So sánh máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT và Tumble 7kg NH-E70JA1WVT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ điện trở nhiệt được trang bị trên máy sấy Panasonic giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa bảo vệ áo quần tốt hơn. Dưới đây là 2 mẫu máy sấy quần áo Tumble Panasonic NH-E80JA1WVT và NH-E70JA1WVT đang rất được quan tâm hiện nay.

1. Máy sấy quần áo Panasonic Tumble 8kg NH-E80JA1WVT

Máy sấy quần áo thông hơi Panasonic Tumble 8kg NH-E80JA1WVT
Máy sấy quần áo Panasonic Tumble 8kg NH-E80JA1WVT (ảnh: Dienmayxanh).

Máy sấy thông hơi Panasonic NH-E80JA1WVT 8 kg này có thiết kế đẹp mắt, hiện đại với tông màu trắng trung tính sẽ khiến mọi không gian trông sạch sẽ và trang nhã hơn.

Máy sấy quần áo Panasonic có thể tự động thay đổi nhiệt độ sấy nhờ công nghệ nhiệt điện trở (PTC). Để tránh bị co, biến dạng hoặc cứng thì máy sấy cần đảm bảo luôn sấy khô quần áo ở nhiệt độ tối ưu. Công nghệ sấy PTC đảm bảo quần áo của bạn sẽ luôn thoải mái khi mặc sau khi lấy ra khỏi máy sấy.

Máy sấy thông hơi Panasonic NH-E80JA1WVT 8 kg này được tích hợp công nghệ sấy kháng khuẩn. Tùy thuộc vào vật liệu, nhiệt độ sấy khác nhau là lý tưởng. Để giúp bạn chăm sóc quần áo tốt hơn, Panasonic NH-E80JA1WVT cung cấp cài đặt chế độ sấy tiệt trùng ở nhiệt độ cao 60 độ C.

Bằng cách sấy khô quần áo ở nhiệt độ 60 độ C, chế độ sấy kháng khuẩn giúp loại bỏ nấm mốc và vi khuẩn tạo ra mùi khó chịu tới 99,9%. Ngay bây giờ, quần áo của bạn sẽ có mùi thơm sạch sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu vì chúng không tì vết. Trẻ em và những người có làn da nhạy cảm sẽ thích sản phẩm này.

Kiểu dáng đẹp mắt của máy sấy Panasonic rất lý tưởng để bố trí ở nhiều không gian khác nhau, từ rộng đến hẹp. Hơn nữa, có ba lựa chọn về vị trí đặt máy sấy quần áo so với máy giặt: cạnh nhau, treo tường hoặc xếp chồng lên nhau. Ngoài ra, bạn có toàn quyền tự do sắp xếp lại vị trí của thiết bị theo sở thích và thói quen cá nhân của mình.

2. Máy sấy Panasonic Tumble 7kg NH-E70JA1WVT – Công nghệ sấy hiệu quả

Máy sấy Tumble 7kg NH-E70JA1WVT
Máy sấy Tumble Panasonic 7kg NH-E70JA1WVT (ảnh: Dienmayxanh).

Máy sấy quần áo Panasonic 7kg NH-E70JA1WVT được ra mắt năm 2021, Panasonic chính thức giới thiệu dòng máy sấy 7 kg này thiết kế cho các hộ gia đình có hai hoặc ba người. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến, trong đó có công nghệ sấy khô PTC giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn.

Máy sưởi PTC, viết tắt của “điện trở nhiệt dương hệ số nhiệt độ dương”, được máy sấy quần áo Panasonic NH-E70JA1WVT sử dụng để làm khô quần áo. Kỹ thuật này sử dụng vật liệu có hệ số nhiệt dương để làm bộ phận làm nóng của thiết bị. Điều này có nghĩa là điện trở của lò sưởi sẽ tăng tỷ lệ thuận với nhiệt độ. Khi nhiệt độ tăng, điện trở của lò sưởi cũng tăng. Do đó, máy sấy sẽ tận dụng toàn bộ lượng điện ban đầu để làm nóng nhanh điện trở đến nhiệt độ lý tưởng, cho phép làm khô quần áo hiệu quả hơn và nhanh hơn.

Thêm nữa, quần áo khô nhanh chóng và kỹ lưỡng mà không gây hại cho sợi vải nhờ nhiệt độ sấy tối đa của máy là 65 độ C.

Để tránh làm hỏng hoặc rách quần áo do sấy quá lâu, hệ thống Sấy cảm biến liên tục đo độ ẩm trong quần áo của bạn và sử dụng thông tin đó để thiết lập thời gian sấy tối ưu.

Quần áo sẽ ít bị nhăn hơn nhờ khả năng sấy khô Panasonic NH-E70JA1WVT của máy sấy Panasonic NH-E70JA1WVT, giữ nhiệt độ sấy ổn định trong quá trình hoạt động. Đồng thời, một luồng khí lạnh được máy thổi vào thùng sấy để hạ nhiệt độ của quần áo sau khi sấy khô.

Ngoài ra, sấy quần áo trong máy sấy quần áo thông thường ở nhiệt độ cao sẽ khiến một phần mùi hương bị mất đi. Cài đặt nhiệt độ thấp trên máy sấy quần áo Panasonic NH-E70JA1WVT New 2021 giúp lưu giữ hương thơm của nước xả vải.

Sự tích tụ bụi trên quần áo có thể dẫn đến một loạt các bệnh về đường hô hấp ở những người mặc chúng. Vì vậy, để hút bụi vải tích tụ sau quá trình sấy, máy Panasonic 7kg NH-E70JA1WVT có vùng lưới bên trong lồng giặt. Bạn có thể tháo phần này ra để vệ sinh dễ dàng.

Để giữ cho bộ phận làm nóng của máy không bị quá nóng và bị oxy hóa quá nhiều, máy sấy nóng PTC duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định ở khoảng 60 độ C. Do đó, so với những máy sấy sử dụng điện trở lõi kim loại, những máy sử dụng công nghệ làm nóng PTC sẽ có tuổi thọ cao hơn.

Thêm nữa, sản phẩm sẽ không làm phiền khoảng thời gian yên tĩnh của gia đình bạn với độ ồn 68 dB, tương đương với một cuộc trò chuyện thông thường.

3. So sánh máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT và Panasonic Tumble 7kg NH-E70JA1WVT

So sánh máy sấy quần áo Panasonic 7kg và 8kg
So sánh máy sấy quần áo Panasonic Tumble 7kg và 8kg (ảnh: sưu tầm).

Dưới đây là một số điểm khác biệt chính giữa máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT và Panasonic Tumble 7kg NH-E70JA1WVT:

•Panasonic NH-E80JA1WVT là máy sấy bơm nhiệt, có dung tích sấy 8 kg và công suất 600 Wh. Tumble 7kg NH-E70JA1WVT là máy sấy ngưng tụ, có dung tích sấy 7 kg và công suất 1200 Wh.

• Panasonic NH-E80JA1WVT có công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump tiết kiệm điện năng, đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng tốt nhất Châu Âu A+++. Tumble 7kg NH-E70JA1WVT có công nghệ sấy ngưng tụ, không cần ống thoát nước, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh

• Panasonic NH-E80JA1WVT có công nghệ sấy cảm biến thông minh AI Dry, tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và lưu lượng khí sấy, giúp áo quần khô đều, bảo vệ vải và tiết kiệm điện năng. Trong khi đó, máy sấy quần áo PanasonicTumble 7kg NH-E70JA1WVT có công nghệ SenseDry tăng độ bền màu, sấy đảo chiều giảm nhăn quần áo.

• Panasonic NH-E80JA1WVT có thiết kế hiện đại, gam màu đen sang trọng, khối lượng sấy 8kg. Trong khi đó, Tumble 7kg NH-E70JA1WVT có thiết kế truyền thống, gam màu trắng sáng, khối lượng giặt 7 kg.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về máy sấy quần áo Panasonic cho năm 2024 và tìm mua sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá cả phải chăng, bạn có thể tham khảo tại Websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!