So sánh máy rửa bát Fujishan và Texgio: máy rửa bát loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Fujishan có độ ồn bé hơn, giá cả dao động trong khoảng 8- 14 triệu đồng, chế độ bảo hành 2- 3 năm. Trong khi đó máy rửa bát Texgio có độ ồn lớn, ít tính năng hơn một chút nhưng bù lại giá cả rẻ hơn Fujishan, chỉ từ 7- 12 triệu. Ngoài ra, chế độ bảo hành của Texgio cũng dài hơn là 5 năm.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát khiến người tiêu dùng băn khoăn khi lựa chọn. Hôm nay chúng ta sẽ đặt máy rửa bát Fujishan và máy rửa bát Texgio lên bàn cân so sánh xem mẫu máy nào tốt hơn. Websosanh.vn hy vọng sau khi đọc bài viết các bạn sẽ có được những đánh giá khách quan và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

1. Về thương hiệu máy rửa bát Fujishan và Texgio

Máy rửa bát Fujishan nổi tiếng là dòng máy mang thương hiệu Việt được ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Vì vậy đây là dòng máy đạt tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

Máy rửa bát Texgio là sản phẩm được tập đoàn Galanz nổi tiếng tại Trung Quốc sản xuất. Sản phẩm Texgio luôn được đánh giá là chất lượng tốt, giá rẻ và được nhiều người tin dùng. Hiện nay máy rửa bát Texgio đã được phủ sóng trên nhiều quốc gia trong đó có cả Việt Nam.

2. Về tính năng được trang bị trên máy rửa bát Texgio và Fujishan

So sánh máy rửa bát Fujishan và Texgio: máy rửa bát loại nào tốt?
So sánh máy rửa bát Fujishan và Texgio: máy rửa bát loại nào tốt?

2.1. Máy rửa bát Fujishan

  • Được trang bị nhiều chế độ và chương trình rửa linh hoạt: chế độ rửa chuyên sâu, rửa tiết kiệm, rửa thủy tinh,…
  • Màn hình Led hiển thị rõ ràng tình trạng hoạt động và các chức năng của máy.
  • Tính năng khóa trẻ em vô cùng an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Tính năng hẹn giờ thông minh và tiện lợi giúp người dùng có nhiều thời gian rảnh hơn hoặc làm công việc khác.

2.2. Máy rửa bát Texgio

  • Được tích hợp nhiều chế độ rửa chuyên dụng cho từng loại và độ bẩn của bát đĩa: rửa sơ, rửa nhanh, rửa đồ thủy tinh, rửa Eco tiết kiệm, rửa tự động,…
  • Bên cạnh đó còn có nhiều tính năng tiện lợi: đèn báo chu trình rửa, giá đựng muỗng đũa tiện lợi, thiết bị chống tràn, khóa trẻ em,…
  • Đặc biệt máy rửa bát Texgio có hệ thống giàn rửa rộng rãi có khả năng rửa được số lượng lớn bát đĩa và cả những vật dụng kích thước lớn.

3. Về khả năng làm sạch bát đĩa

3.1. Máy rửa bát Fujishan

  • Khả năng làm sạch vượt trội so với các sản phẩm khác.
  • Tay phun thế hệ mới với áp lực nước cao và quay 360 độ kết hợp nước nóng đánh bay mọi vết bẩn trên dụng cụ.
  • Chức năng sấy khí hiện đại kết hợp đèn UV thế hệ mới không chỉ giúp bát đĩa khô ráo mà còn có khả năng diệt khuẩn lên tới 99,9%.
  • Cảm ứng nguồn nước bẩn Aqua Sensor tự động điều tiết lượng chất tẩy rửa và nước để làm sạch bát đĩa.
  • Động cơ vận hành êm ái, bền bỉ. Có những model chỉ có độ ồn là 42dB.
Máy rửa bát Fujishan 12 bộ FJVN15-S03AF tải đa dạng thông minh với 3 tầng rộng rãi
Máy rửa bát Fujishan 12 bộ FJVN15-S03AF

3.2. Máy rửa bát Texgio

  • Công nghệ rửa bằng nước nóng và chế độ sấy khô sau khi hoàn thành chu trình rửa.
  • Khả năng diệt khuẩn lên tới 99%.
  • Độ ồn của máy tương đối thấp 44dB, không ảnh hưởng đến sinh hoạt người dùng.
Máy rửa bát Texgio
Máy rửa bát Texgio

4. Máy rửa bát Fujishan hay Texgio tốt hơn? Nên mua loại nào?

Qua những tiêu chí so sánh máy rửa bát Fujishan hay Texgio chi tiết trên có thể thấy cả hai loại máy rửa bát giá rẻ này khá giống nhau về nhiều mặt, chất lượng và độ bền cũng tương đương nhau. Vì vậy người dùng khi chọn sản phẩm cần lưu ý đến điều kiện và hoàn cảnh của gia đình cho phù hợp.

Máy rửa bát Fujishan có độ ồn bé hơn, giá cả dao động trong khoảng 8- 14 triệu đồng, chế độ bảo hành 2- 3 năm. Trong khi đó máy rửa bát Texgio có độ ồn lớn, ít tính năng hơn một chút nhưng bù lại giá cả rẻ hơn Fujishan, chỉ từ 7- 12 triệu. Ngoài ra, chế độ bảo hành của Texgio cũng dài hơn là 5 năm. Để có trải nghiệm sử dụng máy rửa bát gia đình tốt nhất bạn nên mua sản phẩm tại nơi bán uy tín chứng minh được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đừng quên tìm nhanh nơi bán hoặc khảo giá tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!