So sánh máy sưởi dưởi dầu Delonghi và máy sưởi dầu Fujie

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Delonghi và Fujie đều là những thương hiệu nối tiếng trong lĩnh vực sản xuất máy sưởi dầu. Vậy máy sưởi dầu của hãng nào thực sự tốt hơn?

Cứ mỗi mùa đông đến máy sưởi dầu lại trở thành một trong những thiết bị sưởi được nhiều người dân tìm đến và lựa chọn. Hiện nay trên thị trường được đánh giá cả về chất lượng, thiết kế và màu sắc tốt không thể không nhắc đến hai thương hiệu nổi tiếng Delonghi và Fujie. Mỗi hãng đều có những đặc trưng riêng biệt mà không ai có được mang lại cho người dùng sự tiện lợi nhất định.

1. Thương hiệu

Nếu như máy sưởi dầu Fujie sử dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến với những sản phẩm chất lượng cao cùng nhiều tính năng vượt trội mang lại sự tiện ích cho người sử dụng thì máy sưởi dầu Delonghi – thương hiệu Ý nổi tiếng lại đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu và những khách hàng khó tính nhất, là dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường với những ưu điểm nổi trội mà không phải dòng máy sưởi nào cũng có được. Nếu xét trên phương diện thương hiệu thì Delonghi có chút nhỉnh hơn máy sưởi dầu Fujie.

Máy sưởi dầu Delonghi (bên trái) và máy sưởi dầu Fujie

Máy sưởi dầu Delonghi (bên trái) và máy sưởi dầu Fujie.

2. Thiết kế

Hầu hết máy sưởi dầu của cả hai thương hiệu này đều có thiết kế sang trọng và tinh tế với màu sắc hấp dẫn, hiện đại cho phép người dùng có thể kết hợp với nhiều loại hình không gian trong căn phòng. Máy sưởi dầu Delonghi và Fuje cũng có tay cầm thông minh và bánh xe được lắp ở phía dưới chân máy giúp người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển máy tới bất cứ vị trí nào trong nhà. Phần phía trước của hai máy sưởi dầu Delonghi và Fujie về mặt cơ bản chúng đều có bảng điều khiển, màn hình LCD giúp theo dõi nhiệt độ, cài đặt nhiệt độ, hẹn giờ… và ốp cuốn dây nguồn tiện lợi. Một đặc điểm chung nữa của không chỉ hai loại máy sưởi dầu này đó là giàn phơi thông minh bên trên đỉnh máy giúp gia đình bạn không còn phải lo lắng quần áo không được khô vào những đợt mưa phùn hay thời tiết ẩm ướt.

3. An toàn và Khả năng tỏa nhiệt

Cả hai máy sưởi dầu Delonghi và Fujie đều có chức năng cảm biến nhiệt: tự động ngắt khi nhiệt độ lên quá cao hoặc khi máy bị nghiêng, đổ ngã nhằm tránh nguy cơ bị bỏng cho người sử dụng cũng như bảo vệ động cơ cho máy. Tuy nhiên giữa máy sưởi dầu Fujie và máy sưởi dầu Delonghi có một chút không giống nhau về các thanh sưởi. Thanh sưởi của máy sưởi dầu Delonghi là thanh sưởi kín bao bọc xung quanh thân mát không gây bỏng khi tiếp xúc, vì vậy đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ. Trong khi đó, thanh sưởi của máy sưởi dầu Fujie là thanh nan hở nên xét về mức độ an toàn với trẻ nhỏ thì Delonghi hơn hẳn.

Về cơ chế hoạt động thì máy sưởi dầu Delonghi và Fujie làm nóng bằng cách đốt nóng các thanh chứa dầu sau đó phát nhiệt ra xung quanh nên không đốt cháy oxi phù hợp với người già, trẻ nhỏ và những người bị bệnh hô hấp. Điểm khác biệt nổi trội mà chỉ có dòng máy sưởi Delonghi có được là hệ thống tỏa nhiệt dạng ống khỏi làm quá trình truyền nhiệt và đối lưu nhiệt cao hơn nhiều lần so với máy sưởi Fujie.

4. Giá cả

Dòng máy sưởi dầu Delonghi được bán trên thị trường dao động trong khoảng từ 2.550.000 đ – 5.850.000 đ (tham khảo websosanh.vn). Máy sưởi dầu Fujie thì có giá thành thấp hơn chỉ từ 1.426.000 đ đến 2.700.000 đ. Sở dĩ lại có một sự chênh lệch giá khá cao như vậy bởi Delonghi là thương hiệu lâu đời và nó sở hữu một vài đặc trưng riêng biệt mà không dòng máy sưởi nào có thể sánh kịp.

Có thể nói máy sưởi dầu Fujie – thương hiệu từ châu Á và máy sưởi dầu Delonghi – thương hiệu châu Âu có những dòng sản phẩm chất lượng ổn định, độ bền cao, an toàn với người sử dụng. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ và vấn đề tài chính không ảnh hưởng đến quyết định mua của bạn thì máy sưởi dầu Delonghi là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Còn nếu bạn có ngân sách eo hẹp hơn sẽ là hợp lý khi bạn chọn những chiếc máy sưởi dầu Fujie không thua kém gì các máy sưởi dầu khác.

T.Thu

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!