So sánh máy rửa bát Fujishan và Hafele: máy rửa bát loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn đang muốn mua máy rửa bát nhưng phân vân không biết nên mua máy rửa bát Fujishan hay Hafele? Hai loại máy rửa bát này khác nhau ở điểm nào? Máy rửa bát loại nào sẽ tốt hơn? Cùng Websosanh.vn đọc bài so sánh sau để tìm câu trả lời nhé!

1. So sánh về thương hiệu máy rửa bát Fujishan và Hafele

Fujishan là một thương hiệu đã quá quen thuộc với người Việt. Đây là một thương hiệu máy nổi tiếng và cực kỳ phổ biến của Việt Nam. Tiện dụng – hiện đại – an toàn – tiết kiệm là những gì mà sản phẩm của máy rửa bát Fujishan mang lại cho khách hàng. Không chỉ giúp căn bếp đẹp mắt hơn, Fujishan còn giúp người dùng có nhiều thời gian hơn cho gia đình và bên nhau chia sẻ cuộc sống.

Về Hafele, đây là một thương hiệu hàng đầu được thành lập vào năm 1923 có trụ sở chính đặt tại Nagold, Đức. Hafele chuyên về sản xuất các thiết bị nhà bếp với sự sang trọng, tinh tế ở mẫu mã và sự vượt trội trong các tính năng hoạt động. Trong đó máy rửa bát Hafele là sản phẩm nổi bật nhất và được người tiêu dùng Việt Nam vô cùng ưa chuộng.

So sánh máy rửa bát Fujishan và Hafele: máy rửa bát loại nào tốt?
So sánh máy rửa bát Fujishan và Hafele: máy rửa bát loại nào tốt?

2. So sánh về cấu tạo, thiết kế máy rửa bát Hafele và Fujishan

Sản phẩm máy rửa bát Fujishan được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, màu sắc trang nhã nhưng không kém phần hiện đại. Khay xếp bát đĩa của máy đặc biệt được thiết kế riêng cho xoong, chảo và số lượng lớn chén bát. Đây là một ưu điểm đối với người tiêu dùng Việt Nam vì chúng ta thường có thói quen sử dụng số lượng lớn chén bát, xoong to trong quá trình nấu ăn.

Máy rửa bát Hafele cũng được thiết kế mang hơi hướng hiện đại với phần thân và vỏ máy được làm từ thép không gỉ cao cấp với lớp sơn tĩnh điện màu xám bạc bắt mắt. Các giỏ, khay đựng bát đĩa, đũa thìa đều được trang bị đầy đủ trong máy. Sản phẩm có kích thước khác nhau tùy từng model nhưng hầu hết đều ở kích thước vừa phải, không gây cồng kềnh và tiết kiệm không gian bếp.

3. So sánh về tính năng máy rửa bát Hafele và Fujishan

3.1. Máy rửa bát Fujishan

  • Được trang bị nhiều chương trình rửa chuyên dụng cho nhiều loại dụng cụ như chế độ rửa chuyên sâu, rửa tiết kiệm, chế đổ rửa dành cho đồ thủy tinh,…
  • Các tính năng an toàn được trang bị đầy đủ như khóa an toàn cho trẻ em, tính năng hẹn giờ tự tắt bếp thông minh.
  • Tính năng sấy khô giúp bát đĩa khô hoàn toàn ngay sau khi rửa.
  • Tính năng rửa nửa tải được dùng trong trường hợp số lượng bát đĩa ít. Lúc này máy chỉ rửa một nửa công suất giúp tiết kiệm điện năng và nước tiêu thụ.
Hình ảnh máy rửa bát Fujishan
Hình ảnh máy rửa bát Fujishan

3.2. Máy rửa bát Hafele

  • Hệ thống cánh quạt và vòi phun nước áp suất lớn nhờ công nghệ Active Water đẩy mạnh khả năng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.
  • Rửa 100% bằng nước nóng hòa tan hết chất tẩy rửa giúp bát đĩa sạch hơn.
  • Sau mỗi lần rửa, dụng cụ sẽ được sấy khô giúp diệt khuẩn, làm khô nhanh chóng và hạn chế khả năng sinh sôi của các loại vi khuẩn gây hại.
  • Không hoạt động khi cửa máy chưa được đóng chặt tránh trường hợp nước và điện rò rỉ gây nguy hiểm.
Máy rửa bát Hafele
Máy rửa bát Hafele

4. So sánh về khả năng tiết kiệm điện nước

Máy rửa bát Fujishan sử dụng công nghệ phun nước tuần hoàn, nên máy xả một lần chỉ tốn khoảng hơn 10 lít nước và 0,9 số điện. Rõ ràng khả năng tiết kiệm điện nước của máy Fujishan rất tốt.

Trong khi đó máy rửa bát Hafele sử dụng khoảng 8- 15 lít nước mỗi lần. Máy chỉ hoạt động ở công suất 1700- 2000W tương đương với một thiết bị lò vi sóng, bình nóng lạnh.

5. Máy rửa bát loại nào tốt hơn?

Nếu nói về chất lượng thì cả 2 loại máy rửa bát Fujishan và Hafele ngang hàng nhau, đều là sản phẩm đáng để bạn lựa chọn. Vì vậy tùy vào từng nhu cầu và hoàn cảnh mà người mua nên cân nhắc chọn loại máy phù hợp. Máy rửa bát Fujishan thích hợp cho tiêu chí bền bỉ – tiết kiệm – giá rẻ. Còn Hafele thì thích hợp với tiêu chí hiện đại, giá thành cũng cao hơn một chút.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!