So sánh máy sưởi dầu Tiross TS924 vs máy sưởi dầu FujiE OFR-169: "Kẻ tám lạng người nửa cân"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi dầu Tiross TS924 và máy sưởi dầu FujiE OFR-169 đều là những sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhờ những tính năng vượt trội mà nó mang lại.

Máy sưởi dầu đối với người tiêu dùng hiện nay đang ngày càng trở nên quen thuộc. Tuy nhiên để có thể lựa chọn cho gia đình một máy sưởi tốt, bền và có mức giá hợp lý thì người mua cần phải cân nhắc và so sánh rất kỹ. Bài viết dưới đây chúng tôi so sánh giúp bạn hai máy sưởi dầu có giá cả phải chăng đang thịnh hành và được nhiều người ưa chuộng, đó là máy sưởi dầu Tiross TS924 và máy sưởi dầu FujiE OFR-169.

Thiết kế

Cả hai máy sưởi dầu Tiross TS924 và FujiE OFR-169 đều được thiết kế hình hộp chữ nhật và trang bị bánh xe giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác trong phòng hoặc trong nhà mà không tốn quá nhiều sức.

Tuy nhiên trong khi máy sưởi dầu Tiross TS924 (TS-924) có đến 11 thanh sưởi dầu thích hợp cho phòng có diện tích từ 20 – 30m2 thì máy sưởi dầu FujiE OFR-169 lại chỉ có 9 tấm sưởi thích hợp cho phòng có diện tích dưới 25m2. Máy sưởi dầu Tiross TS924 (TS-924) được thiết kế khá bắt mắt, sang trọng với màn hình điều khiển tiện lợi ở phía trước thuận tiện cho người dùng quan sát và điều chỉnh khi sử dụng. Thiết kế máy sưởi dầu FujiE OFR-169 so với Tiross TS924 thì không được bắt mắt hơn do các núm chức năng được sắp xếp không cân đối, làm cho máy có kiểu dáng hơi thô, cồng kềnh.

Hình ảnh máy sưởi dầu Tiross TS924 và FujiE OFR-169.

Hình ảnh máy sưởi dầu Tiross TS924 và FujiE OFR-169 (phía bên phải).

Tính an toàn

Máy sưởi dầu Tiross TS924 và FujiE OFR-169 đều có chế độ làm nóng bằng cách dùng nguồn điện đun nóng các thanh phát nhiệt có chứa dầu bên trong, sau đó phát nhiệt ra không gian từ từ để làm ấm đều mà không gây sốc nhiệt, đồng thời không đốt cháy oxy nên không gây khó thở, đồng thời duy trì được lượng ẩm trong không khí nên không làm khô da, khô mũi hay khô họng, đảm bảo được an toàn về da và hệ hô hấp cho người dùng, đặc biệt là trẻ em với hệ hô hấp còn non nớt hay người già với sức khỏe không được tốt.

Ngoài ra cả hai máy này cũng có chung tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ và cân đối lại nhiệt lượng trong phòng để người dùng luôn có cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Trong trường hợp cần thiết, máy còn có thể tự ngắt điện để đảm bảo sự an toàn cho toàn bộ hệ thống điện trong nhà.

Tính năng khác

Đặc điểm chung của các máy sưởi dầu là nó đều có thêm chức năng là sấy quần áo và Tiross TS924 và FujiE OFR-169 cũng không phải ngoại lệ, giúp người dùng không còn lo lắng quần áo ẩm ướt vào những đợt mưa phùn kéo dài. Ngoài ra công suất tối đa của máy sưởi dầu Tiross TS924 lên tới 2200W còn FujiE OFR-169 là 1800W tuy nhiên cả hai máy sưởi dầu này đều khá tiết kiệm điện năng.

Giá cả

Hiện nay máy sưởi dầu Tiross TS924 được bán với giá 1.430.00VND còn FujiE OFR-169 lại được bán cao hơn với mức giá 1.600.000VND.

Nhìn chung, cả hai máy sưởi dầu Tiross TS924 và FujiE OFR-169 về tính năng không có gì khác biệt nhau duy chỉ có chênh lệch giữa thanh sưởi và mức giá. Chính vì vậy việc lựa chọn giữa hai sản phẩm này đều phụ thuộc vào sự yêu thích và khả năng chi trả của người tiêu dùng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!