So sánh núm ty bình Lansinoh và Pigeon: Loại nào dùng thích hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang dùng bình sữa Pigeon cho bé mà muốn dùng thử núm ty bình Lansinoh xem bé ti bình hiệu quả hơn không thì cứ mua dùng nhé bởi trên thực tế, núm ty bình Lansinoh có thể thay thế và dùng được cho bình sữa Pigeon.

Đôi nét về núm ty bình Lansinoh

– Núm ti bình Lansinoh còn được biết tới với cái tên đầy đủ là núm ti Lansinoh NaturalWave là một sản phẩm thuộc thương hiệu Mỹ được sản xuất tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Anh, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ và một số nước EU.

– Tuy có nhiều nguồn gốc xuất xứ nhưng các núm ti Lansinoh NaturalWave từ chất liệu tới thiết kế đều tuân theo quy chuẩn của hãng Lansinoh Laboratories, Inc., Mỹ nên mẹ có thể an tâm sử dụng cho con.

– Sản phẩm núm ti Lansinoh được mô phỏng như bầu vú tự nhiên của mẹ. Được làm từ 100% chất liệu silicone cao cấp dùng trong y tế, núm ty bình Lansinoh có độ mềm mại, dễ dàng uốn theo khuôn hình miệng và lưỡi của trẻ.

– Không chỉ giúp bé tạm xa ti mẹ để ti bình dễ dàng hơn mà núm ti bình Lansinoh còn giúp bé phát triển cơ hàm, răng, nướu, lợi một cách thuận lợi hơn so với việc cắn ti mẹ khiến mẹ bị đau đớn.

– Sản phẩm được thiết kế đa dạng size S, M, L, F với các núm lỗ tròn và núm lỗ hình chữ thập phù hợp với nhiều đối tượng trẻ phát triển ở các giai đoạn khác nhau.

– Núm ti bình Lansinoh cũng được trang bị thêm hệ thống van AVS giúp hạn chế tình trạng bé nuốt phải khí gây đau bụng, sặc sữa, trớ sữa khi bú bình,…

So sánh núm ty bình Lansinoh và Pigeon: Loại nào dùng thích hơn?
So sánh núm ty bình Lansinoh và Pigeon: Loại nào dùng thích hơn?

So sánh núm ty bình Lansinoh và Pigeon: Loại nào dùng thích hơn?

Trên thị trường hiện nay, bình sữa Pigeon của Nhật và bình sữa Lansinoh của Mỹ đều là 2 trong số những bình sữa cho bé được nhiều mẹ tin dùng nhất hiện nay. Tuy nhiên vì một lý do nào đó mà có mẹ ưa chuộng bình Pigeon lại thích thử dùng núm ty bình Lansinoh ‘thần thánh’ xem có cải thiện tình trạng bú bình của bé nhà mình hay không và ngược lại. Mọi thử nghiệm đều vì mục đích mong muốn con ti bình dễ dàng hơn, cảm giác chân thực hơn và bú được nhiều sữa hơn mà thôi. Do đó, nếu chưa thử bình sữa Pigeon với núm ty bình sữa thay thế của Lansinoh cho bé bao giờ và ngược lại thì so sánh chi tiết này sẽ rất hữu ích cho bạn đấy:

1. Sự giống nhau giữa núm ty bình Lansinoh và Pigeon

Nếu quan sát và tìm hiểu thông tin về 2 loại núm ty bình sữa cho bé này thì bạn sẽ dễ thấy núm ty Pigeon và Lansinoh có những điểm giống nhau như:

+ Đều được làm từ chất liệu 100% Silicone y tế cao cấp không chứa chất độc hại BPA cho bé an tâm ti bình.

+ Đều có thiết kế mô phỏng bầu vú mẹ một cách chân thực giúp bé dễ tiếp nhận bình ti hơn sau khi ra rời ti mẹ trực tiếp.

+ Đều được trang bị hệ thống van thông khí AVS giúp hạn chế tình trạng đầy hơi, khó tiêu ở trẻ do nuốt phải khí trong khi bú bình, đồng thời tránh được các tình trạng sặc sữa, trào ngược trong khi bú.

+ Đa dạng size và tốc độ chảy giúp mẹ dễ dàng lựa chọn được một size phù hợp với độ tuổi phát triển của con mình.

Các loại size núm ty Pigeon cổ hẹp và giá thành từng loại
Núm ty Pigeon cổ hẹp

2. Núm ty bình Lansinoh và Pigeon khác nhau những điểm gì?

Tuy sở hữu nhiều điểm giống nhau nhưng ở các sản phẩm núm ty bình Lansinoh và Pigeon vẫn có nhiều sự khác nhau như:

+ Nguồn gốc xuất xứ: Nếu như núm ty bình Lansinoh trên thị trường đa phần là hàng Anh, Mỹ tùy đợt nhập thì núm ty Pigeon trên thị trường đa phần lại là hàng nhập khẩu Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc,…

+ Về size: Tuy đa dạng nhưng núm ty Pigeon vẫn đa dạng size và chủng loại hơn so với núm ty bình Lansinoh bằng việc có thêm size SS, LL và size Y cut.

+ Về giá thành: Tuy có tầm giá gần tương đương nhau nhưng giá núm ty Pigeon vẫn mềm hơn giá núm ty Lansinoh một chút. Độ chênh lệch giá chỉ dao động nhẹ trong khoảng 10.000 vnđ – 25.000 vnđ/ chiếc tùy nơi bán.

+ Về độ mềm: đây cũng chính là thứ khiến nhiều mẹ quan tâm lựa chọn nhất để xuống tiền đầu tư. Trên thực tế, núm ty Lansinoh có độ mềm hơn Pigeon một chút. Tuy nhiên xoay quanh vấn đề độ mềm núm ty lại tùy thuộc độ cảm nhận của mỗi mẹ. Theo đó, có người cho rằng núm ty Lansinoh mềm hơn, dùng thích hơn Pigeon lại có người cho rằng dùng núm ty Pigeon mới thích còn Lansinoh mềm, mỏng quá nên hay bị bé nhai nát te tua sau 1 tháng sử dụng.

Núm ty Lansinoh size L
Núm ty Lansinoh size L

Núm ty Lansinoh có dùng cho bình sữa Pigeon được không?

Do núm ty Lansinoh có thể dùng được cho bình sữa Pigeon và bình sữa Toom Nhật nên để kiểm chứng độ mềm của núm ty 2 loại này mẹ hoàn toàn có thể tự mua núm ty thay thế bình sữa 2 thương hiệu này để sử dụng và có trải nghiệm riêng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!