước, khi có bất cứ trục trặc gì máy sẽ lập tức báo lỗi và ngừng hoạt động để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, hai sản phẩm này còn có chức năng khóa trẻ em. Chức năng này đặc biệt hữu dụng khi trong nhà bạn có trẻ nhỏ. Có thể nói về độ an toàn thì hai sản phẩm này tương đương nhau.

So sánh độ ồn khi hoạt động

Máy rửa bát Cata FLD – 011F

Với độ ồn trung bình khoảng 47 dB khi hoạt động, máy rửa bát Electrolux ESF65050X sẽ hoạt động khá êm, không gây ra tiếng động quá khó chịu hay sự rung, giật quá lớn, giúp người dùng thoải mái khi sử dụng máy, nhất là đối với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Máy rửa bát Cata FLD – 011F lại có độ ồn trung bình là 53 dB khi hoạt động. Mức độ này có thể sẽ hơi ồn trong khi hoạt động do độ rung và giật khá lớn. Do đó, nếu muốn giảm thiểu tiếng ồn của máy, bạn nên lưu ý lắp máy vào góc phòng hoặc cách xa tường phòng ngủ, nhất là đối với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

So sánh về giá cả

Hai sản phẩmmáy rửa bát Electrolux ESF65050X và Cata FLD – 011B đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu cùng những tính năng hiện đại nên đều có giá khá cao. Và do có một số sự khác biệt về thiết kế, tính năng… nên hai sản phẩm này cũng có sự chênh lệch về giá, tuy nhiên không nhiều. Mỗi sản phẩmmáy rửa bát Electrolux ESF65050X có giá từ 16.972.000 đồng, trong khi máy rửa bát Cata FLD – 011B có giá từ 15.960.000 đồng. Nếu có sự phân vân giữa hai sản phẩm này thì bạn nên xem xét các yếu tố khác biệt giữa hai sản phẩm để có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Thu Hương

(Tổng hợp)

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!