So sánh máy sưởi dầu Tiross TS923 và máy sưởi dầu Tiross TS926

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng hãng sản xuất Tiross nhưng với số lượng thanh sưởi dầu khác nhau cùng công suất khác nhau nên máy sưởi dầu Tiross TS923 và máy sưởi dầu Tiross TS926 cũng có mức giá khác nhau.

Máy sưởi dầu Tiross TS923

Về thiết kế

Về kiểu dáng bên ngoài thì máy sưởi dầu Tiross TS923 và máy sưởi dầu Tiross TS926 không khác nhau nhiều, tuy nhiên máy sưởi dầu Tiross TS923 có thiết kế khá nhỏ gọn với 9 thanh sưởi dầu tạo thành bề dày của máy, còn máy sưởi dầu Tiross TS926 lại được cấu tạo từ 13 thanh sưởi dầu nên kích thước và khối lượng của máy lớn hơn một chút so với máy sưởi dầu Tiross TS923. Phía bên dưới hai máy đều có thiết kế bánh xe nên rất tiện lợi cho việc di chuyển máy từ phòng này qua phòng khác trong nhà. Cả hai máy đều có màu trắng khá sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp không gian nhà bạn. Máy có màn hình LED điều khiển ở phía trước cũng các núm chức năng rất dễ sử dụng, phù hợp cho cả người già và trẻ em.

Máy sưởi dầu Tiross TS926

Về tính năng

Máy sưởi dầu Tiross TS923 và máy sưởi dầu Tiross TS926 làm nóng máy và phát nhiệt cho căn phòng theo cơ chế đun nóng các thanh sưởi có chứa dầu và tỏa nhiệt ra xung quanh, do đó, hai máy này không cần đốt cháy khí oxy xung quanh mà vẫn phát đủ nhiệt, giúp giữ an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ hay các bà mẹ mới sinh. Hai máy sưởi nóng nhưng vẫn duy trì lượng ẩm trong không khí nên da bạn sẽ không bị khô, cơ thể cũng không bị thiếu nước, do đó đảm bảo an toàn về sức khỏe cho tất cả mọi người trong gia đình bạn.

Máy sưởi dầu Tiross TS923 và máy sưởi dầu Tiross TS926 đều có tới 3 mức nhiệt là thấp, trung bình và cao, phù hợp với từng kiểu thời tiết và nhu cầu sử dụng, vừa tiện dụng lại vừa tiết kiệm điện năng, tránh gây lãng phí. Tuy nhiên, hai máy lại có sự chênh lệch về mức công suất. Công suất tối đa của máy sưởi dầu Tiross TS923 là 2200W, trong khi đó, con số này ở máy sưởi dầu Tiross TS926 là 2800W, do đó máy sưởi dầu Tiross TS926 có hiệu quả làm nóng nhanh hơn, phạm vi tỏa nhiệt rộng hơn, còn máy sưởi dầu Tiross TS923 lại tiết kiệm điện năng hơn.

Ngoài chức năng sưởi ấm thì máy sưởi dầu Tiross TS923 và máy sưởi dầu Tiross TS926 còn có chức năng sấy khô quần áo, đặc biệt là quần áo và đồ dùng của trẻ nhỏ vào những ngày lạnh và ẩm ướt. Trong quá trình sử dụng những sản phẩm này, nếu chẳng may bạn không để ý đến mức nhiệt của máy và để nhiệt độ lên quá cao thì máy sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn cũng như hệ thống điện trong nhà. Hai máy cũng được trang bị điều khiển từ xa để bạn có thể sử dụng dễ dàng nếu ngại di chuyển.

Về giá cả

Tóm lại, máy sưởi dầu Tiross TS923 và máy sưởi dầu Tiross TS926 có thể coi là chỉ khác nhau về số lượng thanh sưởi dầu và mức công suất tối đa khi hoạt động. Do đó, mức giá của hai sản phẩm này cũng có sự chênh lệch đáng kể. Máy sưởi dầu Tiross TS923 được bán với giá từ 1.450.000 đồng, còn máy sưởi dầu Tiross TS926 được bán với giá từ 1.840.000 đồng. Khi chọn mua một trong hai sản phẩm này, có lẽ bạn sẽ không cần phải đắn đo quá nhiều khi đã xác định được mức công suất mà bạn cần dùng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!