So sánh nồi nướng thủy tinh Sanaky VH 1414 và Sunhouse SHD 4118

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng là nồi nướng thủy tinh do các hãng uy tín sản xuất, giá thành phải chăng tương đương ( khoảng từ 950.000 đồng) nhưng nồi Sanaky VH 1414 có thể tích lớn hơn 2 lít nên khả năng nướng khối lượng thực phẩm lớn hơn.

Websosanh – Là hai nồi nướng với dung tích 12 lít và 14 lít, do Trung Quốc sản xuất, hai chiếc nồi đa năng cho nhiều khả năng nướng thực phẩm, với ưu điểm nhiệt tập trung nên thời gian chín nhanh, đều hơn và giữ được chất dinh dưỡng cũng như mùi vị thực phẩm tốt nhất và giảm bớt công đoạn vệ sinh.

So sánh thiết kế

Nồi nướng Sanaky có bộ phận nắp điều khiển và giá đỡ bằng vỏ nhựa màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ, vệ sinh khi sử dụng, còn nồi nướng thủy tinh Sunhouse có bộ phận tương tự với màu vàng nâu sang trọng, bắt mắt. Bộ phận điều khiển nhiệt độ và thời gian nướng của nồi Sanaky bằng núm vặn dễ điều khiển trong khi đó của nồi Sunhouse là nút điều khiển với màn hiển thị điện tử, bề mặt hoàn toàn cách nước, do đó sẽ an toàn hơn khi vệ sinh, tránh hỏng hóc. Tuy nhiên màn điều khiển điện tử khi hỏng thì sẽ khó sửa chữa hơn núm vặn cơ học.

d

Chất liệu thủy tinh chịu nhiệt và chịu xước của nồi Sunhouse và Sanaky đều tạo cảm giác món ăn được chế biến các món ăn ngon miệng và sang trọng hơn, nồi thủy tinh có thể tháo rời dễ dàng, nên rất dễ dàng lau rửa, so với việc sử dụng nồi để chế biến sản phẩm thịt nướng, gà vịt nướng nguyên con, chiếc máy đã loại bỏ hoàn toàn những khó khăn khi phải vệ sinh lò nướng mỗi khi chế biến rất mất thời gian.

d

Nồi nướng đa năng SunhouseSHD 4118 (ảnh internet)

So sánh khả năng nướng

Chính vì cách nướng bằng đèn halogen kết hợp với quạt gió tạo khí nóng, đối lưu liên tục nên thực phẩm được chín rất đều, chín nhanh, không gây cháy khét do tập trung nhiệt không đều như nướng ở các lò nướng thông thường nên thực phẩm khi nướng không chỉ đảm bảo an toàn vệ sinh hơn, tránh tạo các chất độc hại khi bị cháy tạo ra mà còn giữ được chất dinh dưỡng rất tốt.

Thời gian làm chín thịt gia cầm nguyên con tính khoảng 40 phút, khi chín nồi có âm báo đã xong, ngoài ra cả hai nồi vận hành rất an toàn kể cả khi sử dụng ở mức nhiệt cao nhất bởi tính chất cách điện của vật liệu nồi như thủy tinh, nhựa.

Cả hai nồi đều có khả năng nướng thực phẩm khối lượng lớn và đa dạng. Tuy nhiên nồi nướng Sanaky có dung tích lớn hơn nồi nướng Sunhouse một chút, lần lượt là 14 lít và 12 lít nên khả năng nướng của Sanaky sẽ nướng được thực phẩm tương đối nhiều.

So sánh độ tiện ích

Cả hai nồi đều có khả năng nướng nhanh chóng, nhiệt độ cao nhất là 250 độ C và được đặt chế độ hẹn giờ nấu lên đến 60 phút, tiện lợi và tiết kiệm thời gian chờ đợi, chỉ trong vài lần sử dụng nồi là các bà nội trợ hoàn toàn có thể tìm hiểu được thời gian chính xác nhất để chế biến thực phẩm ngon nhất và tiết kiệm thời gian nhất. Nồi nướng thủy tinh có đặc điểm là giữ nhiệt khá lâu sau khi tắt máy nên thực phẩm sẽ được chín âm và thịt sau nướng cũng mềm ngon hơn và tiết kiệm điện năng hơn nữa.

Nồi Sanaky có thêm giá đỡ bằng inox giúp tăng thể tích của lò nướng khi nướng gia cầm và các loại thực phẩm có thể tích lớn và giá đỡ này cũng giúp nướng các loại bánh mỳ, bánh kẹp rất ngon lành. Hơn nữa bạn hoàn toàn có thể tận dụng chiếc nồi nướng này làm đồ nướng tại bàn, bởi kích thước nhỏ gọn nên cả 2 nồi đều có thể đặt lên bàn ăn làm các món nướng trên vỉ giống như cách làm nồi ăn lẩu.

So sánh thông số kĩ thuật

Nồi nướng Sunhouse SHD 4118 được trang bị hệ thống công tắc an toàn khi sử dụng và nồi nướng Sanaky thì trang bị hệ thống điều chỉnh nhiệt tự động nên tiết kiệm điện khi sử dụng. Cả hai nồi có công suất là 1300W nên có khả năng vận hành tương đương nhau, thời gian làm chín thực phẩm cũng như nhau.

Ngoài ra cả hai nồi nướng này còn được bảo hành lên đến 1 năm, do đó cũng khá an tâm khi sử dụng trong mức giá.

Kết luận

Mặc dù có khả năng nấu nướng tương đương nhau, nồi nướng Sanaky có dung tích lớn hơn và giá bán hiện tại trên thị trường lại rẻ hơn nồi nướng Sunhouse SHD 4118 khoảng 500.000 đồng tùy địa điểm bán hàng. Những đồ gia dụng của Sanaky cũng được phản hồi tốt bởi tính bền bỉ, khả năng làm việc tốt còn hãng Sunhouse cũng có lượng sản phẩm bán chạy trên thị trường và được người dùng tin dùng trong nhiều năm nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn giữa hai sản phẩm để mua bán được thông thái nhất. Bạn có thể vào đây để so sánh giá rẻ nhất của sản phẩmSunhouse SHD 4118.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!