Đánh giá nồi nướng thủy tinh Comet CM 8628

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi nướng thủy tinh Comet CM 8628 dung tích 12 lít nướng thực phẩm bằng đèn halogen với công suất lên đến 1300W giúp thực phẩm nướng nhanh hơn, chín đều và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Websosanh – Nồi nướng thủy tinh Comet CM 8628 dung tích 12 lít nướng thực phẩm bằng đèn halogen với công suất lên đến 1300W giúp thực phẩm nướng nhanh hơn, chín đều và an toàn vệ sinh thực phẩm, ngoài ra nồi thủy tinh giữ nhiệt được lâu và có khả năng vệ sinh rất dễ dàng là lựa chọn đáng lưu tâm đối với những gia đình yêu thích đồ nướng.

Thông tin thương hiệu

Comet là thương hiệu thuộc quyền sở hữu, sản xuất và kinh doanh của KTG ( Khai Toan Group) – Tập đoàn hàng đầu Việt Nam về thiết bị chiếu sáng gia dụng từ năm 2005. Các sản phẩm của Comet trước khi đến với người tiêu dùng đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế IEC, EN, BS, ISO 9001:2008 và các qui định về an toàn điện của Việt Nam, với tiềm lực về hệ thống phân phối, nguồn nhân lực – tài chính cùng ưu thế về công nghệ hiện đại, vào tháng 5/ 2011.

Comet chính thức gia nhập thị trường ngành điện gia dung với các dòng sản phẩm: bình đun siêu tốc, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, lò nướng thủy tinh, bếp từ, bếp hồng ngoại, quạt mát, quạt hơi nước…

Không chỉ cung ứng cho thị trường những sản phẩm điện gia dụng mang chất lượng quốc tế, tập đoàn KTG đã chung tay cùng tập đoàn Bảo Việt mua bảo hiểm cho tất cả các sản phẩm, thiết bị điện của mình. Đây chính là sự cam kết bảo vệ quyền lợi tối đa của thương hiệu Comet đối với khách hàng.

f

Đánh giá nồi nướng thủy tinh Comet CM 8628 (ảnh internet)

Thiết kế

Nồi thủy tinh bằng chất liệu chịu nhiệt tốt và trong suốt cho phép bạn nhìn rõ thức ăn bên trong và theo dõi quá trình nấu. Thân nồi nắp tích hợp núm vặn điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu bằng cơ học bền bỉ. Nắp nồi chắc chắn có thể đậy kín giúp nồi nướng hoạt động hiệu suất cao nhất, trên nắp còn gắn một quai nhựa chắc chắn giúp việc di chuyển nồi để vệ sinh tiện lợi. Phần nhựa đáy nồi giúp đặt nồi ở bất kì vị trí nào mà không sợ tiếp xúc nhiệt của nồi làm hỏng bề mặt.

Đa chức năng

Nồi nướng có nhiều chức năng chế biến khác nhau như nướng thịt, nướng rau củ, nướng bánh, rã đông, hâm nóng, quay, rô ti, chiên khô, rang, hun khói… Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp chế độ hẹn giờ tới 60 phút để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Kích thước nhỏ gọn của nồi nướng giúp nồi có thể dễ dàng di chuyển đến bàn ăn để làm những món nướng ăn trực tiếp trong bữa ăn như cách làm đối với nồi ăn lẩu.

d

Đánh giá nồi nướng thủy tinh Comet CM 8628 (ảnh internet)

Khả năng nướng

Sản phẩm sử dụng công nghệ nướng đối lưu bằng đèn Halogen, tạo luồng không khí nóng đối lưu đều khắp khoang lò, giúp thực phẩm chín đều từ trong ra ngoài trong thời gian ngắn mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon. Lưu ý khi sử dụng là nên đặt thực phẩm lên khay inox để thực phẩm chín đều hơn, đặt thực phẩm chín lâu ở phía dưới đáy, thực phẩm nhanh chín ở trên.

Nồi nướng thủy tinh Comet CM 8628 dung tích 12 lít nướng thực phẩm bằng đèn halogen với công suất lên đến 1300W giúp thực phẩm nướng nhanh hơn, chín đều và an toàn vệ sinh thực phẩm, ngoài ra nồi thủy tinh giữ nhiệt được lâu sau khi tắt nồi nên tiết kiệm điện tối ưu.

Mạch điều chỉnh nhiệt tích hợp trong lò có khả năng điều chỉnh nhiệt tự động nên thực phẩm không bị khét, không có khói và tiết kiệm điện tối ưu.

Chế biến thực phẩm tốt cho sức khỏe

Thực phẩm nướng bằng nồi nướng thủy tinh không chỉ đảm bảo vệ sinh và tốt cho sức khỏe mà còn giữ được mùi vị thơm ngon, thịt mềm và không bị quắt lại.. Khác với lò nướng bởi khả năng nướng thịt đều hơn và sự đối lưu khí của quạt nên nhiệt độ không tập trung vào một vài điểm trong khi nướng dễ gây cháy, khét một vài vị trí trên thực phẩm giống như nướng trên than hoa, lò nướng không có quạt đối lưu…

Vệ sinh sạch sẽ

Cách vệ sinh nồi nướng thủy tinh rõ ràng nhẹ nhàng đơn giản hơn hẳn so với việc sử dụng lò nướng để quay nướng các món thịt, tuy vậy những ý kiến cho rằng nồi nướng có trọng lượng khá nặng nên khi mang qua lại để rửa hơi nặng nhọc, có một số bà nội trợ phàn nàn rằng thời gian chờ nồi thủy tinh nguội để rửa cũng khá mất thời gian.

Kết luận

Với mức giá bán là 910.000 đồng, các bà nội trợ hoàn toàn có thể đầu tư để tự tay thực hiện các món nướng thơm ngon cho gia đình thường xuyên hơn, rất đảm bảo vệ sinh an toàn và lại nhẹ nhàng đơn giản trong việc vệ sinh đồ nướng.Các bà nội trợ giờ đây không còn nỗi sợ hãi khi vệ sinh lò nướng mỗi khi làm các món nướng thơm ngon cho gia đình nữa. Bạn có thểvào đâyđể so sánh giá của sản phẩm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B đến từ thương hiệu Bosch hiện đang được nhiều người dùng quan tâm bởi mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tiện ích. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.