So sánh Máy sấy tóc Honey’s HO-HD 1001 vs Máy sấy tóc Blacker SB-16-RW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông đang đến và một chiếc máy sấy tóc có lẽ là rất cần thiết cho các bạn gái, nhất là các bạn có mái tóc dài và dày. Hãy cùng so sánh, đánh giá 2 chiếc máy sấy tóc Máy sấy tóc Honey’s HO-HD 1001 vs Máy sấy tóc Blacker SB-16-RW nhé!

Khi ra quyết định lựa chọn mua một mặt hàng nào đó có thể bạn sẽ bị bối rối bởi mẫu mã, chất lượng, thương hiệu, chủng loại và tất nhiên một vấn đề mà hầu hết mọi người đều quan tâm đó là: giá thành. Để có thể chọn mua được một vật dụng với giá thành rẻ mà chất lượng tốt không phải là điều dễ dàng, tuy nhiên nó cũng không quá khó khăn. Trước khi mua websosanh.vn khuyên bạn hãy tham khảo các sản phẩm từ nhiều nguồn khác nhau về kinh nghiệm mua hàng, giá thành, chất lượng sản phẩm… để có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Trong bài viết này, chúng tôi xin phép được nêu ra những ý kiến đánh giá của mình về hai loạiMáy sấy tóc Honey’s HO-HD 1001 và Máy sấy tóc Blacker SB-16-RW về các khía cạnh so sánh là thương hiệu, kiểu dáng, thiết kế, tính năng và giá cả.

1. Thương hiệu

Máy sấy tóc Blacker SB-16-RW là sản phẩm của công ty Blacker. Đây là công ty của Anh chuyên sản xuất đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp… Đến Việt Nam năm 1998, đến nay các sản phẩm của Blacker đã có mặt trên rất nhiều cửa hàng và siêu thị của Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm của Blacker trên thị trường Việt Nam đều có xuất xứ tại Trung Quốc nên giá thành được đánh giá là rẻ và hợp lý.

f

Trong khi đó, Máy sấy tóc Honey’s HO-HD 1001 của hãng Honey’s – một công ty thuộc tập đoàn của Anh. Đến nay, Honey’s dã có những cố gắng trong việc mang thương hiệu này đến Việt Nam và cải tiến các sản phẩm của mình phù hợp với phong tục cũng như tập quán của người Việt Nam.

2. Máy sấy tóc Blacker SB-16-RW

Máy sấy tóc Blacker SB-16-RW được lắp ráp tại Trung Quốc nên giá thành của nó khá rẻ. Máy sấy tóc này có công suất 1000 W, một công suất khá mạnh giúp cho tóc được nhanh khô hơn. Cũng như nhiều chiếc máy sấy thông dụng khác, chiếc máy này có 2 chế độ sấy mạnh nhẹ khác nhau, tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Máy cũng có chức năng tự ngắt khi quá tải nên rất an toàn cho người sử dụng.

Máy sấy tóc Blacker SB16(RW)

Vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa với tay cầm có thể gập được giúp bạn có thểdễ dàngmang đi theo những chuyến đi xa.

Giá của Máy sấy tóc Blacker SB-16-RW là khoảng 143.000 VNĐ.

3. Máy sấy tóc Honey’s HO-HD 1001

Máy sấy tóc Honey’s HO-HD 1001 cũng có công suất 1000 W giống với chiếc máy sấy của hãng Blacker. Máy cũng có 2 tốc độ điều chỉnh giúp cho bạn có thể linh hoạt lựa chọn sấy và tạo kiểu một số kiểu tóc đơn giản.

Máy sấy tóc Honey's HO - HD1001

Phần đầu máy sấy được thiết kế hẹp nên làm cho không khí và luồng gió thổi tập trung vào một vùng tóc nhất định giúp cho tóc được sấy khô nhanh hơn. Máy cũng tự động ngắt nếu điện và hơi nóng quá tải nên rất an toàn cho người sư dụng.

Giá của Máy sấy tóc Honey’s HO-HD 1001 là khoảng 150.000 VNĐ.

4. Kết luận

Hai chiếc máy sấy:Máy sấy tóc Honey’s HO-HD 1001 vs Máy sấy tóc Blacker SB-16-RW đều có giá thành khá rẻ, đều được sản xuất tại Trung Quốc nên có thể nói chất lượng và giá thành không quá chênh lệch nhau.

Hai chiếc máy cũng không có quá nhiều sự khác biệt viề tính năng, công suất cũng như thiết kế. Vì vậy khi lựa chọn bạn có thể dựa vào màu sắc hoặc sự yêu thích về thương hiệu để có thể có được chiếc máy sấy phù hợp với mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!