So sánh máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 và 2 trong 1 loại nào tốt hơn, đáng mua hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tiệt trùng bình sữa Avent khá nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng lựa chọn nhưng lại có nhiều loại khiến mẹ phải băn khoăn. Nếu mẹ đang phân vân chưa biết nên chọn mua máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 và 2 trong 1 loại nào tốt hơn thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ.

1. Đôi nét về máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 và 2 trong 1

Philips Avent là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Anh Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu Philips Avent trên thị trường Việt Nam khá đa dạng nguồn gốc xuất xứ như: Anh, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ,… Trong các sản phẩm mẹ bé được các mẹ bỉm Việt tin tưởng lựa chọn không thể không nhắc tới máy tiệt trùng bình sữa Avent.

Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent trên thị trường hiện nay nhìn chung là có thiết kế đơn giản với cơ chế sử dụng hơi nước để diệt vi khuẩn trên đồ dùng cho bé như bình sữa, núm ty, bát thìa ăn dặm,…nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ của trẻ và thân thiện với môi trường.

Không chỉ tiệt trùng đồ dùng cho bé mà nếu chưa dùng ngay, các máy tiệt trùng bình sữa Avent này còn giúp bảo quản đồ dùng cho bé trong môi trường vô khuẩn suất 24h dù chu trình tiệt trùng đã kết thúc, với điều kiện nắp đậy vẫn được đóng chặt hoàn toàn.

máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1
Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 Philips Avent SCF291.00

Trên thị trường hiện nay, máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 là model mới được hãng ra mắt thị trường lần đầu vào năm 2020. Còn model máy tiệt trùng bình sữa Avent 2 trong 1 là model đời cũ được hãng ra mắt lần đầu thị trường từ năm 2014.

Giữa 2 model này thực sự không có quá nhiều điểm khác biệt tuy nhiên trước mức giá cả tương đương cùng độ mới của máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 cũng khiến người dùng đặc biệt là các mẹ bỉm sữa phân vân lựa chọn giữa 2 model máy tiệt trùng này.

2. So sánh máy tiệt trùng bình sữa Avent 2 trong 1 và 3 trong 1 chi tiết

Nếu bạn cũng đang phân vân như vậy thì hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay 2 model này tại đây để thấy rõ và dễ dàng đưa ra được nhận định đúng đắn.

So sánh máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 và 2 trong 1 loại nào tốt hơn, đáng mua hơn?
So sánh máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 và 2 trong 1 loại nào tốt hơn, đáng mua hơn?

2.1 Những điểm giống nhau giữa máy tiệt trùng bình sữa Avent 2 trong 1 và 3 trong 1

– Đều là máy tiệt trùng hơi nước với thời gian tiệt trùng trung bình khoảng 10 phút và có chế độ bảo quản đồ dùng đã tiệt trùng vô khuẩn trong 24h nếu không mở nắp.

– Đều thích hợp tiệt trùng cho bình sữa cổ rộng và cổ hẹp với số lượng bình sữa tới 6 bình.

– Đều là loại máy tiệt trùng cơ có thiết kế nút nhấn bật tắt không có màn hình hiển thị, chỉ có đèn báo, khi kết thúc chu trình thì máy sẽ tự động ngắt.

– Cả 2 máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 và 2 trong 1 đều có cấu tạo gần như nhau với 1 khay hấp lớn đựng bình sữa và 1 khay hấp nhỏ đựng phụ kiện bình sữa, khoang chứa nước, đế nhiệt, nắp, tay cầm,…

– Chất liệu của máy tiệt trùng bình sữa Avent 2 trong 1 và 3 trong 1 đều được làm từ nhựa PP chịu nhiệt độ cao nên đảm bảo an toàn khi sử dụng co bé.

2.2 Những điểm khác nhau giữa máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 và 2 trong 1

– Về cấu tạo: phiên bản máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 có được trang bị thêm một khay hứng ngăn giọt sữa rơi xuống đế nhiệt, giúp giảm gây ra mùi hôi khó chịu tối đa và ngăn ố vàng ở đế nhiệt như các model cũ.

– Về thiết kế: phiên bản máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 có thiết kế bắt mắt hơn và ấn tượng hơn so với phiên bản cũ máy tiệt trùng bình sữa Avent 2 trong 1.

– Về công suất: phiên bản máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 có công suất lớn hơn giúp tiệt trùng nhanh hơn.

– Về kích thước: phiên bản máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 có kích thước lớn hơn phiên bản máy tiệt trùng bình sữa Avent 2 trong 1 một chút.

– Về nguồn gốc xuất xứ: Tùy nơi nhập hàng mà các sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Phillips Avent bạn mua được sẽ có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc hoặc Thổ Nhĩ Kỳ.

– Về giá thành: Hiện cả 2 model máy tiệt trùng bình sữa Avent này đều đang được khuyến nghị bán với giá khoảng 1.950.000 vnd. Tuy nhiên tùy nơi bán mà giá cả mỗi loại sẽ khác nhau đôi chút. Mức chênh lệch giữa 2 model vì thế cũng dao động tăng giảm trong khoảng từ 200.000 vnd – 500.000 vnd/ sản phẩm.

Máy tiệt trùng bình sữa 2 trong 1 Philips Avent SCF922/03
Máy tiệt trùng bình sữa 2 trong 1 Philips Avent SCF922/03

3. Nên chọn mua máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 hay 2 trong 1 thì tốt hơn?

Dựa trên những so sánh máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 và 2 trong 1 chi tiết trên từ Websosanh.vn có thể thấy: thực ra phiên bản máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 chỉ là phiên bản nâng cấp nhẹ của máy tiệt trùng bình sữa Avent 2 trong 1, sinh ra để khắc phục bớt các nhược điểm mà phiên bản cũ máy tiệt trùng bình sữa Avent 2 trong 1 đang gặp phải và khiến người dùng không mấy hài lòng trước các nhược điểm ấy. Còn về tính năng, cài đặc, cách hoạt động, công dụng về cơ bản là tương đương không có nhiều cải tiến, không có chức năng sấy khô.

Theo nhiều người dùng đã mua máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 đánh giá thì phiên bản mới dùng mượt hơn, máy chạy êm hơn và cũng tiện lợi hơn so với phiên bản máy tiệt trùng bình sữa Avent 2 trong 1 cũ. Chưa kể có những chương trình sale giá máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 rẻ hơn máy tiệt trùng bình sữa Avent 2 trong 1 tới 500.000 vnd nên mua máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 sẽ là lựa chọn tốt hơn so với máy tiệt trùng bình sữa Avent 2 trong 1. Quyết định cuối cùng còn tùy ở nhu cầu và khả năng tài chính thực tế của bạn. Đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để không bỏ lỡ khuyến mãi hay cập nhật thông tin giá cả của sản phẩm bạn cần cùng lúc tại nhiều nơi bán khác nhau nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!