So sánh máy rửa bát Ariston LKF720 và Giovani GDW-F361D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do có nhiều sự khác biệt về thiết kế cùng một số tính năng khác nên giá của hai sản phẩm này cũng có sự chênh lệch nhất định, nhưng không lớn. Mỗi sản phẩm máy rửa bát Ariston LKF720 có giá từ 16.800.000 đồng, còn máy Giovani GDW-F361D có giá từ 16.552.800 đồng.

So sánh thiết kế

Máy rửa bát Ariston LKF720 và Giovani GDW-F361D đều có thiết kế bên ngoài như một chiếc máy giặt cỡ trung bình, dạng hình hộp chữ nhật đứng. Máy Ariston LKF720 có kích thước nhỏ gọn với các số đo 60 x 60 x 85 cm, trọng lượng khoảng 44 kg, màu trắng trang nhã, tinh tế cùng kích thước không quá lớn nên cũng không quá nhiều diện tích trong không gian bếp nhà bạn. Máy Giovani GDW-F361D có kích thước nhỏ gọn với các số đo 59.7 x 59.5 x 85 cm, trọng lượng khoảng 42.5 kg. Máy có màu xám bạc đơn giản, tinh tế, được trang bị màn hình LED hiển thị các chức năng và thông số rõ ràng khi hoạt động.

Máy rửa bát Ariston LKF720 và Giovani GDW-F361D

Với lớp vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, được sơn tĩnh điện chống vân tay, máy rửa bát Ariston LKF720 và Giovani GDW-F361D có thể dễ dàng kết hợp hài hòa với nội thất trong mọi không gian bếp hiện đại. Hai máy có cửa trước, giúp người dùng dễ sắp xếp bát khi rửa và khi lấy ra. Ngoài ra hai máy cũng có các nút điều khiển cùng đèn hiển thị giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh máy trong quá trình sử dụng.Bên cạnh đó, bạn có thể lắp đặt sản phẩm độc lập hoặc âm tường tiết kiệm diện tích sử dụng và làm nổi bật sự hiện đại của các gian bếp.

Do có thiết kế dạng đứng nên phía bên trong của hai sản phẩm trên cũng có thiết kế rộng rãi và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Mỗi máy có hai giá xếp bát đĩa và xoong nồi cùng một giỏ phụ nhỏ hơn để đựng đũa, thìa, dao, kéo. Các giá đựng, rổ xếp chén cùng các khay có thể điều chỉnh, xếp lại gọn gàng hoặc tháo ra trong trường hợp cần nhiều không gian hơn cho các loại bát đĩa to hơn, do đó, người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng làm sạch xoong nồi, bát đĩa mọi chất liệu và kích thước.

So sánh về độ an toàn

Máy rửa bát Ariston LKF720

Về độ an toàn thì hai máy đều tương đương nhau. Chế độ kiểm soát lượng nước của máy rửa bát Ariston LKF720 và Giovani GDW-F361D ngăn hoàn toàn việc nước bị trào và rò rỉ ra ngoài, vừa tiết kiệm nước lại vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh các sự cố do dò gỉ về điện và nước. Tính năng an toàn của máy còn thể hiện ở hệ thống Rơle kiểm soát điện và nước, khi có bất cứ trục trặc gì máy sẽ lập tức báo lỗi và ngừng hoạt động để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, hai sản phẩm này còn có chức năng khóa trẻ em, chức năng này đặc biệt thuận tiện khi trong gia đình bạn có trẻ nhỏ.

So sánh các chế độ rửa

Máy rửa bát Ariston LKF720 và Giovani GDW-F361D đều được tích hợp lên tới 7 chế độ rửa cùng các mức nhiệt độ sấy khác nhau từ 45-77 độ C. Tùy vào từng khối lượng và chất liệu bát đĩa, xoong nồi mà người dùng có thể sử dụng chế độ thích hợp nhất trong mỗi lần rửa. Sự đa dạng này giúp người dùng linh hoạt hơn khi có thêm sự lựa chọn tùy vào từng trường hợp với số lượng bát đĩa khác nhau.

So sánh hiệu quả làm sạch

Máy rửa bát Ariston LKF720 và Giovani GDW-F361D đều có phương pháp rửa bằng các tia nước phun nước dạng xoáy áp lực lớn (khoảng 0.5-0.8 kg.F/cm2) và bát đĩa được sấy ở nhiệt độ cao. Công nghệ hiện đại cũng với các chế độ rửa như trên, máy rửa bát Ariston LKF720 và Giovani GDW-F361D có thể rửa được tất cả các loại bát đĩa và xoong nồi, từ những đồ dùng có kích thước lớn như xoong, chảo đến những bát đĩa mỏng và dễ vỡ một cách nhanh chóng và sạch sẽ nhất. Người dùng sẽ không cần lo ngại về độ sạch sẽ và an toàn của bát đĩa sau khi lấy ra khỏi máy.

So sánh công suất rửa

Máy rửa bát Ariston LKF720 và Giovani GDW-F361D có cấu tạo khá lớn, bên trong gồm 2 dãy trên và dưới, cho phép bạn thoải mái rửa lên đến 12 bộ bát đĩa cùng một lúc (1 bộ bát đĩa gồm 1 bát và 1 đĩa). Ngoài ra, hai máy còn được trang bị thêm giỏ đựng dao kéo riêng, đảm bảo rửa sạch sẽ cả dao kéo và bát đĩa mà không làm ảnh hưởng tới bề mặt của các đồ dùng này.

So sánh lượng điện năng tiêu thụ

Điện năng tiêu thụ của máy rửa bát Ariston LKF720 khoảng 1500W nên máy sẽ không hao phí quá nhiều điện năng mỗi lần sử dụng. Con số này ở máy rửa bát Giovani GDW-F361D khoảng 2185W nên hiệu suất của máy khá cao, có thể tốn một lượng điện kha khá mỗi lần sử dụng.

Máy rửa bát Giovani GDW-F361D

So sánh độ tiết kiệm nước

Đặc điểm nổi bật của máy rửa bát Ariston LKF720 và máy rửa bát Giovani GDW-F361D là chế độ kiểm soát lượng nước thông minh, máy sẽ tự động tính toán, cân nhắc lượng nước cần dùng để rửa, chỉ từ 8 đến 14 lít tùy và từng chế độ rửa, tối đa là 14 lít mà vẫn đảm bảo bát đĩa luôn sạch sẽ nhất, đồng thời hạn chế sự rò rỉ của những lượng nước dư thừa. Ngoài ra, bạn còn có thể hẹn giờ rửa cho từng máy với thời gian hẹn dài, giúp người dùng chủ động sắp xếp thời gian cho việc nội trợ của mình.

So sánh về độ ồn

Với độ ồn trung bình khoảng 49 dB (đối với máy rửa bát Ariston LKF720) và 53 dB (đối với máy Giovani GDW-F361D) khi hoạt động, hai máy có thể sẽ hơi ồn trong khi hoạt động, độ rung và giật khá lớn. Do đó, nếu muốn giảm thiểu tiếng ồn, bạn nên lưu ý lắp đặt các sản phẩm này vào góc phòng hoặc cách xa tường phòng ngủ, nhất là đối với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

So sánh giá thành hai sản phẩm

Do có nhiều sự khác biệt về thiết kế cùng một số tính năng khác nên giá cả của hai sản phẩm trên cũng có sự chênh lệch nhất định, nhưng sự chênh lệch không lớn. Mỗi sản phẩm máy rửa bát Ariston LKF720 có giá từ 16.800.000 đồng, còn máy Giovani GDW-F361D có giá từ16.552.800 đồng. Hai mức giá này đều là mức giá cao cho một sản phẩm đồ gia dụng. Nếu có sự phân vân giữa hai sản phẩm này thì bạn nên xem xét những điểm khác biệt lớn giữa hai sản phẩm để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

T.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy rửa bát Baumatic BDF683SS và Ariston LKF720

So sánh máy rửa bát Baumatic BDF683SS và Ariston LKF720

Do có nhiều điểm khác nhau về công suất, thiết kế cũng những tính năng khác mà giá cả củamáy rửa bát Baumatic BDF683SS và Ariston LKF720 cũng có sự khác biệt, tuy nhiên sự chênh lệch này không nhiều lắm.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!